Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Brom vs Watford 21h00 ngày 1/4 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Hai 01/04/2024 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Brom vs Watford thuộc giải Hạng nhất Anh hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá West Brom vs Watford

West Brom vs Watford
West Brom vs Watford

Dù đã nối dài mạch trận bất bại ở Championship lên con số 7 (thắng 4) nhưng chắc chắn kết quả hòa 1-1 trong chuyến làm khách của Millwall cuối tuần qua không đủ khiến các CĐV của West Brom hài lòng. Chưa nói đến việc thầy trò HLV Carlos Corberan gần như chắc chắn không thể có 1 trong 2 tấm vé thăng hạng trực tiếp (top 2) bởi khoảng cách với Leeds lúc này đã lên tới 16 điểm mà hiện họ chỉ hơn Coventry (đứng thứ 7) 7 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Vòng này, West Brom được chơi trên sân nhà. The Hawthorns mùa giải năm nay đang là nơi đi dễ khó về với bất kỳ đối thủ nào tại Championship khi “Chim sẻ” có 13 chiến thắng (thua 3, ít thứ 4 giải đấu) khi được tung hoành ở tổ ấm.

Phía đối diện, Watford vừa có một trận đấu đáng khen khi cầm chân Leeds trên sân nhà Vicarage Road (hòa 2-2). Thi đấu lép vế nhưng các học trò HLV Tom Cleverley đã có 2 lần vươn lên dẫn trước và chỉ bị đối thủ gỡ hòa thành công ở phút 85. Như vậy sau 2 trận đầu tiên lên cầm quyền (vòng trước thắng Birmingham 1-0), cựu tiền vệ Manchester United đã thực sự giúp “Ong bắp cày” tạm vượt qua cơn khủng hoảng: 7 thất bại ở 9 trận trước đó (thắng 1) mà đã khiến Valerien Ismael bị sa thải.

Xét một cách toàn diện, 2023/24 tiếp tục là một mùa giải vứt đi dành cho Watford. Tiếp tục nhận được kỳ vọng sẽ cạnh tranh tấm vé thăng hạng nhưng lúc này, Watford chỉ đứng “chênh vênh” với vị trí thứ 14 trên BXH.

10 lần gặp nhau gần nhất (không tính giao hữu), West Brom chỉ có đúng 1 chiến thắng trong khi con số này bên phía Watford là 4. Thế nhưng ở 3 lần được chơi tại The Hawthorns gần đây, “Chim sẻ” lại bất bại (thắng 1). Xem ra 3 điểm là nhiệm vụ trong tầm tay thầy trò HLV Carlos Corberan.

  • Lựa chọn: West Brom

Nhận định tổng bàn thắng West Brom vs Watford

West Brom là đội có thống kê ghi bàn tệ nhất trong top 6 (60 bàn thắng) nhưng đồng thời cũng là cái tên phòng ngự cực ổn (37 bàn thua). Trong 37 bàn thua đã phải nhận, các học trò HLV Carlos Corberan chỉ có 14 lần vào lưới nhặt bóng trên sân nhà. Chính vì thế, hàng thủ chắc chắn sẽ là hy vọng cho mục tiêu top 6 của “Chim sẻ” cũng như phá dớp trước Watford. Trong khi đó ở 6 chuyến hành quân gần nhất, Watford có 3 lần tịt ngòi. Rất khó để hy vọng vào khả năng xuất hiện nhiều hơn 2 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

West Brom 1-0 Watford

Thành tích đối đầu

Nhận định West Brom vs Watford 21h00 ngày 14 (Hạng nhất Anh 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa West Brom vs Watford

Thành tích gần đây West Brom vs Watford

3
 
4
 

Đội hình dự kiến:

  • West Brom (4-2-3-1): Alex Palmer; Darnell Furlong, Kyle Bartley, Cédric Kipré, Adam Reach; Okay Yokuşlu, Alex Mowatt; Jed Wallace, Grady Diangana, Mikey Johnston; Andreas Weimann.
  • Watford (4-1-4-1): Ben Hamer; Ryan Andrews, Francisco Sierralta, Wesley Hoedt, James Morris; Jake Livermore; Yáser Asprilla, Tom Dele-Bashiru, Giorgi Chakvetadze, Matheus Martins; Rhys Healey

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X