Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Ham vs Olympiakos (03h00 ngày 10/11): Tiến gần vé đi tiếp

Thứ Năm 09/11/2023 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một chiến thắng trước Olympiakos ở lượt trận thứ 4 sẽ giúp West Ham tiến gần hơn tới tấm vé vượt qua vòng đấu bảng của Europa League năm nay. Khi đó, đoàn quân của David Moyes chỉ cần 1 điểm ở 2 lượt trận cuối cùng là hoàn thành nhiệm vụ.

Nhận định trận đấu West Ham vs Olympiakos

West Ham đã gây bất ngờ khi để thua trước Olympiakos ở lượt trận thứ 3 của vòng bảng Europa League năm nay. Kết quả đó khiến cho đoàn quân của David Moyes tiếp tục rơi vào một giai đoạn ngụp lặn. Hiện tại, West Ham đã thua tới 4 trong 5 trận gần nhất.

Nhận định West Ham vs Olympiakos (03h00 ngày 1011) Tiến gần vé đi tiếp 1
West Ham đang rơi vào một giai đoạn có phong độ không tốt

Chỉ vài ngày sau khi giành chiến thắng ấn tượng trước Arsenal ở Carabao Cup, West Ham đã để thua 2-3 trước Brentford. Dù dẫn trước với tỉ số 2-1 nhưng West Ham đã để Brentford lội ngược dòng một cách đáng tiếc.

Hàng thủ thiếu vững chắc là một yếu tố khiến cho West Ham không có được những kết quả tốt trong thời gian gần đây. Đội bóng thành London đã thủng lưới tới 11 bàn trong 5 trận đấu gần nhất. Hiện tại, West Ham đã rơi một mạch xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Premier League dù có khởi đầu ấn tượng với 10 điểm sau 4 vòng đầu tiên.

Ở đấu trường Europa League, West Ham vẫn đang dẫn đầu bảng A sau cú sốc trên sân Olympiakos ở lượt trận thứ 3. Đó là trận đấu mà West Ham để đại diện Hy Lạp có được 2 bàn dẫn trước và chỉ gỡ lại 1 bàn cuối trận do công của Lucas Paqueta.

West Ham đứng đầu bảng với 6 điểm cùng với Freiburg. Đại diện nước Anh xếp trên nhờ hơn về thành tích đối đầu. Dù thế, West Ham vẫn phải hết sức cẩn thận khi Olympiakos xếp ở vị trí thứ 3 với chỉ 2 điểm ít hơn. Nếu để thua trong trận đối đầu sắp tới, West Ham nhiều khả năng sẽ bật khỏi top 2 do Freiburg chỉ gặp một đối thủ yếu là Backa Topola.

Tuy nhiên, một chiến thắng sẽ đưa West Ham tới gần tấm vé vượt qua vòng bảng Europa League hơn bao giờ hết. Khi đó, khoảng cách giữa West Ham với Olympiakos sẽ là 5 điểm khi vòng bảng chỉ còn lại 2 trận đấu.

Nhận định West Ham vs Olympiakos (03h00 ngày 1011) Tiến gần vé đi tiếp 2
Olympiakos có chiến thắng chấn động ở trận lượt đi

Rõ ràng, đây là một trận đấu mang tính sống còn với Olympiakos. Nếu muốn cạnh tranh vị trí trong top 2, đại diện Hy Lạp bắt buộc phải sống sót tại sân London.

Ở 2 trận đấu đầu tiên, Olympiakos để TSC cầm hòa vô cùng thất vọng dù dẫn trước 2-0. Họ cũng để thua Freiburg vì một bàn thắng cuối trận trong ngày ra quân. Nhờ chiến thắng trước West Ham ở lượt trận thứ 3 mà đại diện Hy Lạp mới thắp lại được hy vọng đi tiếp.

Dù thế, sự tự tin của Olympiakos lúc này đang lung lay sau trận thua 2-4 trước PAOK cuối tuần qua. Tại sân Georgios Karraiskakis không một bóng cổ động viên, PAOK đã dẫn chủ nhà Olympiakos với tỉ số 4-0. Trước đó, trận đấu giữa Olympiakos và Panathinaikos tại sân đấu này đã bị hủy khi Juankar bị pháo hoa ném trúng. Olympiakos bị trừ điểm vì không kiểm soát được các cổ động viên, trận đấu được xác định chiến thắng cho đội khách và thầy trò Diego Martinez phải chơi 2 trận sân nhà không khán giả vì vụ việc này.

Về mặt lực lượng, West Ham sẽ đón chào sự trở lại của nhiều cái tên như Kurt Zouma, Lucas Paqueta hay Edson Alvarez. Mohammad Kudus được xuất phát cả 3 trận đấu ở Europa League mùa này và đang đạt phong độ tốt nên có thể tiếp tục được đá chính.

Trong khi đó, Olympiakos sẽ thiếu vắng một loạt cầu thủ vì chấn thương bao gồm Athanasios Androutsos, Nicolas Freire, Omar Richards và Giulian Biancone.

Nhận định đặc biệt West Ham vs Olympiakos

West Ham chiến thắng: Với lợi thế sân nhà, West Ham được đánh giá cao hơn hẳn so với Olympiakos. Tỷ lệ thắng của thầy trò David Moyes ở trận này lên đến 62%. Với một trận đấu có tính chất vô cùng quan trọng, West Ham được kỳ vọng sẽ bung hết sức và giành lấy 3 điểm trọn vẹn trước các khán giả nhà.

Từ 3 bàn trở lên: 6/7 trận gần nhất của West Ham và 8/9 trận gần nhất của Olympiakos có nhiều hơn 2,5 bàn thắng. Cả hai đội đều đang ghi bàn và thủng lưới nhiều ở thời điểm hiện tại. Như kết quả ở trận lượt đi đã thể hiện, trận đấu tại sân London nhiều khả năng sẽ xuất hiện từ 3 bàn trở lên.

Dự đoán kết quả West Ham vs Olympiakos: 3-1

Thông tin xung quanh trận West Ham vs Olympiakos

nhan dinh bong da du doan West Ham vs Olympiacos cup c2 chau au europa league hom nay
Nhận định West Ham vs Olympiakos
  • West Ham: Kurt Zouma là cầu thủ duy nhất có nguy cơ vắng mặt.
  • Olympiakos: Nicolas Freire, Athanasios Androutsos, Omar Richards và Giulian Biancone chấn thương.

- West Ham không giữ sạch lưới 7 trận gần đây.

- 6/7 trận gần nhất của West Ham và 8/9 trận gần nhất của Olympiakos có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Olympiakos mở tỉ số ở 6/8 trận gần đây.

- West Ham thủng lưới trước ở 4/5 trận gần đây.

- 6/7 trận gần nhất của West Ham và 8 trận gần nhất của Olympiakos có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Diego Martinez thắng 1 trận duy nhất đối đầu với David Moyes trên ghế huấn luyện.

- Trọng tài Matej Jug rút ra trung bình 0,27 thẻ đỏ và 4,8 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu West Ham vs Olympiakos

 

Đội hình dự kiến

Nhận định West Ham vs Olympiakos (03h00 ngày 1011) Tiến gần vé đi tiếp 3
Đội hình dự kiến West Ham vs Olympiakos

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X