Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Ham vs MU (20h00 ngày 19/9): Khó lường!

Chủ Nhật 19/09/2021 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định West Ham vs MU nghiêng một chút về phía Quỷ đỏ, nhưng với lợi thế sân nhà cùng chuỗi trận rất tốt từ đầu mùa, thầy trò David Moyes tự tin làm khó đại diện của thành Manchester.

Nhận định West Ham vs MU: Không dễ cho Quỷ đỏ


MU vừa gây thất vọng khi để thua Young Boys với tỷ số 1-2 ở lượt trận đầu tiên bảng F Champions League 2021/22. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ sớm có bàn mở tỷ số do công của Cristiano Ronaldo, song những sai lầm cá nhân khiến đội khách phải tay trắng rời Thụy Sĩ. Đầu tiên là pha vào bóng trên mức cần thiết dẫn đến việc phải nhận thẻ đỏ của hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka ở phút 35. Sau đó là tình huống kiến tạo cho cầu thủ đối phương ghi bàn ở những giây cuối cùng của trận đấu của cầu thủ vào sân thay người Jesse Lingard.

West Ham vs MU

MU vừa để thua trên sân của Young Boys


Trận thua Young Boys ảnh hưởng không nhỏ đến cơ hội đi tiếp của MU ở Champions League mùa này. Sau trận đấu, HLV Solskjaer vẫn tỏ ra tự tin, ông khẳng định vẫn còn 5 lượt đấu mà đội chủ sân Old Trafford vẫn còn cơ hội để sửa sai. Huyền thoại Arsenal - Paul Merson khẳng định trận thua Young Boys là lời cảnh tỉnh với MU, bởi nếu cứ chơi như thế họ sẽ bị đánh bại tại Premier League.

Sau trận ra quân không thành công ở cúp châu Âu, MU sẽ tiếp tục làm khách trên sân của West Ham ở vòng 5 Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ hiện đang chơi tốt ở giải đấu này, họ đang xếp thứ 3 trên BXH với 10 điểm sau 4 trận. Ở vòng đấu này, Liverpool đã đánh bại Crystal Palace với tỷ số 3-0 để tạm thời vươn lên dẫn đầu, muốn đòi lại vị trí số 1, Man đỏ cần một chiến thắng trước West Ham.

West Ham vs MU

West Ham vs MU vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021/22


Về mặt lực lượng, MU sẽ không thể có sự phục vụ của Cavani, Rashford, McTominay, Telles, Diallo vì chấn thương. Tuy nhiên, với phong độ cao của Pogba, Bruno và Ronaldo, đội khách quyết tâm giành 3 điểm trọn vẹn. Cristiano Ronaldo đã ngay lập tức thích nghi được với môi trường mới và tỏa sáng rực rỡ. Sau 2 trận đấu trong màu áo Quỷ đỏ, CR7 đã ghi tới 3 bàn thắng và giúp đội bóng này giải quyết thành công bài toán dứt điểm.
Ronaldo tuyên bố MU đã sẵn sàng giành 3 điểm trên sân của West Ham, anh cũng sẽ quyết tâm có trận thứ 3 liên tiếp ghi bàn cho Man đỏ. 

Bên kia chiến tuyến, West Ham vừa có khởi đầu thành công ở vòng bảng Europa League. Dù phải làm khách trên đất Croatia nhưng đại diện của thành London vẫn có được chiến thắng 2-0 trước Dinamo Zagreb. Tiền đạo Michail Antonio và tiền vệ Declan Rice là những cầu thủ ghi bàn cho đội bóng nước Anh.

Chiến thắng trước Dinamo Zagreb nối dài chuỗi trận ấn tượng của West Ham ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Ở Ngoại hạng Anh họ bất bại sau 4 vòng đấu, trong đó có 2 chiến thắng và 2 trận hòa. West Ham sẽ gặp tổn thất lớn ở trận đấu với MU. Theo đó tiền đạo chủ lực Michail Antonio không thể ra sân vì án treo giò. Cầu thủ sinh năm 1990 nhận thẻ đỏ trong trận hòa 0-0 của “Búa tạ” trên sân của Southampton.

