Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Ham vs Southampton 21h00 ngày 31/3 (Premier League)

Thứ Bảy 31/03/2018 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

West Ham vs Southampton lúc 21h00 ngày 31/3 (Vòng 32 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh West Ham vs Southampton 21h00 ngay 313 Premier League hinh anh
West Ham vs Southampton

Nhận định West Ham vs Southampton: 0-1

TLCA FT: -0.97 *0:0* 0.90
TSBT FT: 0.97 *2 1/4* 0.93

Ngày 14/3, Southampton sa thải HLV Pellegrino và ngay sau đó, bổ nhiệm thuyền trưởng mới: cựu HLV Blackburn, Man City, Fulham, QPR, Stoke City, Mark Hughes (khi còn thi đấu, từng khoác áo Man Utd, Chlsea).

Theo đánh giá, đó là một quyết định khôn ngoan của Southampton, dù trước đó cựu tiền đạo MU đã không thể trụ lại Stoke City. Bởi Mark Hughes quá dày dạn kinh nghiệm làm việc ở Ngoại hạng Anh và với phong cách đậm chất thực dụng, Mark Hughes hứa hẹn sẽ giúp Southampton trụ hạng thành công/

Nhà cầm quân này chắc chắn biết cách để khiến các học trò mới thi đấu quyết liệt hơn, sẵn sàng va chạm để bảo vệ mành lưới và chắt chịu điểm số, khác với phong cách cởi mở kém hiệu quả của người tiền nhiệm. Điều này phần nào đã được thể hiện ở chiến thắng 2-0 của Southampton trước Wigan ở tứ kết FA Cup hôm vừa rồi.

Đối thủ đầu tiên của Mark Hughes cùng Southampton ở Ngoại hạng Anh là West Ham - đội bóng cũng đang nỗ lực trụ hạng đồng thời đã rất sẵn sàng thay thế HLV David Moyes. Thực ra cũng không may cho David Moyes khi West Ham của ông bị tàn phá bởi chấn thương.

West Ham toàn thua cả 3 trận gần đây, thủng lưới tới 10 lần. Sự yếu kém ấy khó được cải thiện khi danh sách thương binh của West Ham vẫn lên tới 10 người. West Ham 30 điểm xếp thứ 17 trên BXH, Southampton 28 điểm xếp thứ 18 và kịch bản được nhiều người dự đoán là hai đội hoán đổi vị trí sau 90 phút tranh tài sắp tới.

Tổng bàn thắng cả trận - Dưới 2 1/4 bàn: Cả 3 trận gần đây của West Ham đều khép lại với tối thiểu 3 bàn/trận, trong đó 2 trận kết thúc với 5 pha lập công. Tuy nhiên, đó đều là những trận thua muối mặt của West Ham, muốn cải thiện thành tích họ phải thi đấu thực dụng hơn. Trong khi đó Southampton dưới thời Mark Hughes chắc chắn sẽ thiên về phòng ngự nhiều hơn để đáp lại kỳ vọng của người hâm mộ.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X