Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Ham vs Stoke 22h00 ngày 5/11 (NHA 2016/17)

Thứ Bảy 05/11/2016 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - West Ham vs Stoke lúc 22h00 ngày 5/11 (Vòng 11 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Đều thi đấu rất khởi trong trong những trận đấu gần đây, Stoke City và West Ham đang tạm thời tạo được khoảng cách an toàn với khu vực nguy hiểm. Chính vì vậy, cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng này ở vòng 11 được kì vọng là sẽ rất hấp dẫn khi đội thua nhiều khả năng sẽ tiếp tục đối mặt với nguy cơ rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ.
Nhan dinh West Ham vs Stoke 22h00 ngay 511 (NHA 201617) hinh anh
Nhận định West Ham vs Stoke


Kết thúc chuỗi 4 trận liên tiếp bất bại (3 chiến thắng trong số đó) bằng trận thua mới đây ở vòng 10 NHA trước đội chủ nhà Everton, thầy trò HLV Slaven Bilic vẫn đang cho thấy rằng họ vẫn chưa trở lại 100 % phong độ của mình ở mùa giải trước. Mặc dù vậy, điều khiến các CĐV đội bóng thành London không thể vui hơn là việc đội bóng của họ đang cho thấy sự khởi sắc mạnh mẽ trong lối chơi, khác rất nhiều so với giai đoạn bết bát đầu màu.

Với thành tích tốt có được, West Ham đã tạm thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ cùng 3 điểm nhiều hơn, qua đó tự tin hướng đến trận đấu với Stoke City ở vòng 11 diễn ra cuối tuần này. Nhưng khó khăn có lẽ là điều mà đoàn quân của HLV Slaven Bilic đã lường trước nhưng với lợi thế sân nhà, cùng đội hình được đánh giá cao hơn, chắc chắn mcuj tiêu của West Ham trong trận này vẫn sẽ là 3 điểm.

Trong khi đó, chiến thắng với đây trước Swansea City là chiến thắng thứ 3 liên tiếp trong tổng số 5 trận liền Stoke City bất bại. Sau quãng thời gian đầu mùa thi đấu bết bát, có lẽ đã đến lúc Stoke City thể hiện bản lĩnh dạn dày của mình ở đấu trường Ngoại hạng và thách thức tiếp theo chính là West Ham, đội bóng cũng đang thi đấu tốt trở lại trong thời gian gần đây.

Dù phải làm khách ở trận này nhưng rõ ràng Stoke City đang là những người có phong độ cao hơn rất nhiều nên sự tự tin là điều mà đội khách đang có được nhưng hãy nhớ rằng West Ham là đội bóng sở hữu những cá nhân có thể dứt điểm trận đấu bất kì lúc nào và chỉ cần 1 sai lầm đến từ hàng thủ Stoke thôi, họ sẽ phải trả giá đắt.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- West Ham không có Masuaku, Tore, Byram, Sakho, Carroll (chấn thương), Reid (treo giò).
- Stoke không có Ireland, Afellay, Johnson (chấn thương), Arnautovic (treo giò).
- Stoke thắng châu Á 6/10 lần đối đầu trên sân của West Ham.
- Có dưới 2,5 bàn ở 4 trận Premier League gần nhất của West Ham.
- Stoke bất bại chuyên môn ở cả 6 lần đối đầu West Ham gần nhất tại Premier League.

Nhận định: 1-0

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X