Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Willem II vs Fortuna Sittard 17h15 ngày 20/10 (VĐQG Hà Lan 2024/25)

Thứ Bảy 19/10/2024 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willem II vs Fortuna Sittard thuộc giải VĐQG Hà Lan hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Willem II vs Fortuna Sittard

Willem II vs Fortuna Sittard
Willem II vs Fortuna Sittard

8 vòng đấu đầu tiên tại giải VĐQG Hà Lan Eredivisie 2024/25 của Fortuna Sittard có thể chia ra làm 3 dấu mốc quan trọng. Mốc 1 là 2 trận ra quân toàn thắng ấn tượng với tổng hiệu số bàn 5-0. Mốc 2 là chuỗi 4 thất bại liên tiếp trong tháng Chín. Mốc 3 hiện tại chính là 2 trận bất bại thắng 1 và hòa 1 gần đây, cho thấy những dấu hiệu hồi sinh ở Sittard.

Với 10 điểm, Fortuna Sittard đang đứng thứ 10 BXH, khoảng cách giữa họ với Top 5 và “vùng nguy hiểm” là như nhau, cùng 3 điểm. Tức, thành bại ở trận đấu tới, làm khách trước Willem II, sẽ có tác động đáng kể đến thứ hạng của Sittard. Tới đây phải khẳng định luôn, toàn bộ 7 trận đá tại sào huyệt Willem II trong thế kỷ 21, Sittard đều… bất khả thắng, thua 4 và hòa 3.

Đối với Willem II, họ đang xếp trên Fortuna Sittard 2 bậc và hơn 1 điểm. Phong độ từ đầu mùa của Willem II không quá ấn tượng nhưng cũng không đến mức “lên đỉnh xuống đáy” như đối thủ. Suy cho cùng, với một tân binh như Willem II, thì việc có được một vị trí ở nửa trên BXH sau 1/4 hành trình mùa giải 2024/25, đã là rất đáng khen rồi.

Lợi thế sân nhà của Willem II đóng vai trò tuyệt đối quan trọng ở trận chiến này. Tại sào huyệt của mình, Willem II đã giành chiến thắng ở 6/7 trận chính thức gần nhất trước các đối thủ dưới-cơ. Fortuna Sittard, trong khi đó, hoàn toàn không đáng tin cậy khi thi đấu xa nhà, thể hiện qua thống kê 8/9 vòng đấu làm khách bất khả thắng. Chủ nhà “lấy” 3 điểm!

Nhận định hiệp 1 Willem II vs Fortuna Sittard

Toàn bộ 7 trận tiếp Fortuna Sittard trước mùa này, Willem II đều từ hòa tới thắng hiệp 1. Trong 13 trận sân nhà gần nhất tại các giải quốc nội, Willem II cũng bất bại 45 phút đầu 12 lần. Về phía Sittard, 12 chuyến làm khách vừa qua đội bóng này KHÔNG thể giành phần thắng nửa-đầu-trận, trong đó 10 lần “im tiếng” khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Tin vào Willem II!

Nhận định diễn biến Willem II vs Fortuna Sittard

Trừ thất bại 0-2 trước PSV Eindhoven, Willem II đã “nổ súng” ở 24 trận sân nhà gần nhất còn lại trong khuôn khổ đấu trường quốc nội, ghi bình quân xấp xỉ 2 bàn mỗi 90 phút. Đối với Fortuna Sittard, họ nhận tổng cộng 7 bàn thua trong 3 vòng đấu làm khách mới đây. Đó là những dữ kiện đủ mạnh để đặt niềm tin vào kịch bản +3 bàn chung cuộc cặp đấu này.

Dự đoán kết quả

Willem II vs Fortuna Sittard: 2-1.

Thành tích đối đầu Willem II vs Fortuna Sittard

Nhận định Willem II vs Fortuna Sittard 17h15 ngày 2010 (VĐQG Hà Lan) 1
Thành tích đối đầu giữa Willem II vs Fortuna Sittard

Thành tích gần đây Willem II vs Fortuna Sittard

Nhận định Willem II vs Fortuna Sittard 17h15 ngày 2010 (VĐQG Hà Lan) 2
Thành tích gần đây của Willem II
Nhận định Willem II vs Fortuna Sittard 17h15 ngày 2010 (VĐQG Hà Lan) 3
Thành tích gần đây của Fortuna Sittard

Đội hình dự kiến

  • Willem II: Didillon; St.Jago, Behounek, Tirpan; Lachkar, Meerveld, Bosch, Doodeman, Nizet; Vaesen, Sandra
  • Fortuna Sittard: Branderhorst; Dahlhaus, Guth, Adewoye, Pinto; Rosier, Bastien, Fosso; Bullaude, Aiko, Halilovic

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X