Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Ham vs Wolves 21h00 ngày 1/9 (Premier League 2018/19)

Thứ Bảy 01/09/2018 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham vs Wolves lúc 21h00 ngày 1/9 (Vòng 4 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định West Ham vs Wolves 21h00 ngày 19 Premier League 2018 hình ảnh
West Ham vs Wolves

Nhận định bóng đá West Ham vs Wolves: 2-2

Sở hữu lực lượng khá chất lượng nhưng West Ham lại khởi đầu mùa giải 2018/2019 vô cùng bết bát: 3 trận toàn thua và thủng lưới 9 lần. Thầy trò HLVPellegrini là đội duy nhất chưa giành được điểm nào và đang đứng bét BXH. Những tân binh được đưa về chưa để lại được dấu ấn nào, đặc biệt là bản hợp đồng lên tới 40,5 triệu Euro – Felipe Anderson đến từ Lazio.

Nếu như thất bại trước Liverpool và Arsenal có thể cảm thông được vì dù sao 2 đối thủ này cũng được đánh giá mạnh hơn song việc gục ngã ngay tại sân nhà London Stadium trước Bournemouth là chuyện khó chấp nhận. Trên hàng công của West Ham, dường như chỉ mình Arnautovic là biết ghi bàn, còn các vệ tinh xung quanh như Chicharito, Lucas Perez hay Yarmolenko đều tỏ ra yếu kém.

Hàng công đã yếu, tuyến phòng ngự của West Ham cũng chẳng khá khẩm hơn. Trong khi Wolves dù là tân binh nhưng cái cách họ giật 1 điểm từ Everton và Man City thì đáng khen ngợi. Thực tế dàn cầu thủ dưới quyền HLV Nuno Espirito Santo chơi không tồi thời gian qua. Bộ khung trong lối chơi của Wolves là những người Bồ Đào Nha như Ruben Neves, Joao Moutinho, Helder Costa và chân sút từng nhiều năm chơi cho Benfica tại giải VĐQG Bồ Đào nha – Raul Jimenez (nhưng là người TBN)

Dù từng thua West Ham ở cả 2 lần đụng độ gần nhất nhưng trận này, Wolves lại nhận được cái nhìn tích cực từ giới chuyên môn.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Trong quá khứ 2 đội có tổng cộng 61 lần đụng độ ở các giải chính thức, West Ham thắng 29 trận còn Wolves thắng 18 trận.
* Trên sân nhà, West Ham thắng 3/4 lần đón tiếp Wolves mới nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
West Ham: Winston Reid, Lanzini và Andy Carroll chấn thương trong khi Noble và Arnautovic không hoàn toàn sung sức.
Wolves: Cavaleiro cũng vắng mặt do chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X