Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Brom vs West Ham 21h00 ngày 16/9 (NHA 2017/18)

Thứ Bảy 16/09/2017 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

West Brom vs West Ham lúc 21h00 ngày 16/9 (Vòng 5 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh West Brom vs West Ham 21h00 ngay 169 (NHA 201718) hinh anh
West Brom vs West Ham
Nhận định West Brom vs West Ham: 0-1


West Ham đã khởi đầu rất tệ ở Premier League mùa này khi thua cả 3 trận mở màn. Song đến vòng đấu gần nhất, họ tạm thời giải tỏa được sức ép khi đánh bại tân binh thi đấu tốt trước đó Huddersfield với tỷ số 2-0. Điểm tích cực dễ thấy nhất của West Ham ở trận thắng đó là sự chắc chắn trở lại của hàng thủ. Trận này, The Hammers chỉ nhận vỏn vẹn 2 cú dứt điểm trúng đích. Cần nhớ rằng West Ham đã phải 10 lần vào lưới nhặt bóng ở 3 vòng đấu trước đó.

Bởi vậy, các CĐV của The Hammers đã có thể tin tưởng 1 kết quả tốt ở vòng đấu tuần này khi làm khách ở The Hawthorns. Đối thủ của West Ham, West Brom đã có màn khởi đầu ấn tượng với 2 chiến thắng liên tiếp. Nhưng ở 2 vòng đấu gần nhất, thầy trò Tony Pulis đã bị Stoke cầm hòa 1-1 ở sân nhà và thua 1-3 trên sân của tân binh Brighton.

4 bàn thua ở 2 vòng gần nhất cho thấy hàng thủ của West Brom đang có dấu hiệu suy yếu. Do đó, đây có thể xem là cơ hội để West Ham giành chiến thắng bởi HLV Bilic sở hữu nhiều mũi công chất lượng như Andy Carroll, Andre Ayew, Michael Antonio hay Chicharito.

Với ưu thế sân nhà, West Brom được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1/4. Nhưng đây không phải tín hiệu lạc quan với The Baggies bởi họ vốn dĩ chỉ mạnh khi bị đánh giá thấp hơn. Thế cửa trên đôi khi lại tạo áp lực lớn cho họ

Ở trận sân nhà gần nhất, West Brom cũng chấp Stoke 1/4. Nhưng rốt cục West Brom chỉ có được 1 điểm. Do đó, West Ham hoàn toàn có thể tin tưởng 1 kết quả tốt ở The Hawthorns. 6 cuộc đụng độ West Brom gần nhất, The Hammers chỉ thua 1 trận (thắng 2).

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
- West Brom chỉ thắng 1/6 cuộc đụng độ West Ham gần nhất ở Premier League (thắng 1, hòa 3, thua 2).
- 3 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn.
- West Brom chỉ thắng 2/6 cuộc tiếp đón West Ham gần nhất (thắng 2, hòa 2, thua 2).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- West Brom: Vắng Oliver Burke (chấn thương); Khả năng ra sân của Gareth McAuley và Nacer Chadli còn bỏ ngỏ.
- West Ham: Vắng Manuel Lanzini, Mark Noble (chấn thương) và Marko Arnautovic (treo giò); Khả năng ra sân của Edimilson Fernandes còn bỏ ngỏ.
Nhan dinh West Brom vs West Ham 21h00 ngay 169 (NHA 201718) hinh anh
West Brom vs West Ham

Tối đa 2 bàn thắng cả trận: Vốn là đội bóng mang triết lý phòng ngự - phản công dưới thời HLV Pulis nên West Brom mới chỉ ghi được 4 bàn thắng sau 4 vòng đầu tiên. Trong đó, có 3 trận kết thúc với tối đa 2 bàn thắng. Bên kia chiến tuyến, West Ham vừa có trận đấu giữ sạch lưới đầu tiên. Bởi vậy, khi làm khách ở The Hawthorns, HLV Bilic càng phải đặc biệt lưu ý tới hàng phòng ngự. Với 2 đội bóng chưa thể hiện được nhiều ở khả năng tấn công, kịch bản chặt chẽ là lựa chọn sáng giá hơn cả.

Trên 10 quả phạt góc cả trận: West Brom là 1 trong những đội bóng có khả năng chơi bóng bổng hay nhất ở Premier League. Thế nên, không bất ngờ khi The Baggies thường sử dụng những cú treo bóng bổng vào khu vực cấm địa. Ở 2 trận sân nhà mùa này, đội bóng của HLV Pulis đều được hưởng ít nhất 8 quả phạt góc. Một thống kê đáng lưu ý khác là 3/4 trận đấu ở Premier League mùa này của West Ham kết thúc với hơn 10 quả phạt góc/trận.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X