Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Wigan vs Everton 20h00 ngày 22/7 (Giao hữu hè 2023)

Thứ Bảy 22/07/2023 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wigan vs Everton thuộc giải Giao hữu hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Wigan vs Everton

Trong mùa bóng 2022/23 vừa qua, Wigan và Everton đều phải gồng mình trong cuộc chiến giành quyền trụ lại hạng đấu của mình. Tại Ngoại Hạng Anh, Everton rất vất vả để cán đích thứ 17, vị trí cuối cùng được ở lại, và chỉ hơn khu vực rớt hạng đúng 2 điểm.

Wigan vs Everton
Nhận định Wigan vs Everton Giao hữu hè 2023

Wigan lại không có may mắn như Everton. Trải qua 46 vòng trong khuôn khổ Hạng Nhất Anh, đội chủ sân DW thu về vỏn vẹn 39 điểm nên xếp bét bảng, kém khu vực an toàn tận 10 điểm. Mùa này, Wigan sẽ phải tranh tài ở giải Hạng Nhì.

Đến từ hạng trên, sở hữu tầm vóc cùng chất lượng nhân sự trội hơn nên Everton hiển nhiên sắm vai cửa trên trước Wigan. Dù chịu bất lợi sân bãi, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Sean Dyche vẫn được thị trường đánh giá rất cao, chấp Wigan 1.

Ở lần gần nhất chạm trán Wigan, thuộc loạt giao hữu mùa hè cách đây bốn năm, Everton cũng chấp 1 song chỉ rời sân với kết quả hòa 0-0. Dù vậy, thời điểm đó Wigan vẫn đá tại Hạng Nhất, không khủng hoảng niềm tin và đội hình xuống cấp như hiện tại. Lúc này, Wigan bị xem là vật cản yếu ớt, khó thể ngăn Everton kiếm chiến thắng.

Cửa thắng dành cho Everton thêm rộng mở nhờ sự chuẩn bị tốt. Các học trò của Sean Dyche vừa vượt qua Stade Nyonnais của Thụy Sĩ với tỉ số 2-1. Đây là lần ra sân đầu tiên trong loạt trận cọ xát nên không ai đòi hỏi Everton phải thắng tưng bừng.

Trông xa hơn, Everton đã có loạt kết quả tích cực trong giai đoạn cuối Ngoại Hạng Anh mùa trước. Cụ thể, trong 5 vòng chót, Iwobi cùng đồng đội hòa Leicester 2-2, vùi dập Brighton 5-1 dù bản thân mang tâm thế cửa dưới; sau đấy chia điểm với Wolves 1-1 và hạ Bournemouth 1-0. Xen giữa là trận thua chấp nhận được bởi họ đụng ông kẹ Man City.

Trong khi đó, Wigan không đá trận nào từ khi kết thúc mùa 2022/23 đến nay nên hiện như một cỗ máy chưa được làm nóng. Đành rằng 4 lần ra sân trở lại đây họ không thua (thắng 2, hòa 2). Song, đấy là trước những CLB Hạng Nhất. Theo nhận định bóng đá, một Everton có bản lĩnh trận mạc dày dặn hơn, con người tốt hơn hoàn toàn có thể khiến Wigan "phơi áo".

Nhận định hiệp 1 Wigan vs Everton

Wigan không "tịt ngòi" trong 45 phút đầu ở 6/7 lần ra sân trở lại đây. Tình trạng này Everton cũng gặp phải trong cả 4 trận gần nhất, bao gồm lần đá giao hữu với kẻ dưới cơ Stade Nyonnais. Phong độ tấn công của hai đội nhìn chung khiến số bàn thắng hiệp một khó vượt qua ngưỡng 1,25.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Wigan vs Everton

Wigan phòng ngự khá tệ trên sân nhà, minh chứng là việc thủng lưới ở 13/17 trận gần nhất diễn ra tại "tổ ấm" DW. Bên kia chiến tuyến, Everton nhận bàn thua trong 15/16 chuyến làm khách trở lại đây. Chất lượng phòng ngự của hai CLB đều thấp, nhờ vậy các chân sút hoàn toàn có thể thỏa sức bắn phá, tạo ra hơn 2 tình huống lập công.

Dự đoán kết quả Wigan vs Everton: 2-3

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định bóng đá Wigan vs Everton 20h00 ngày 227 (Giao hữu hè 2023) 1
Thành tích gần đây của Wigan
Nhận định bóng đá Wigan vs Everton 20h00 ngày 227 (Giao hữu hè 2023) 2
Thành tích gần đây của Everton
Nhận định bóng đá Wigan vs Everton 20h00 ngày 227 (Giao hữu hè 2023) 3
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Wigan: Tickle, Hughes, Caulker, Rekik, Pearce, Tiehi, Whatmough, McClean, Aasgaard, Lang, Scully.
  • Everton: Virginia, Cannon, Keane, Patterson, McNeil, Tarkowski, Iwobi, Gueye, Godfrey, Maupay, Warrington.
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X