West Ham vs MU
West Ham có thể gây khó khăn cho MU

Cầu thủ 31 tuổi chính là ngòi nổ nguy hiểm nhất của The Hammers mùa này. Anh đã in dấu giày vào 8/12 bàn thắng của cả đội (5 bàn, 3 kiến tạo). Vắng Antonio, có lẽ HLV David Moyes sẽ sử dụng Jarrod Bowen ở vị trí mũi nhọn. Nhận định West Ham vs MU nghiêng một chút về phía Quỷ đỏ, nhưng với lợi thế sân nhà cùng chuỗi trận rất tốt từ đầu mùa, thầy trò David Moyes tự tin làm khó đại diện của thành Manchester.

Những thống kê cho thấy West Ham luôn gây khó khăn cho MU khi được chơi trên sân nhà. Cụ thể, trong 5 lần đụng độ gần nhất, họ phải nhận 2 thất bại nhưng cũng đã mang về 2 chiến thắng. Mùa giải vừa qua, West Ham là đội chơi trên sân nhà tốt thứ 3 giải đấu. Theo đó họ chỉ nhận 5/19 thất bại, thành tích chỉ xếp sau Man City và Chelsea (4 trận thua).

Video West Ham vs Manchester United 2001 2002


video

 

Nhận định châu Á trận West Ham vs MU

Trận này MU chấp -3/4 và tính từ năm 2017 đến nay, "Quỷ đỏ" cũng chưa bao giờ chấp sâu hơn mức này khi làm khách của West Ham mà qua 4 trận đó, MU chỉ 1 lần ca khúc khải hoàn (tức là cũng chỉ có 1 thắng lợi về tỷ lệ châu Á). Đặt vào bối cảnh West Ham đang thăng hoa còn MU vẫn tỏ ra bất ổn thì mức -3/4 xem ra lại là cao. Cần nhớ 2 trận sân khách gần nhất ở Premier League mà phải chấp -3/4, Quỷ đỏ đều ca khúc khải hoàn gồm 1 trận mùa này (thắng Wolves 1-0).

West Ham vs MU

Thông tin xung quanh

  • 5 trận gần nhất giữa MU và West Ham trên đất London, mỗi bên có 2 chiến thắng
  • West Ham đang có chuỗi 15 trận bất bại liên tiếp với 10 chiến thắng, 5 trận hòa
  • MU có 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 thất bại trong 5 trận gần nhất
  • MU có được 10 chiến thắng, 10 trận hòa và 5 thất bại sau 25 lần hành quân đến sân của West Ham tại Ngoại hạng Anh
  • 9/10 trận đấu gần nhất giữa hai đội và 5/6 trận gần nhất của MU có nhiều nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1.
  • 5/7 trận sân nhà gần đây của West Ham và 5/8 trận sân khách vừa qua của MU có tổng số bàn thắng là lẻ.

Phong độ gần đây của West Ham


Phong độ gần đây của MU


Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

West Ham vs MU

Dự đoán tỷ số: 1-2

 
Điểm tin bóng đá sáng 19/9: MU đẩy đi 7 cầu thủ vào tháng 1Điểm tin bóng đá sáng 19/9: MU đẩy đi 7 cầu thủ vào tháng 1
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 19/9/2021.
Chuỗi trận ghi bàn của Ronaldo sẽ bị chặn đứng trước West HamChuỗi trận ghi bàn của Ronaldo sẽ bị chặn đứng trước West Ham
Đó là tuyên bố của HLV David Moyes. Cựu HLV MU đánh giá cao tài năng của tiền đạo Ronaldo, nhưng tuyên bố West Ham đã có cách để ngăn cản anh tỏa sáng.
David Moyes đánh giá cơ hội vô địch NHA của đội bóng cũ MUDavid Moyes đánh giá cơ hội vô địch NHA của đội bóng cũ MU
Phát biểu trước trận tiếp MU trên sân nhà ở vòng 5 Ngoại hạng Anh, HLV David Moyes của West Ham đã chia sẻ về cơ hội vô địch giải đấu của Quỷ đỏ.
Dean Henderson được tiếp lửa trong cuộc cạnh tranh với David De Gea tại MUDean Henderson được tiếp lửa trong cuộc cạnh tranh với David De Gea tại MU
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã động viên thủ môn trẻ Dean Henderson tiếp tục nhẫn nại trong cuộc cạnh tranh suất bắt chính với ‘đàn...
Đội hình dự kiến West Ham vs MU 20h00 hôm nay 19/9/2021Đội hình dự kiến West Ham vs MU 20h00 hôm nay 19/9/2021
Đội hình West Ham vs MU dự kiến 20h00 ngày 19/9. Thông tin lực lượng, phong độ hiện tại, thành tích đối đầu giữa West Ham United vs Manchester United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X