Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Ham vs Hull 22h00 ngày 17/12 (NHA 2016/17)

Thứ Bảy 17/12/2016 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - West Ham vs Hull lúc 22h00 ngày 17/12 (Vòng 17 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Cuối cùng cũng có được chiến thắng sau chiến thắng trước Burnley ở vòng 16 NHA nhưng công bằng mà nói sự lo lắng đối với các CĐV West Ham lúc này là vẫn còn khi thầy trò HLV Slaven Bilic vẫn chưa cho thấy một sự ổn định trong lối chơi. Trở về sân nhà London ở vòng tiếp theo để tiếp đón đội đang xếp áp chót Hull City, West Ham là những người được đánh giá cao hơn nhưng với những gì mà đội bóng Thủ đô đã thể hiện kể từ đầu mùa, thắng thua vẫn là điều rất khó nói trước.
Nhan dinh West Ham vs Hull 22h00 ngay 1712 (NHA 201617) hinh anh
West Ham vs Hull


Thắng Burnley “nhọc nhằn” với tỷ số 1-0 trong trận đấu ở vòng 16 NHA, West Ham tạm thời vươn lên vị trí thứ 15 trên BXH cùng khoảng cách 4 điểm so với nhóm xuống hạng. Chiến thắng này dù không mang quá nhiều ý nghĩa về mặt thành tích nhưng nó lại cực kì quan trọng trong bối cảnh thầy trò HLV Slaven BIlic đang phải trải qua một chuỗi trận dài đáng thất vọng.

Hình bóng của một West Ham đầy bản lĩnh và luôn khiến các “đại gia” gặp nhiều khó khăn giờ đã không còn, West Ham ở mùa này luôn thì đấu quá “nhạt nhòa” cũng như dễ dàng bị đánh bại dù chỉ phải đối đầu với các đối thủ yếu. Tiếp đón đối thủ yếu Hull City trên sân nhà ở vòng 17, một lần nữa West Ham lại khiến các CĐV của mình phải lo lắng dù họ là những người được đánh giá cao hơn nhưng nếu có thể thi đấu một cách

Trong khi đó, phong độ của Hull City lúc này cũng chẳng “khá khẩm” hơn là mấy so với đội chủ nhà West Ham, bằng chứng là việc “bầy hổ” đang ngụp lặn ở vị trí áp chót trên BXH cùng khoảng cách 3 điểm so với khu vực an toàn. Ở giai đoạn đầu mùa, đã có lúc tưởng chừng như Hull City sẽ “đóng vai” Leivester City của mùa giải năm ngoái nhưng mọi chuyện đã khác quá nhiều sau thất bại trước Man United để rồi lúc này thầy trò HLV Steve Bruce đang là 1 trong 2 ứng cử viên hàng đầu cho suất xuống hạng. Tuy nhiên, việc đối đầu với một West Ham đang thi đấu rất thiếu ổn định ở mùa giải năm nay giúp cho các CĐV đội khách có quyền hi vọng vào một kết quả có lợi, thậm chí là một chiến thắng nếu như Hull City tận dụng thật tốt các cơ hội phản công trước đội chủ nhà.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- West Ham không có Tore, Byram, Sakho, Oxford (chấn thương).
- Hull không có Bruce, Luer, Hernandez (chấn thương).
- West Ham bất bại 5 trận đối đầu gần nhất theo châu Á.
- Hull không ghi bàn ở 4 trận sân khách vừa qua tại giải quốc nội.
- West Ham ghi ít nhất 2 bàn ở 8/9 lần chạm trán Hull vừa qua.
- Hull mới thắng 2/6 trận gần nhất theo châu Á.

Nhận định: 2-0

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X