Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Ham vs Arsenal (02h30 ngày 2/11): “Pháo thủ” qua ải khó

Thứ Tư 01/11/2023 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta chưa từng thua trong 7 trận đối đầu với David Moyes trên cương vị HLV. Và chuỗi trận này hứa hẹn sẽ tiếp tục nối dài dù Arsenal phải làm khách trước West Ham ở vòng 4 Carabao Cup.

Nhận định trận đấu West Ham vs Arsenal

Arsenal đang có một tinh thần vô cùng hưng phấn ở thời điểm hiện tại. Gabriel Jesus xứng đáng với giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất khi tỏa sáng trong trận thắng Sevilla. Và khi Jesus dính chấn thương, Eddie Nketiah cũng ghi dấu ấn trên hàng công Arsenal cuối tuần qua.

Nhận định West Ham vs Arsenal (02h30 ngày 211) “Pháo thủ” qua ải khó 1
Arsenal đang có phong độ tốt trong thời gian gần đây

Tiền đạo người Anh ghi cú hat-trick đầu tiên tại Premier League, giúp Arsenal đè bẹp Sheffield United với tỉ số 5-0 tại Emirates. Fabio Vieira và Takehiro Tomiyasu là những cầu thủ còn lại ghi bàn cho “Pháo thủ”.

Arsenal đang có chuỗi 10 trận bất bại kể từ khi mùa giải khởi tranh. Đây là thành tích chỉ có kình địch Tottenham đang chia sẻ cùng với Arsenal.

Tuy thế, đấu trường Carabao Cup lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Với phần thưởng ít ỏi, Arsenal cũng không quá mặn mà với sân chơi này. Cũng vì vậy mà họ chưa lên ngôi vô địch League Cup kể từ mùa giải 1992/93. Arsenal cũng không thèm khát danh hiệu đến mức phải tung đội hình chính cho các trận đấu tại League Cup.

Chính vì thế, Jorginho, Fabio Vieira, Reiss Nelson và có thể là Mohamed Elneny sẽ được trao cơ hội ở trận đấu tới. Declan Rice rất có thể sẽ được cho nghỉ khi trở lại sân đấu quen thuộc với anh. Aaron Ramsdale cũng xứng đáng được lựa chọn thay vì David Raya vì một số pha cản phá xuất sắc giúp Arsenal đánh bại Brentford ở vòng 3.

Đối thủ của Arsenal là một West Ham đang rơi vào trạng thái khủng hoảng. Đoàn quân của David Moyes đang trải qua chuỗi 4 trận không thắng ở thời điểm này.

Nhận định West Ham vs Arsenal (02h30 ngày 211) “Pháo thủ” qua ải khó 2
West Ham đang có chuỗi 3 trận thua liên tiếp

Chuỗi này khởi đầu với trận hòa 2-2 có thể chấp nhận được với Newcastle. Nhưng hai trận thua 1-4 trước Aston Villa và 1-2 trước Olympiacos thực sự tệ hại. Cuối tuần qua, West Ham còn để thua 0-1 trước đội ngụp lặn ở khu vực đáy bảng là Everton.

West Ham đang trải qua chuỗi 5 trận không giữ sạch lưới trên mọi đấu trường. Việc “Búa tạ” tịt ngòi trước Everton cũng đánh dấu lần đầu tiên họ không thể ghi bàn trên sân nhà trong năm 2023.

Việc phải thi đấu trên nhiều đấu trường đang gây ra những khó khăn cho West Ham. Và đoàn quân của David Moyes chắc chắn không buồn rầu gì nếu nhận thất bại trước Arsenal ở đấu trường Carabao Cup.

Nhận định đặc biệt West Ham vs Arsenal

Arsenal giành chiến thắng: Arsenal được đánh giá nhỉnh hơn West Ham ở trận đối đầu này. Thành tích đối đầu của Arsenal trước West Ham rất tốt với chuỗi 8 trận bất bại. Phong độ của Arsenal cũng trội hơn hẳn so với West Ham vào thời điểm này. Trên băng ghế huấn luyện, Arteta cũng chưa bao giờ thua David Moyes. Do đó, có thể tin tưởng vào một kết quả tốt cho Arsenal.

Ít hơn 2,5 bàn thắng: Xu hướng các trận đấu gần đây của Arsenal và West Ham đều xuất hiện nhiều bàn thắng. Các trân đối đầu của họ cũng xuất hiện nhiều bàn. Tuy nhiên, cả hai đội đều sử dụng các cầu thủ dự bị nên khó có thể đánh giá theo thống kê gần đây. Cả hai đội đều hướng tới một trận đấu nhẹ nhàng vì sự thù địch không đủ để dốc hết sức rồi gặp chấn thương. Chính vì thế, rất có thể trận đấu này sẽ khép lại với tỉ số ít bàn.

Dự đoán kết quả West Ham vs Arsenal: 0-2

Thông tin xung quanh trận West Ham vs Arsenal

West Ham vs Arsenal
Nhận định West Ham vs Arsenal
  • West Ham: “Búa tạ” không vắng cầu thủ nào.
  • Arsenal: Jurrien Timber, Thomas Partey và Gabriel Jesus là những cầu thủ chấn thương của đội khách.

- Arsenal bất bại trong 8 trận đối đầu gần đây.

- 5/6 trận đối đầu gần đây có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 10 trận đối đầu gần đây có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 4/5 trận đối đầu gần đây có ít hơn 10,5 phạt góc.

- West Ham đã thua liền 3 trận gần nhất, không thắng 4 trận.

- Arsenal không thua 4 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của West Ham và 5/6 trận gần nhất của Arsenal có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Arsenal mở tỉ số ở 9/10 trận gần đây.

- 4/5 trận gần đây của West Ham và 5 trận gần nhất của Arsenal có ít hơn 10,5 phạt góc.

- David Moyes không thắng trong 7 trận đối đầu với Arteta.

- Arsenal có tỷ lệ thắng 48% ở trận này.

Phong độ và thành tích đối đầu West Ham vs Arsenal

 

Đội hình dự kiến

Nhận định West Ham vs Arsenal (02h30 ngày 211) “Pháo thủ” qua ải khó 3
Đội hình dự kiến West Ham vs Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X