Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Ham vs Aston Villa 23h30 ngày 17/8 (Premier League 2024/25)

Thứ Bảy 17/08/2024 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỷ nguyên Julen Lopetegui ở West Ham sẽ bắt đầu bằng một thử thách khó nhằn mang tên Aston Villa.

Nhận định bóng đá tối nay trận đấu West Ham vs Aston Villa

Sau 4 năm đầy thăng trầm dưới thời David Moyes, West Ham sẽ bắt đầu một kỷ nguyên mới dưới sự dẫn dắt của Julen Lopetegui. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha từng đạt được những thành công khi dẫn dắt Real Madrid, Sevilla và Wolves.

West Ham ủng hộ Julen Lopetegui hết mình với việc vung tiền trên thị trường chuyển nhượng. “Búa tạ” đã chi hơn 120 triệu Bảng để đón 8 cầu thủ. HLV Julen Lopetegui khẳng định ông đang cố gắng xây dựng “một đội bóng hoàn thiện”.

Nhận định West Ham vs Aston Villa 23h30 ngày 178 (Premier League 202425) 1
West Ham chiêu mộ được nhiều cầu thủ sáng giá hè này

West Ham đang hướng tới mục tiêu trở lại với nhóm dự cúp châu Âu. Mùa trước, họ về đích ở vị trí thứ 9 chung cuộc.

Ở giai đoạn giao hữu hè, thành tích của West Ham không mấy sáng sủa. Họ chơi 5 trận giao hữu nhưng chỉ thắng được 1 trận trước đội bóng vô danh Dagenham Redbridge. West Ham thua 2 đại diện của Premier League là Crystal Palace và Wolves, sau đó bị Celta Vigo cầm hòa với tỉ số 2-2.

West Ham có xu hướng khởi đầu mùa giải mới không tốt trong giai đoạn gần đây. Họ chỉ thắng được 1 lần trong 8 trận mở màn Premier League gần nhất. Theo thống kê, West Ham là đội thua trận mở màn Premier League nhiều nhất lịch sử (15 trận).

Ở trận đấu tới, West Ham không có sự phục vụ của tiền vệ Edson Alvarez vì chấn thương. Kurt Zouma đang đàm phán để chuyển đến Al-Ahli nên rất có thể sẽ vắng mặt.

Nhận định West Ham vs Aston Villa 23h30 ngày 178 (Premier League 202425) 2
Aston Villa thể hiện không tốt trong giai đoạn giao hữu

Aston Villa sẽ được dự Champions League lần đầu tiên sau 41 năm. Ở mùa giải trước, thầy trò Unai Emery đã gây sốc khi về đích ở vị trí thứ 4, vượt mặt những ông lớn như Man United, Chelsea và Tottenham.

Aston Villa cũng suýt khép lại mùa giải đáng nhớ bằng một danh hiệu cúp châu Âu. Họ bị loại ở bán kết Europa Conference League trước nhà vô địch chung cuộc là Olympicos.

Mùa hè này, Aston Villa chơi 7 trận giao hữu nhưng kết quả không quá tốt. Họ thua 4 trong 7 trận đấu. Ở những trận đấu trước các đối thủ khó, Aston Villa để thua Dortmund và RB Leipzig nhưng thắng được Athletic Bilbao.

Đội hình của Aston Villa bị giáng một đòn mạnh với những sự ra đi của Douglas Luiz và Moussa Diaby. Villa đã tái đầu tư khoản tiền này bằng việc đem về 8 tân binh vào mùa hè.

Boubacar Kamara và Tyrone Mings vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Thủ môn dự bị Robin Olsen gặp chấn thương mặt ở trận giao hữu với Leipzig hồi tháng trước. Diego Carlos được liên hệ ra đi nên có thể sẽ vắng mặt.

Amadou Onana gia nhập Aston Villa với mức giá 50 triệu Bảng và chắc chắn sẽ có suất đá chính. Tiền đạo ngôi sao Ollie Watkins không chơi trong giai đoạn giao hữu hè nhưng nhiều khả năng vẫn được đá chính ở trận đấu tới.

Aston Villa chỉ thắng 1 trong 12 trận gần nhất đối đầu với West Ham ở Premier League. Villa cũng không thắng trong 9 trận gần nhất đến làm khách tại West Ham. Ngoài ra, Villa đã thua trận mở màn Premier League ở 3 mùa giải gần nhất, thủng lưới tới 10 bàn.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa West Ham vs Aston Villa sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 17/8.

Nhận định đặc biệt West Ham vs Aston Villa

West Ham từ hòa đến thắng: West Ham đã tăng cường đáng kể sức mạnh ở kỳ chuyển nhượng hè với những bản hợp đồng ở nhiều vị trí. Chính vì vậy, West Ham đang được đánh giá ngang ngửa với Aston Villa. Để lựa chọn đội chiến thắng ở trận đấu tới rất khó khăn. Tuy vậy, với lợi thế sân nhà cộng với yếu tố kị rơ khi đối đầu Aston Villa, có thể đặt niềm tin vào West Ham ở trận này.

Từ 3 bàn trở lên: Cả West Ham và Aston Villa đều mong muốn thể hiện sức mạnh ngay từ trận đấu đầu tiên của mùa giải mới. Rất dễ có một trận đấu rượt đuổi và xuất hiện từ 3 bàn thắng trở lên.

Từ 1 bàn trở lên hiệp một: 9 trong 10 trận đấu gần nhất của West Ham có từ 3 bàn trở lên. Xu hướng chơi cống hiến đã được West Ham thể hiện trong giai đoạn giao hữu hè. Vì vậy, trận đấu tới có thể xuất hiện nhiều bàn ngay từ hiệp một.

Dự đoán kết quả West Ham vs Aston Villa: 2-2

Thông tin xung quanh trận West Ham vs Aston Villa

nhan dinh bong da du doan West Ham vs Aston Villa ngoai hang anh premier league hom nay
Nhận định West Ham vs Aston Villa

- Aston Villa bất bại trong 3 lần gần nhất gặp West Ham.

- Aston Villa thủng lưới trong 9 lần gần nhất gặp West Ham.

- 8/9 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 10 phạt góc.

- West Ham thủng lưới 3 trận gần đây.

- 9/10 trận gần nhất của West Ham có từ 3 bàn trở lên.

- West Ham thủng lưới trước ở 6/8 trận gần nhất.

- 9 trận gần nhất của West Ham có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của West Ham có từ 11 phạt góc trở lên.

- Aston Villa thủng lưới 5 trận gần nhất.

- 7 trận gần nhất của Aston Villa có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của hai đội xấp xỉ nhau. West Ham đạt mức 40% còn Aston Villa cũng có 37% khả năng chiến thắng.

- Trọng tài Tony Harrington rút ra trung bình 0,13 thẻ đỏ và 3,04 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu West Ham vs Aston Villa

 

Đội hình dự kiến

West Ham (4-2-3-1): Areola; Coufal, Mavropanos, Kilman, Emerson; Ward-Prowse, Rodriguez; Bowen, Kudus, Paqueta; Fullkrug

Aston Villa (4-4-1-1): Martinez; Maatsen, Konsa, Torres, Moreno; Bailey, Onana, Tielemans, McGinn; Rogers; Watkins

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X