Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Ham vs Bournemouth 21h00 ngày 18/8 (Premier League 2018/19)

Thứ Bảy 18/08/2018 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham vs Bournemouth lúc 21h00 ngày 18/8 (Vòng 2 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định West Ham vs Bournemouth 21h00 ngày 188 Premier League hình ảnh
West Ham vs Bournemouth

Nhận định bóng đá West Ham vs Bournemouth: 2-2

West Ham là một trong những đội bóng đầu tư mạnh mẽ nhất Premier League trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua với những tân binh cực "chất" như: Fabianski, Yarmolenko, Felipe Anderson... Song rốt cục họ đã gây ra thất vọng lớn khi thất bại nặng nề 0-4 ở trận mở màn mùa giải 2018/19 trước Liverpool.

Thủ thành Fabianski vẫn chơi xuất sắc, nhưng không thể một mình cứu nguy cho West Ham. Yarmolenko không để lại được dấu ấn gì còn Felipe Anderson - tân binh đắt giá nhất từ Lazio - hoàn toàn nhạt nhòa và còn bị thay ra từ sớm.

Ở bên kia chiến tuyến, Bournemouth đã có sự khởi đầu viên mãn khi đánh bại tân binh Cardiff 2-0. Đây là mùa giải thứ 4 liên tiếp họ có mặt tại giải Ngoại hạng Anh. Còn nhớ ở trận đầu tiên trong lịch sử CLB tại Premier League, họ đã hạ chính West Ham, ngay trên sân đối phương (4-3).

Hôm đó, Calum Wilson chính là cầu thủ lập hat-trick vào lưới West Ham. Chính tiền đạo này cũng đã ghi bàn trong trận đấu vừa rồi của Bournemouth. Chân sút người Anh chính là chỗ dựa để Bournemouth có thể tự tin đến London hôm nay.

West Ham chính là đối thủ bị Bournemouth chọc được thủng lưới nhiều nhất trong kỷ nguyên Ngoại hạng Anh (12 bàn). Trong đó có những trận đấu rất tưng bừng như thắng 4-3, 3-2 hay hòa 3-3... Trận đấu này cũng được kỳ vọng vẫn sẽ diễn ra tưng bừng, hấp dẫn.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
+ Hai đội gặp nhau 6 trận chính thức trước đây với 2 chiến thắng cho mỗi đội

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
* West Ham: Winston Reid, Manuel Lanzini, và Andy Carroll không thể có mặt do chấn thương. Lucas Perez và Carlos Sanchez cũng chưa thể góp mặt. Khả năng ra sân của Arnautovic bỏ ngỏ
* Bournemouth: Diego Rico, Jefferson Lerma không thể ra sân. Stanislas chấn thương
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X