Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Brom vs Swansea 21h00 ngày 7/4

Thứ Bảy 07/04/2018 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

West Brom vs Swansea lúc 21h00 ngày 7/4 (Vòng 33 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh West Brom vs Swansea 21h00 ngay 74 Premier League 2018 hinh anh
West Brom vs Swansea

Nhận định West Brom vs Swansea: 0-1

Khả năng West Brom xuống hạng đang trở nên hiện thực hơn bao giờ hết. Bản thân đội chủ nhà đã chấp nhận buông xuôi khi thi đấu rất tệ suốt thời gian qua. Với 10 điểm ít hơn nhóm an toàn sau 32 vòng, chỉ có điều thần kỳ mới giúp West Brom tiếp tục ở lại Premier League.

Đã 2 lần thay tướng nhưng mọi chuyện với West Brom còn ngày một tồi tệ đi. Kể từ tháng 2 đến nay đội chủ nhà toàn thua ở tất cả các mặt trận, bất kể gặp đối thủ nào.

Thế nên, không quá khi đánh giá West Brom lúc này như một đám loạn quân. Bản thân HLV tạm quyền Darren Moore chưa từng dẫn dắt đội bóng nào trước đó. Khi đội chủ nhà rơi vào trạng thái bế tắc hoàn toàn, đối thủ Swansea lại đứng trước cơ hội cải thiện thành tích.

Những chú Thiên nga đen mới thua liên tiếp 2 trận gần nhất nhưng các đối thủ mà họ phải đương đầu đều rất mạnh: Tottenham tại FA Cup và MU ở vòng đấu trước tại Premier League. Hơn nữa, động lực của Swansea rất rõ ràng khi họ cần điểm để chắc suất trụ hạng. Đội khách vẫn còn nguy cơ xuống hạng nhưng vẫn đang nắm quyền tự quyết. Sự khác biệt đó giữa 2 đội vì thế có thể mang lại chiến thắng cho đại diện xứ Wales.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
West Brom: Vắng James Morrison, Sam Field do chấn thương. Khả năng ra sân của Chadli, Sturridge, Barry còn bỏ ngỏ.
Swansea: Jordan Ayew bị treo giò. Sanches, Bony, Leroy Fer, Rangel chưa bình phục.

Tổng bàn thắng cả trận: West Brom đang thể hiện phong độ nghèo nàn và thiếu sức chiến đấu. Trong khi đó Swansea ngoài khó khăn trên sân khách còn là tổn thất đáng kể về lực lượng trên hàng công. Chọn Dưới 2 bàn cả trận.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X