Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Ham vs Sheffield United (21h00 ngày 30/9): Nhấn chìm đội bét bảng

Thứ Bảy 30/09/2023 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sheffield United đang trải qua một giai đoạn thảm họa và những ngày tháng bi quan của họ sẽ tiếp tục nối dài khi phải đến làm khách của West Ham.

Nhận định trận đấu West Ham vs Sheffield United

Giữa tuần qua, West Ham đã hạ gục Lincoln ở Carabao Cup để giành vé đi tiếp vào vòng 4. Sự khác biệt duy nhất đến từ pha lập công ở phút 70 của Tomas Soucek.

Nhận định West Ham vs Sheffield United (21h00 ngày 309) Nhấn chìm đội bét bảng 1
West Ham đã để thua 2 trận liên tiếp ở Premier League

Thêm một lần nữa, West Ham xoa dịu thất bại ở Premier League bằng một chiến thắng tại đấu trường cúp. Trước đó, West Ham xen kẽ giữa hai trận thua liên tiếp trước Man City và Liverpool bằng một chiến thắng trước Backa Topola ở Europa League.

Khó có thể nói rằng West Ham đang rơi vào đà sa sút khi đối thủ của họ trong 2 vòng đấu liên tiếp là Man City và Liverpool. Dù thế, những thất bại liên tiếp đã khiến “Búa tạ” rơi xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Chiến thắng 1-0 trước Lincoln cũng là lần đầu tiên mà West Ham giữ sạch lưới ở mùa giải này. Đó là một điểm yếu, nhưng bù lại thì West Ham đã ghi bàn trong tất cả các trận đã đấu ở mùa giải năm nay. Và đối diện với một đội bóng biết ghi bàn là điều mà Sheffield United không hề mong muốn ở thời điểm này.

Cuối tuần trước, đoàn quân của Paul Heckingbottom đã bị Newcastle hủy diệt tới 8 bàn không gỡ ngay trên sân nhà Bramall Lane. Kết quả này khiến Sheffield United bị đẩy xuống đáy bảng xếp hạng cùng hiệu số -12.

Nhận định West Ham vs Sheffield United (21h00 ngày 309) Nhấn chìm đội bét bảng 2
Sheffield United bị Newcastle hủy diệt không thương tiếc

Dĩ nhiên là Paul Heckingbottom đã vươn lên trở thành ứng cử viên hàng đầu trong danh sách HLV bị sa thải đầu tiên ở mùa giải năm nay. Những tin đồn bắt đầu được dấy lên, và một kết quả tệ hại nữa có thể khiến nhà cầm quân người Anh phải trả giá.

Tình hình lực lượng của Sheffield United không đủ tốt để làm nên điều bất ngờ nào vào thời điểm này. Số ca chấn thương của Sheffield đang ngày càng tăng dần qua từng tuần và điều đó ảnh hưởng lớn tới những màn trình diễn của câu lạc bộ này.

Ở lần đụng độ gần nhất vào mùa giải 2020/21, West Ham đã giành chiến thắng ở cả hai lượt trận. Trong lần tái đấu này, một kết quả có lợi cho West Ham cũng là điều dễ hiểu với tình hình của hai câu lạc bộ hiện nay.

Nhận định đặc biệt West Ham vs Sheffield United

West Ham thắng cách biệt: Đụng độ một Sheffield United vô cùng rệu rã và đang đứng bét bảng xếp hạng, West Ham được kỳ vọng giành một chiến thắng dễ dàng. Các cầu thủ của West Ham đều đang vô cùng sung sức và lực lượng của họ không gặp vấn đề. Sẽ là một chiến thắng đơn giản cho West Ham tại sân London.

Từ 3 bàn thắng trở xuống: West Ham không phải là đội có khả năng ghi bàn bùng nổ ở những trận đấu mà họ chơi áp đảo. Các chiến thắng đậm của West Ham ở Premier League năm nay đều đến khi họ đá phản công. Do vậy, trận đấu tới rất dễ xuất hiện ít bàn thắng do Sheffield United cũng hướng đến mặt trận phòng ngự nhiều hơn.

Dự đoán kết quả West Ham vs Sheffield United: 2-0

Thông tin xung quanh trận West Ham vs Sheffield United

nhan dinh bong da du doan West Ham vs Sheffield ngoai hang anh premier league hom nay
Nhận định West Ham vs Sheffield United
  • West Ham: Aaron Cresswell chấn thương và không thể ra sân.
  • Sheffield United: Oli McBurnie trở lại sau án treo giò. John Fleck trở lại tập luyện sau khi bị gãy chân trong giai đoạn giao hữu hè.

- West Ham có thể thắng 3 trận liền trước Sheffield United.

- Sheffield chỉ thắng 1 trong 10 trận làm khách gần nhất trước West Ham.

- West Ham có thể thua 3 trận liền ở Premier League.

- 5/7 trận gần nhất trên mọi đấu trường của West Ham có tỉ số 3-1.

- West Ham đã thắng 9 trận gần nhất trước các đối thủ khởi đầu ngày thi đấu với vị trí bét bảng.

- David Moyes đã thắng cả 7 trận sân nhà trước Sheffield United.

- Sheffield United đã đối mặt với 52 cú sút trúng đích mùa này.

Phong độ và thành tích đối đầu West Ham vs Sheffield United

 

Đội hình dự kiến

Nhận định West Ham vs Sheffield United (21h00 ngày 309) Nhấn chìm đội bét bảng 3
Đội hình dự kiến West Ham vs Sheffield United

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X