Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Western Sydney vs Sydney FC 15h45 ngày 2/3 (VĐQG Australia 2023/24)

Thứ Sáu 01/03/2024 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Western Sydney vs Sydney FC thuộc A-League hôm nay: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả của chuyên gia, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Western Sydney vs Sydney FC

Western Sydney vs Sydney FC
Western Sydney vs Sydney FC

Sydney FC là kỷ lục gia vô địch A-League với 5 danh hiệu Championship và 4 lần đăng quang Premiers. Tuy nhiên, lần lên đỉnh gần nhất của Sydney FC đã là chuyện của 4 năm về trước với cú đúp 2019/20. Mùa trước, họ chỉ đứng thứ 5 giai đoạn đấu bảng (Premiers) và bị loại ở vòng bán kết tranh chức vô địch Championship.

Sau 18 trận đã đấu mùa này, chỗ của Sydney FC ở BXH là thứ 6. Với 27 điểm, đội bóng của HLV Ufuk Talay kém vị trí đầu bảng (Wellington Phoenix) tới 10 điểm. Cơ hội cạnh tranh Premiers là rất hẹp đối với Sydney FC và vì thế mục tiêu sát sườn của họ là giữ mình trong Top 6 đồng thời cải thiện thứ hạng để chiếm lợi thế ở vòng knock-out Championship.

Tất nhiên, không phủ nhận phong độ gần đây của Sydney FC đã được cải thiện đáng kể với 6 vòng đấu liên tiếp bất bại và chỉ 1 trận thua kể từ Giáng Sinh năm ngoái. 4 chuyến làm khách vừa qua tại A-League, thầy trò Ufuk Talay cũng giành tới 8 điểm. Nếu đánh bại chủ nhà Western Sydney vòng này, họ sẽ bứt lên chiếm vị trí thứ 4 BXH.

Trong khi đó, Western Sydney đang gặp vấn đề lớn ở hiệu suất thi đấu sân nhà với 2 thất bại và 1 kết quả hòa trong 3 trận gần nhất sở hữu địa lợi. Tại sào huyệt của mình, Western Sydney cũng thua “hàng xóm” Sydney FC 2 trận liên tiếp trong vòng 1 năm qua. Khả năng đội khách Sydney FC giành 3 điểm vì thế là kịch bản đáng kỳ vọng hơn!

  • Lựa chọn: Sydney FC

Nhận định hiệp 1 Western Sydney vs Sydney FC

8/9 trận liên tiếp của Western Sydney bàn thắng đến ngay từ hiệp 1. Riêng 4 vòng đấu gần nhất của CLB này chứng kiến tới 11 pha lập công trước giờ nghỉ giải lao. Với Sydney FC, đội bóng của HLV Ufuk Talay đang có hiệu suất “nổ súng” 45 phút đầu sân khách cực kỳ ấn tượng: 12 bàn trong 6 trận.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Western Sydney vs Sydney FC

Western Sydney không giữ sạch lưới trong cả 4 vòng đấu sân nhà gần đây, nhận cả thảy 7 bàn thua. Về phía Sydney FC, 9/11 trận A-League vừa qua của CLB này tổng bàn là từ 3 trở lên. 6 chuyến làm khách mới đây ở giải VĐQG, Sydney FC cũng phá lưới các đối thủ của họ tới 15 lần. Trận “derby Sydney” khả năng cao sẽ có +3 bàn chung cuộc.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Dự đoán kết quả

Western Sydney vs Sydney FC: 2-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Western Sydney vs Sydney FC 15h45 ngày 23 (VĐQG Australia) 1
Thành tích đối đầu giữa Western Sydney vs Sydney FC

Thành tích gần đây

Nhận định Western Sydney vs Sydney FC 15h45 ngày 23 (VĐQG Australia) 2
Thành tích gần đây của Western Sydney
Nhận định Western Sydney vs Sydney FC 15h45 ngày 23 (VĐQG Australia) 3
Thành tích gần đây của Sydney FC

Đội hình dự kiến

  • Western Sydney: Thomas, Russell, Marcelo, Beadling, Clisby, Brook, Hendrix, Brillante, Milanovic, Borrello, Antonsson
  • Sydney FC: Redmayne, de Jesus, Gabriel, Reich, King, Lolley, Brattan, Caceres, Mak, Fabio, Kucharski

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X