Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Ham vs Swansea 21h00 ngày 30/9 (Premier League 2017/18)

Thứ Bảy 30/09/2017 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

West Ham vs Swansea 21h00 ngày 30/9 (Vòng 7 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh West Ham vs Swansea 21h00 ngay 309 (Premier League 201718) hinh anh
West Ham vs Swansea
Nhận định West Ham vs Swansea: 1-0

Mùa hè 2017 vừa rồi, Swansea thu bộn tiền từ việc bán cầu thủ (gần 80 triệu Euro), trong đó riêng tiền vệ Gylfi Sigurdsson sang Everton đã mang về cho đội chủ sân Liberty 49,4 triệu euro hay bán tiền đạo Fernando Llorente cho Tottenham, Thiên nga đen có hơn 15 triệu Euro.

Tất nhiên Swansea City không hề có ý định bán Sigurdsson và Llorente bởi cả hai đều là trụ cột quan trọng bậc nhất CLB. Nhưng biết làm sao được khi họ đều muốn dứt áo ra đi. BLĐ Swansea đã tái đầu tư 50,3 triệu euro để mua tân binh bổ sung. Sam Clucas từ Hull City, Wilfried Bony từ Man City và Renato Sanches từ Bayern Munich đã mang đến nhiều hứa hẹn.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, các CĐV Swansea vẫn đang phải chờ Bony hay Sanches ghi bàn đầu tiên cho CLB, mặc dù cả 2 đều đã thi đấu 4 trận (3 trận ở Ngoại hạng Anh và 1 trận tại Cúp Liên đoàn). 3 trận gần đây ở giải đấu cao nhất xứ Sương mù, Swansea không thắng (thua 2) và chỉ ghi được đúng 1 bàn .

Trong khi dù chỉ xếp thứ 18 trên BXH nhưng với đội ngũ nhân sự hiện tại, West Ham hứa hẹn sẽ sớm hồi sinh. Thực tế cũng cần phải thông cảm cho West Ham khi giai đoạn vừa qua, họ đã từng phải đối đầu MU rồi trận gần nhất chạm trán Tottenham đang đạt phong độ cao. Cần nhớ rằng, mùa hè vừa rồi, họ đã mua được 4 tân binh chất lượng: tiền đạo Chicharito, tiền vệ Marko Arnautovic, hậu vệ Pablo Zabaleta và thủ môn Joe Hart. Chicharito ít nhiều đã để lại dấu ấn tới 3 bàn thắng từ đầu mùa, trong khi Joe Hart vẫn có những pha cản phá xuất thần, giữ sạch lưới 3/4 trận gần đây. Trước một Swansea đang khủng hoảng, các tân binh của West Ham càng hứa hẹn sẽ tỏa sáng.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
*West Ham vắng James Collins và Michail Antonio vì chấn thương.
*Swansea City vắng Kyle Bartley vì lý do tương tự.

Tổng bàn thắng cả trận - Dưới 2 1/2 bàn: West Ham sẽ phải thi đấu chắc chắn hơn sau bài học đắt giá, để thua 2-3 trước Tottenham ở mùa giải trước. Trong khi đó hàng công Swansea City không hứa hẹn sẽ ghi bàn sau khi chỉ nổ súng 1 lần trên 3 trận gần đây. Cả hai đội đều đang xếp ở phía cuối BXH nên sự thận trọng càng phải được đề cao vào lúc này.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X