Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Brom vs Watford 21h00 ngày 30/9 (Premier League 201/18)

Thứ Bảy 30/09/2017 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

West Brom vs Watford lúc 21h00 ngày 30/9 (Vòng 7 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh West Brom vs Watford 21h00 ngay 309 (Premier League 20118) hinh anh
West Brom vs Watford
Nhận định West Brom vs Watford: 0-1

Mùa trước, West Brom để lại nhiều ấn tượng đẹp bằng một lối chơi đậm chất Anh, khiến nhiều đối thủ choáng váng bằng các pha lên bóng nhanh và kết thúc chuẩn xác xuất phát từ những đường chuyền dài và cực giỏi ở các pha không chiến trong vòng cấm.

Điểm nhấn trong đội hình West Brom là hàng phòng ngự. Hàng thủ 4 người đều cao to như lực sĩ, không chỉ tạo nên một bức tường bê tông kiên cố chắn trước khung thành mà họ còn luân phiên dâng cao để hỗ trợ tấn công.

Những hậu vệ như Brunt (giờ đã được đôn lên đá tiền vệ), Dawson, Nyom, Evans đã ghi được rất nhiều bàn thắng ở mùa trước. Dẫu vậy, bước sang mùa này, tất cả họ ít nhiều đánh mất phong độ. Dawson, Evans hay Brunt đều chưa thể có bàn nào tại Ngoại hạng Anh 2017/18. Lối chơi của West Brom dường như đã bị bắt bài.

Thực tế, West Brom cũng đã nhận thấy nhu cầu cần phải cải thiện hàng công. Mùa hè 2017, Jay Rodriguez được mua về từ Southampton. Tuy nhiên, Rodriguez lúc này cũng chưa thể hòa nhập hoàn toàn, mới ghi được 1 bàn sau 6 vòng và West Brom thì bất thắng 5 trận liên tiếp gần đây trên mọi đấu trường.

West Brom có lợi thế sân nhà, lực lượng không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào. Trong khi Watford lại sứt mẻ đội hình nghiêm trọng với chấn thương của 6 cầu thủ đội 1. Với tình thế như vậy, việc West Brom chỉ chấp -1/4 theo TLCA rõ ràng đã cho thấy rằng khả năng giành chiến thắng của họ là rất thấp.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
*West Brom có đội hình mạnh nhất.
*Watford vắng Tommie Hoban, Younes Kaboul, Craig Cathcart, Sebastian Prodl, Nathaniel Chalobah và Mauro Zárate vì chấn thương.

Tổng bàn thắng cả trận - Dưới 2 bàn: West Brom mới ghi được 4 bàn sau 6 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này. Về phía Watford, việc để thủng lưới 10 bàn từ đầu mùa sẽ buộc họ phải thi đấu thận trọng hơn, tập trung hơn vào khâu phòng ngự. Kèo tổng bàn thắng ở mức 2 hòa cũng cho thấy rằng lựa chọn Xỉu trước giờ bóng lăn là an toàn hơn cả.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X