Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Ham vs Man City (20h00 ngày 15/5): Dấu chấm hết cho Liverpool

Chủ Nhật 15/05/2022 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định West Ham vs Man City nghiêng hẳn về phía đội khách, một chiến thắng trước đội bóng thành London sẽ giúp Man xanh chạm một tay vào chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Khó có bất ngờ


Man City đã gây thất vọng khi để thua 1-3 trước Real Madrid ở lượt về bán kết Champions League, kết quả này khiến họ không thể vào chung kết với tổng tỷ số 5-6 sau hai lượt trận. Như vậy là một lần nữa thầy trò Pep Guardiola lại lỡ hẹn với chức vô địch giải đấu lớn nhất châu Âu cấp độ CLB. Nhiều chuyên gia nhận định rằng việc bị Real Madrid loại khỏi sân chơi C1 có thể ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của các cầu thủ Man City, khiến họ đánh mất lợi thế ở đấu trường Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, điều đó đã không diễn ra.
 
West Ham vs Man City
 Man City đang đạt phong độ cao

Trở về sau thất bại trước Real Madrid, các cầu thủ Man City đã trút giận lên Newcastle. Được thi đấu trên sân nhà, các học trò của Pep Guardiola đã hủy diệt đối thủ 5-0. Chiến thắng này càng trở nên ý nghĩa hơn với Man xanh khi đối thủ trực tiếp của họ trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này là Liverpool mất điểm, The Kop chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước Tottenham dù được đá tại Anfield. Sau trận đấu này, Man xanh đã hơn Lữ đoàn đỏ 3 điểm.

Ở trận đấu gần nhất, Liverpool đã đánh bại Aston Villa 2-1, nhưng khoảng cách giữa họ với Man City không được rút ngắn, bởi ở trận đấu ngay sau đó Man xanh hủy diệt Wolves với tỷ số 5-1 trên sân khách. Kevin de Bruyne chói sáng với một cú poker. Đó là trận đấu thứ 2 liên tiếp The Citizens ghi được 5 bàn thắng. Sau 36 trận đã đấu, Man City bây giờ đang hơn Liverpool 3 điểm và còn có hiệu số tốt hơn (+72 so với +65). Có thể nói đội bóng của Pep Guardiola đã chạm một tay vào chức vô địch. 
 
West Ham vs Man City
West Ham vs Man City vòng 37 Ngoại hạng Anh

Tại vòng 37 Ngoại hạng Anh, Man City làm khách trên sân của West Ham. Với việc Liverpool đá chung kết FA Cup với Chelsea cuối tuần này, thầy trò Pep Guardiola có thể tạm thời nới rộng cách biệt lên 6 điểm nếu hạ được đội bóng thành London. Ngoại hạng Anh giờ đây là cơ hội duy nhất để Man City có danh hiệu mùa này và chắc chắn họ sẽ không lơ là cho đến phút cuối cùng.

5 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, với 22 bàn thắng và 2 bàn thủng lưới sẽ là thông số tiếp thêm tự tin cho nửa xanh thành Manchester trước trận đấu tại London. Phát biểu trước trận đấu, Pep Guardiola cho biết: “Chúng tôi sẽ không vì một chút lợi thế mà lơ là, West Ham là đội bóng có nhiều cầu thủ tốt. Chắc chắn đây là trận đấu khó khăn và chúng tôi sẽ phải nỗ lực hết sức nếu muốn giành 3 điểm trọn vẹn”.

Bên kia chiến tuyến, sau khi bị loại ở bán kết Europa League, West Ham lấy lại sự tự tin với chiến thắng 4-0 trước Norwich ở Ngoại hạng Anh. Đội bóng thành London vẫn đứng thứ 7 trên BXH và chỉ còn kém MU 3 điểm, nhưng đá ít hơn 1 trận. Về mặt lý thuyết, nếu thắng Man City, thầy trò David Moyes sẽ cân bằng cách biệt về điểm số với Quỷ Đỏ. Đồng thời, nhờ hiệu số tốt hơn, West Ham sẽ chiếm luôn vị trí thứ 6 của đối thủ. Nhưng rõ ràng đó là một nhiệm vụ rất khó khăn.
 
West Ham vs Man City
West Ham khó cản bước Man City

West Ham không chơi quá tốt trong những lần đối đầu gần đây với Man City, trong 6 lần gặp nhau gần nhất họ phải nhận tới 4 thất bại. David Moyes luôn nhận những kết quả tệ hại mỗi khi đối đầu với đội bóng của Pep Guardiola. Trên sân nhà London, West Ham đã trải qua 4 trận không thắng trên mọi đấu trường. Chỉ duy nhất 1 trận thắng trong 5 trận gần nhất cũng cho thấy sự bất ổn của đội bóng này.

