Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wiesbaden vs Bielefeld 1h45 ngày 3/6 (Playoff Hạng 2 Đức 2023/24)

Thứ Sáu 02/06/2023 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wiesbaden vs Bielefeld trận đấu Playoff tranh vé tham dự giải Hạng 2 Đức 2023/24: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Wiesbaden vs Bielefeld

Wiesbaden vs Bielefeld
Wiesbaden vs Bielefeld

Wehen Wiesbaden (hạng 3 Bundesliga 3) và Arminia Bielefeld (hạng 16 Bundesliga 2) sẽ bước 2 lượt đấu của trận Playoff để quyết định tấm vé lên và xuống hạng ở giải hạng 2 Đức mùa giải năm nay.

Việc Wehen Wiesbaden góp mặt ở loạt Playoff năm nay là điều khá may mắn. Trước khi giải Bundesliga 3 bước vào vòng 35, họ còn phải cạnh tranh với 3 đội bóng khác cho tấm vé thăng hạng. Sau đó, các đối thủ của Wiesbaden đều có những lần sảy chân, giúp đội bóng này có được vị trí thứ 3 chung cuộc.

Trong khi đó, Arminia Bielefeld đã gây thất vọng lớn khi từng là 1 đội vừa thi đấu ở Bundesliga mùa 2021/22 giờ đang có nguy cơ phải rớt xuống giải hạng 3. Trước vòng đấu cuối, họ vẫn còn cơ hội trụ hạng thành công nếu vượt qua Magdeburg đã hết động lực. Tuy vậy, Bielefeld lại thua 0-4 chung cuộc và phải bước vào loạt đấu sinh tử.

Nhận định về trận Playoff lượt đi sắp tới, ta thấy Wehen Wiesbaden sẽ có lợi thế không nhỏ khi được thi đấu trên sân nhà. Ở Bundesliga 3 mùa vừa rồi, họ đã thắng tới 12 trong tổng số 19 trận tại đây. Tuy vậy, Arminia Bielefeld cũng có một thứ vũ khí là kinh nghiệm thi đấu khi từng chơi ở Bundesliga cách đây ít lâu. Họ sẽ biết cách đối đầu với 1 đội bóng chơi ở hạng đấu thấp hơn.

  • Lựa chọn: Bielefeld -1/4

Tổng bàn thắng trận Wiesbaden vs Bielefeld

Wiesbaden sở hữu hàng công khá mạnh khi ghi được 71 bàn sau 38 trận mùa rồi, tức trung bình gần 2 bàn/trận. Tuy vậy, hàng thủ họ lại tỏ ra không mấy chắc chắn khi nhận về 51 bàn thua.

Về phía Bielefeld, họ có 50 bàn sau 34 trận, thuộc nhóm trung bình ở giải đấu của mình. Nhưng hàng thủ họ cũng phải chịu đến 62 bàn thua, cao thứ nhì.

Có thể thấy 2 đội đều có hàng công chất lượng nhưng hàng thủ lại yếu. Vậy nên, khả năng cao trận này sẽ có nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3 trái

Dự đoán kết quả

Wiesbaden vs Bielefeld: 1 - 3

Thành tích đối đầu Wiesbaden vs Bielefeld

Nhận định Wiesbaden vs Bielefeld 1h45 ngày 36 (Playoff hạng 2 Đức) 1
Thành tích đối đầu giữa Wiesbaden vs Bielefeld

Thành tích gần đây của Wiesbaden vs Bielefeld

Nhận định Wiesbaden vs Bielefeld 1h45 ngày 36 (Playoff hạng 2 Đức) 2
Thành tích gần đây của Wiesbaden
Nhận định Wiesbaden vs Bielefeld 1h45 ngày 36 (Playoff hạng 2 Đức) 3
Thành tích gần đây của Bielefeld

Đội hình dự kiến Wiesbaden vs Bielefeld

  • Wiesbaden (4-4-2): Florian Stritzel, Sascha Mockenhaupt, Ahmet Gürleyen, Nico Rieble, Bjarke Jacobsen, Sebastian Mrowca, Robin Heußer, Gino Fechner, Johannes Wurtz, Benedict Hollerbach, Ivan Prtajin
  • Bielefeld (4-2-3-1): Martin Fraisl, Christian Gebauer, Frederik Jäkel, Andrés Andrade, Bastian Oczipka, Sebastian Vasiliadis, Manuel Prietl, Bryan Lasme, Jomaine Consbruch, Robin Hack, Fabian Klos

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X