Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Ham vs Tottenham 18h30 ngày 23/9 (Premier League 2017/18)

Thứ Bảy 23/09/2017 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

West Ham vs Tottenham lúc 18h30 ngày 23/9 (Vòng 6 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh West Ham vs Tottenham 18h30 ngay 239 (Premier League 201718) hinh anh
West Ham vs Tottenham
Nhận định West Ham vs Tottenham: 1-3


Cuộc chiến này chính là một trận derby thành London dù rằng sức hấp dẫn và độ danh giá làm sao có thể sánh bằng những trận derby có sự hiện diện của Chelsea hay Arsenal.

Trong quá khứ, West Ham vs Tottenham đã 206 lần gặp gỡ chính thức và “gà trống” chiếm ưu thế với 93 chiến thắng trong khi con số đó bên phía West Ham là 62. Tuy nhiên, quãng thời gian gần đây chứng kiến việc Tottenham dù luôn được đánh giá cao hơn song thường gặp khó khăn khi chạm trán với The Hammers.

Mùa hè vừa qua, West Ham có khá nhiều xáo trộn trong đội hình. Họ đã chia tay một số trụ cột và chiều ngược lại, đón chào sự xuất hiện của những nhân tố mới khá nổi bật như Joe Hart,  Arnautovic hay Chicharito. Dẫu vậy, số tân binh này chưa thể hiện được nhiều tại sân London Stadium, khiến West Ham chật vật ở phía cuối BXH.

Trước khi vòng 6 diễn ra, West Ham mới có được 4 điểm sau 5 trận và chỉ hơn khu vực nguy hiểm ở hiệu số phụ. Trong khi bên phía đối diện, Tottenham có 8 điểm và tạm thời đứng thứ 5. Tuy nhiên, vị trí này chưa thể làm hài lòng các CĐV “gà trống” bởi với thực lực của mình, đáng ra Tottenham phải nằm trong top 4.

Tháng 8 đen tối với sát thủ Harry Kane đã trôi qua và tiền đạo người Anh bắt đầu tìm lại cảm giác ghi bàn quen thuộc. Nhưng có vẻ cái dớp khi chơi tại "sân nhà đi thuê" Wembley khiến thầy trò Pochettino đánh rơi khá nhiều điểm số tại đây. Song đổi lại, Tottenham lại thường chơi tưng bừng khi phải làm khách.

4 trận sân khách gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh, Tottenham toàn thắng, ghi tổng cộng tới 18 bàn và chỉ lọt lưới 2 lần. NHM “gà trống” đang chờ đợi Harry Kane cùng các đồng đội tiếp tục thành tích ấn tượng trên sân khách để đánh bại West Ham trong cuộc chiến ngày hôm nay.

* THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
- Trong quá khứ, 2 đội có 206 lần gặp gỡ, Totenham thắng 93 trận còn West Ham thắng 62 trận
- 10 lần chạm trán gần đây, West Ham thắng 5 và Tottenham thắng 4 trận
- Tottenham thắng 5 và thua 4 trong 10 trận mới nhất làm khách trước West Ham tại giải Ngoại hạng Anh

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- West Ham: Lanzini, James Collins và Obiang chấn thương. Khả năng ra sân của Fernandes còn bỏ ngỏ
- Tottenham: Erik Lamela, Danny Rose và Wanyama cũng vắng mặt vì chấn thương. Ben Davies bị đau nhẹ và còn bỏ ngỏ khả năng đá chính

TSBT – Trên 2 3/4 bàn cả trận: 5/7 trận gần nhất của West Ham đều kết thúc với tối thiểu 3 bàn thắng được ghi. 3/5 trận đối đầu mới đây giữa 2 đội cũng đều có không dưới 3 lần lưới rung. Thêm nữa, Tottenham thường chơi tấn công hiệu quả trên sân khách với việc ghi tới 18 bàn ở 4 trận vừa qua.

Phạt góc – Tottenham thắng kèo West Ham: Các học trò của Pochetttino sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng và có khả năng tấn công biên tốt hơn so với West Ham. Vì thế, ở trận đấu ngày hôm nay, Tottenham sẽ là đội kiểm soát thế trận cùng với việc được hưởng nhiều phạt góc hơn chủ nhà.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X