Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Ham vs West Brom 22h00 ngày 11/2 (NHA 2016/17)

Thứ Bảy 11/02/2017 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

West Ham vs West Brom lúc 22h00 ngày 11/2 (Vòng 25 Ngoại hạng Anh Premier League NHA 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.


Cả West Ham cũng như West Bromwich ở thời điểm hiện tại đều đang là những ứng viên tiềm năng cho suất tham dự Europa League mùa sau, chính vì vậy mà cuộc chạm trán của 2 đội bóng này tại vòng 25 NHA sắp tới được đánh giá sẽ rất hấp dẫn bởi họ đều quyết tâm có được trọn vẹn 3 điểm ở trận này. Mặc dù vậy, với lợi thế sân nhà cùng việc đang thi đấu dần ổn định trở lại, West Ham đang định đánh giá nhỉnh hơn các vị khách West Bromwich một chút nhưng thắng thua vẫn là điều khó mà nói trước.
 

Có được 3 chiến thắng trong 5 trận gần đây, West Ham đang chứng minh sự trở lại rất mạnh mẽ của mình ở giai đoạn 2 của mùa giải. Lúc này đoàn quân của HLV Slaven Bilic đang xếp ở vị trí thứ 9 trên BXH, tuy vẫn đang kém nhóm có suất tham dự Europa League mùa sau đến 14 điểm nhưng rõ ràng nếu tiếp tục thể hiện một phong độ ổn định, thời gian còn lại là đủ để West Ham làm nên bất ngờ. Chạm trán đối thủ xếp ngay trên – West Bromwich tại vòng 25, West Ham đang rất quyết tâm để có thể đánh bại đối thủ ngay trên sân nhà London nhưng nên nhớ rằng đội khách cũng đang thi đấu rất hay ở thời điểm hiện tại.

West Brom vừa mới nối dài chuỗi trận bất bại của mình lên con số 3 sau chiến thắng “nhẹ nhàng” 1-0 Stoke City ở vòng 24. Không được đánh giá cao ở mùa giải năm nay nhưng những gì mà thầy trò Tony Pulis thể hiện tính đến thời điểm này xứng đáng nhận được những lời ngợi khen. Lúc này, West Bromwich đang xếp thứ 8 trên BXH cùng khoảng cách 9 điểm so với mục tiêu top 6, chính vì vậy ở trận đấu với West Ham tới đây, đoàn quân của HLV Tony Pulis đang rất quyết tâm hạ gục đối thủ ngay trên sân khách, qua đó nối dài mạch trận bất bại cũng như duy trì hi vọng sở hữu một vé tham dự Europa League mùa sau.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- West Ham bất bại 7 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà với 2 chiến thắng và 5 trận hòa.
- 5 trận đã qua của West Ham đều có hơn 2,5 bàn thắng.
- 3 trận gần đây của West Brom cùng 4/5 trận đã qua của West Ham hiệp 1 đều xuất hiện bàn thắng.
- Theo châu Á, West Ham giành chiến thắng 3/4 trận gần đây.
- West Brom thua 3, hòa 1 và chỉ thắng 1 trong 5 trận sân khách gần nhất.


Nhận định: 1-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X