Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Ham vs Backa Topola (02h00 ngày 22/9): Ra quân thắng lợi

Thứ Năm 21/09/2023 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gặp gỡ một đối thủ yếu tới từ Serbia là Backa Topola, West Ham được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng trong trận ra quân ở vòng bảng Europa League năm nay.

Nhận định trận đấu West Ham vs Backa Topola

West Ham bước tới vòng bảng Europa League năm nay với tư cách nhà đương kim vô địch Europa Conference League. Đoàn quân của David Moyes đã giành chiến thắng trước Fiorentina tại Prague năm ngoái để lên ngôi vô địch hoàn toàn xứng đáng.

Chiến tích này giúp West Ham bán được đội trưởng Declan Rice với giá 116,6 triệu Euro. Hè vừa qua, West Ham còn thanh lý được tiền đạo Gianluca Scamacca với giá 25 triệu Euro cho Atalanta.

Nhận định West Ham vs Backa Topola (02h00 ngày 229) Ra quân thắng lợi 1
West Ham thi đấu nổi bật trong giai đoạn đầu mùa giải này

“Búa tạ” nhanh chóng tái đầu tư vào 4 bản hợp đồng chất lượng bao gồm Edson Alvarez, James Ward-Prowse, Konstantinos Mavropanos và mới đây nhất là Mohammed Kudus. Đội hình của West Ham giờ đây thậm chí còn mạnh và có chiều sâu hơn mùa giải năm ngoái.

Bằng chứng là khởi đầu ấn tượng của West Ham ở Premier League. Mãi tới cuối tuần trước thì West Ham mới phải đón nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải mới, trước cỗ máy chiến thắng Man City. Đoàn quân của David Moyes cũng khiến Man City phải toát mồ hôi khi có được bàn dẫn trước do công của James Ward-Prowse. Dù vậy, họ vẫn phải chịu khuất phục trước một đối thủ quá mạnh.

Năm ngoái, West Ham đạt được thành tích bất bại ở Europa Conference League dù HLV David Moyes thường xuyên xoay tua đội hình. Nhưng chất lượng các đối thủ của West Ham mùa này sẽ tăng lên đáng kể và điều đó không cho phép họ lơ là cảnh giác. West Ham đã rơi vào bảng đấu có cả Freiburg và Olympiacos, nên việc giành chiến thắng trước đội yếu nhất như Backa Topola sẽ là yêu cầu bắt buộc.

Đại diện của Serbia đã để thua ở vòng sơ loại Champions League trước Braga với tổng tỉ số 7-1. Kết quả này phản ánh phần nào sức mạnh của Backa Topola, và họ rất dễ trở thành miếng mồi ngon cho các đối thủ trong cùng bảng đấu.

Nhận định West Ham vs Backa Topola (02h00 ngày 229) Ra quân thắng lợi 2
Backa Topola thua thảm 1-7 trước Braga ở vòng sơ loại Champions League

Hiện tại, Backa Topola đang dẫn đầu bảng xếp hạng ở giải vô địch quốc gia Serbia. Họ giành được chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất. Tuy nhiên, 7 trận thắng trong 10 trận gần nhất của Backa Topola đều đến trước các đối thủ bị đánh giá là dễ chịu so với họ. Trong 3 trận đấu khó hơn, bao gồm 2 lượt trận với Braga và 1 trận gặp kình địch khó chịu FK Partizan, thì Backa Topola không thể giành chiến thắng.

Trong đội hình của Backa Topola chỉ có đúng 1 cầu thủ được gọi lên đội tuyển quốc gia, đó là thủ môn Veljko Ilic của Serbia. Điều đó cho thấy chất lượng đội hình của đội bóng này khá kém, và sẽ rất dễ có một kết quả cách biệt tại sân London đêm nay.

Nhận định đặc biệt West Ham vs Backa Topola

Backa Topola không thua quá 2,5 bàn: West Ham được đánh giá rất cao về khả năng giành chiến thắng ở trận này và thực sự khó có bất ngờ nào xảy ra. Vấn đề là đội bóng này có thể thắng với cách biệt lớn hơn 2,5 bàn hay không. Đội hình của Backa Topola nhiều khả năng sẽ chơi tử thủ. Và với một thủ môn ở tầm đội tuyển quốc gia, có lẽ Backa Topola sẽ không thủng lưới nhiều hơn 2 bàn.

Dưới 3,5 bàn thắng: Sức tấn công của Backa Topola tương đối yếu ớt nên khó có thể kỳ vọng họ ghi được bàn ở trận đấu này. Cơ hội tốt nhất để Backa Topola giành điểm là tử thủ và điều này có thể khống chế số bàn thắng tới mức tối đa.

Dự đoán kết quả West Ham vs Backa Topola: 2-0

Thông tin xung quanh trận West Ham vs Backa Topola

nhan dinh bong da soi keo West Ham vs Backa Topola cup c2 chau au europa league hom nay
Nhận định West Ham vs Backa Topola
  • West Ham: Edson Alvarez phải thi hành án treo giò.
  • Backa Topola: Đội khách có đầy đủ những lựa chọn tốt nhất.

- West Ham có tỷ lệ chiến thắng lên đến 90% ở trận đấu này.

- Backa Topola đang có chuỗi 5 trận thắng.

- West Ham đang có chuỗi 14 trận thủng lưới liên tiếp.

- 9/10 trận gần nhất của West Ham có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 5 trận gần nhất của West Ham chứng kiến cả hai đội ghi bàn.

- Backa Topola mở tỉ số ở 4/5 trận gần nhất.

- 5 trận gần đây của West Ham có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- Trọng tài Filip Glova rút ra trung bình 0,14 thẻ đỏ và 4,1 thẻ vàng trong mỗi trận đấu.

Phong độ gần đây của West Ham vs Backa Topola

 

Đội hình dự kiến

Nhận định West Ham vs Backa Topola (02h00 ngày 229) Ra quân thắng lợi 3
Đội hình dự kiến West Ham vs Backa Topola

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X