Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Western United vs Central Coast Mariners 12h30 ngày 13/4 (VĐQG Australia 2023/24)

Thứ Sáu 12/04/2024 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Western United vs Central Coast Mariners thuộc giải VĐQG Australia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Western United vs Central Coast Mariners

Western United vs Central Coast Mariners
Western United vs Central Coast Mariners

Western United vẫn đang đứng cuối bảng A-League 2023/24. Nhưng trong chiến thắng kể từ đầu mùa của CLB này thì phân nửa diễn ra trong 5 vòng đấu gần nhất. Một dữ kiện khác cho biết, 11 trong tổng số 22 điểm của Western United là giành ở 6 trận (thắng 3, hòa 2, thua 1) kể từ cuối tháng Hai. Có cảm giác, tâm lý thoải mái của một thập thể hết mục tiêu tranh đấu đã giúp đoàn quân của John Aloisi thi đấu khởi sắc.

Tại sào huyệt của mình, Western United thậm chí còn đang có mạch 5 trận liền bất bại (thắng 3). Hiệu suất khó tin đối với 1 CLB đang đội sổ BXH. Có ít nhất 2 CLB đang kỳ vọng vào sự khởi sắc của Western United trong 90 phút đụng độ giữa họ và đầu bảng Central Coast Mariners ở vòng đấu chiều mai. Đó là Wellington Phoenix và Melbourne Victory, những đối thủ cạnh tranh chức vô địch Premier A-League với Central Coast Mariners.

Tuy nhiên, Central Coast Mariners là đối thủ mà Western United đã thua ở cả 4 cuộc mới đây, trong đó có 3 thất bại với cách biệt +2 bàn. Trận sân nhà gần nhất Western United gặp Central Coast Mariners, cùng thời điểm này tháng Tư năm ngoái, họ cũng “vẫy cờ trắng”  0-3. Central Coast Mariners đã thắng 5 trong 6 trận làm khách liên tiếp trước các đối thủ dưới cơ và 3 điểm vòng này là trong khả năng của đội đầu bảng.

  • Lựa chọn: Central Coast Mariners

Nhận định hiệp 1 Western United vs Central Coast Mariners

Trong 5 vòng đấu vừa qua, Western United "thua" hiệp 1 tới 4 lần. Trong khi đó, Central Coast Mariners đang có chuỗi bất bại trước giờ nghỉ 8 chuyến làm khách liên tiếp, thậm chí không 1 lần để thủng lưới ở nửa đầu trận. Cuối cùng là thống kê quan trọng nhất: 6 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 CLB, thành tích 45 phút đầu của Central Coast Mariners là thắng, hòa 1, sạch lưới 100%.

  • Lựa chọn: Central Coast Mariners hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Western United vs Central Coast Mariners

Cả 4 vòng đấu vừa qua của Western United, tổng bàn chung cuộc đều… từ 4 trở lên. Tại sào huyệt của mình, Western United cũng “nổ súng” trong 5 trận liên tiếp, tổng cộng 11 bàn. Về phía Central Coast Mariners, 3 trong 4 vòng đấu mới đây của CLB này cũng chạm mốc 3 bàn. Tính từ đầu mùa trước, 3 cuộc chạm trán giữa 2 đội cho bình quân hơn 4.3 pha lập công mỗi 90 phút. Mưa gôn!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Western United vs Central Coast Mariners: 2-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Western United vs Central Coast Mariners 12h30 ngày 134 (VĐQG Australia) 1
Thành tích đối đầu giữa Western United vs Central Coast Mariners

Thành tích gần đây

Nhận định Western United vs Central Coast Mariners 12h30 ngày 134 (VĐQG Australia) 2
Thành tích gần đây của Western United
Nhận định Western United vs Central Coast Mariners 12h30 ngày 134 (VĐQG Australia) 3
Thành tích gần đây của Central Coast Mariners

Đội hình dự kiến

  • Western United: Heward-Belle, Risdon, Imai, Vidmar, Garuccio, Penha, Lustica, Thurgate, Danzaki, Botic, Wales
  • Central Coast Mariners: Vukovic, Roux, Kattak, Paull, Farrell, Theoharous, Balard, Nisbet, Smith, Kuol, Tulio

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X