Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Western United vs Macarthur 11h30 ngày 6/4 (VĐQG Australia 2023/24)

Thứ Sáu 05/04/2024 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Western United vs Macarthur thuộc giải VĐQG Australia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thống kê - phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Western United vs Macarthur

Western United vs Macarthur
Western United vs Macarthur

Sau chuỗi trận khởi sắc đầu tháng Ba với 2 chiến thắng liên tiếp, Western United đã trở lại với hình ảnh tầm thường quen thuộc của họ mùa này. Hai vòng đấu A-League gần nhất, Western United thua 1 và hòa 1, thủng lưới tới 6 bàn. Với 19 điểm sau 22 trận đã đấu, đội bóng của HLV John Aloisi vẫn “dậm chân” tại… vị trí cuối bảng.

Đội sổ BXH nên không có gì đáng ngạc nhiên khi Western United là “chủ nhân” của những thống kê chuyên môn tệ nhất A-League mùa này. Đội thua nhiều nhất? Western United, 13 trong tổng số 22 trận. Hàng công tệ nhất? Western United, chỉ 25 bàn. Đội có hiệu số bàn thắng-bại kém nhất? Vẫn Western United với âm 19.

Vòng 23, Western United ấy sẽ có 90 phút đụng độ Macarthur trên sân nhà AAMI Park và đây cũng là đối thủ mà họ không thể thắng trong 4 lần gặp nhau gần nhất. Western United đúng là đang thể hiện không hề tệ trên sân nhà với 4 vòng liên tiếp bất bại nhưng nên nhớ Macarthur là 1 trong những đội thua sân khách ít nhất mùa này (chỉ 2 trận).

Xét dưới góc độ đem về niềm vui cho giới mộ điệu, tỷ lệ thắng sân khách của Macarthur tại A-League 2023/24 là 80%, cao thứ 2 giải đấu chỉ kém một chút so với Wellington Phoenix (83.3%). Riêng 5 chuyến hành quân xa mới đây trong khuôn khổ giải VĐQG Australia, Macarthur luôn từ hòa tới thắng. Khách rõ ràng là lựa chọn tốt hơn ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Macarthur

Nhận định hiệp 1 Western United vs Macarthur

5 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội cũng là 5 trận Macarthur bất bại hiệp 1. Trong 5 vòng đấu sân khách mới đấy tại A-League, Macarthur thậm chí bất bại 100% sau 45 phút đầu tiên. Về phần Western United, 3 trong 4 trận vừa qua CLB này không thể ghi bàn trước giờ nghỉ. Khách nửa-đầu-trận hoàn toàn đáng tin cậy!

  • Lựa chọn: Macarthur hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Western United vs Macarthur

5 trong 6 vòng đấu vừa qua của Western United, tổng bàn là từ 3 trở lên. Tại sào huyệt của mình, Western United đang có mạch “nổ súng’ 4 trận liên tiếp. Trong đó có 3 trận ghi đều 2 bàn. Với Macarthur, 9/11 trận A-League gần đây nhất của đội bóng này cũng chạm hoặc vượt mốc 3 mỗi 90 phút. Tưng bừng bàn thắng!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Western United vs Macarthur: 2-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Western United vs Macarthur 11h30 ngày 64 (VĐQG Australia) 1
Thành tích đối đầu giữa Western United vs Macarthur

Thành tích gần đây Western United vs Macarthur

Nhận định Western United vs Macarthur 11h30 ngày 64 (VĐQG Australia) 2
Thành tích gần đây của đội Western United
Nhận định Western United vs Macarthur 11h30 ngày 64 (VĐQG Australia) 3
Thành tích gần đây của đội Macarthur

Đội hình dự kiến:

  • Western United: Heward-Belle, Risdon, Imai, Vidmar, Garuccio, Penha, Lustica, Danzaki, Botic, Thurgate, Wales
  • Macarthur: Kurto, Nicolaou, Uskok, Aspropotamitis, Vujica, Baccus, Lewis, Rodrigues, Davila, Drew, Germain

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X