Nhận định West Ham vs Man City nghiêng hẳn về phía đội khách, một chiến thắng trước đội bóng thành London sẽ giúp Man xanh tiến gần hơn đến chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Nhận định tỷ lệ châu Á West Ham vs Man City

West Ham vs Man City
West Ham vs Man City

Tỷ lệ trận West Ham vs Man City được ấn định ở mức 1.5 bàn nghiêng về phía đội khách. Man City thắng 21/25 trận gần nhất tại Premier League. Trong khi đó, West Ham chỉ thắng 1 trong 4 trận gần nhất tại Premier League. 3 điểm nhiều khả năng sẽ thuộc về Man xanh. Còn nữa, Man City thắng tới 10 và chỉ để hòa 1 lần ở 11 trận đối đầu vừa rồi trước West Ham tại Ngoại hạng Anh. Tính theo tỷ lệ châu Á, Man City là lựa chọn sáng giá khi thắng kèo 5/7 trận đấu mới nhất. Trong khi đó, West Ham thua kèo 3/4 trận đấu gần đây.

Chọn: Man City (- 1.5)

Nhận định tỷ lệ trên dưới trận West Ham vs Man City 

Tỷ lệ trên dưới trận West Ham vs Man City ở mức 3 bàn. Man City ghi ít nhất 4 bàn trong 3 trận gần nhất tại Premier League. 2 trận đối đầu vừa qua tại Ngoại hạng Anh giữa West Ham và Man City có 3 bàn được ghi mỗi trận. Trận mới đây của West Ham cũng có tối thiểu 4 bàn thắng được ghi. Trận đấu này hứa hẹn sẽ có nhiều bàn thắng được ghi.

Chọn: Trên (3)

Nhận định Hiệp 1 trận West Ham vs Man City

Được đánh giá cao hơn, và rất cần chiến thắng để tiến gần hơn đến chức vô địch, sẽ không bất ngờ nếu Man City chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Hàng công của họ đang đạt phong độ cực cao, và thật khó để West Ham có thể giữ sạch lưới. Bongda24h.vn nhận định Man xanh sẽ có lợi thế sau 45 phút đầu tiên. 

Dự đoán tỷ số hiệp 1: West Ham 0-2 Man City

Nhận định tỷ lệ phạt góc trận West Ham vs Man City

West Ham vs Man City

Tỷ lệ phạt góc cả trận ở cuộc đọ sức giữa West Ham vs Man City được ấn định ở con số 10.5. Sẽ là một thế trận hấp dẫn trên sân của đội bóng thành London. Man xanh sẽ chơi chủ động còn West Ham cũng có những cầu thủ tấn công biên tốt. Rất có thể trận đấu này sẽ có nhiều hơn 10 quả phạt góc. 

Dự đoán tỷ lệ phạt góc: West Ham 4-8 Man City

Thông tin xung quanh

  • Man City thắng 21/25 trận gần nhất tại Premier League.
  • West Ham chỉ thắng 1 trong 4 trận gần nhất tại Premier League.
  • Man City ghi ít nhất 4 bàn trong 3 trận gần nhất tại Premier League.
  • Man City giữ sạch lưới 5 trận sân khách gần nhất tại Premier League.
  • Có hơn 2,5 bàn được ghi trong 5 trận gần nhất của Man City tại Premier League.

Thông tin lực lượng

West Ham: Ogbonna chấn thương.
Man City: Dias, Walker, Stones chấn thương. Mendy bị phạt nội bộ.

Phong độ gần đây của West Ham


Phong độ gần đây của Man City


Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

West Ham vs Man City

Dự đoán tỷ số: 1-3

Man City chính thức nhận án phạt từ UEFAMan City chính thức nhận án phạt từ UEFA
Man City đã bị phạt 14.000 euro sau những hành vi không đúng mực trong trận hòa với Atletico Madrid ở Champions League vào tháng trước.
Man City công bố bức tượng vinh danh Aguero ở EtihadMan City công bố bức tượng vinh danh Aguero ở Etihad
Man City đã cho ra mắt bức tượng ghi lại khoảnh khắc Sergio Aguero ghi bàn thắng ở phút bù giờ để mang về chức vô địch Premier League mùa 2011/12.
Arsenal gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Gabriel JesusArsenal gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Gabriel Jesus
Theo ESPN, Arsenal vừa gửi đến Man City lời đề nghị trị giá 50 triệu euro cho trường hợp của tiền đạo Gabriel Jesus nhưng chưa được chấp nhận.
Pep sẽ không tạo áp lực ghi bàn cho HaalandPep sẽ không tạo áp lực ghi bàn cho Haaland
HLV Pep Guardiola cho biết ông sẽ không đặt nặng áp lực ghi bàn cho Erling Haaland bởi trong đội hình Man City vẫn còn nhiều cầu thủ tấn công chất lượng khác.
Chỉ có 3 tiền vệ trung tâm lập poker trong lịch sử Premier LeagueChỉ có 3 tiền vệ trung tâm lập poker trong lịch sử Premier League
Tiền vệ Kevin de Bruyne vừa lập poker giúp Man City đánh bại Wolves 5-1, trước cầu thủ người Bỉ chỉ có 2 tiền vệ trung tâm làm được điều đó trong lịch sử...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X