Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Brom vs Southampton 20h15 ngày 12/5 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Thứ Bảy 11/05/2024 23:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Brom vs Southampton thuộc giải Hạng Nhất Anh hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá West Brom vs Southampton

West Brom vs Southampton
West Brom vs Southampton

Từng có thời điểm, Southampton vươn lên chiếm vị trí số 1 BXH giải Hạng Nhất Anh và được coi là ứng cử viên cho suất thăng hạng trực tiếp. Tuy nhiên, phong độ sa sút trong 2 tháng cuối mùa khiến "The Saints" chỉ có thể về đích ở vị trí thứ 4. Tính từ cuối tháng Ba, CLB này chỉ thắng được 3 trong 9 vòng đấu Championship.

Trong khi đó, West Brom - đối thủ của Southampton ở bán kết play-off cũng thể hiện phong độ tầm thường trong giai đoạn "về đích" khi thua 3 trong 4 vòng cuối. Trận bán kết lượt đi giữa 2 đội, West Brom có lợi thế sân nhà, nơi họ thắng 9 trong 12 vòng đấu Hạng Nhất Anh kể từ Boxing Day năm ngoái.

Dù vậy, cần lưu ý 6 trận gần nhất tiếp đón Southampton, đội chủ sân The Hawthorns chỉ thắng được 1 (thua tới 4). Đó là thách thức về mặt tâm lý mà thầy trò HLV Carlos Corberan cần phải vượt qua để hướng tới một kết quả tốt trước khi làm khách tại sào huyệt "The Saints" vào đêm 17/5 tới.

Về phía Southampton, họ thua tới 3, hòa 1 và chỉ thắng 1 trong 5 vòng đấu làm khách mới đây. Một dữ kiện đáng chú ý cho biết, Southampton cũng không thắng tất cả 3 trận sân khách từ đầu mùa trước các đối thủ ngang cơ (0:0). Thời cơ chiến thắng cho West Brom!

  • Lựa chọn: West Brom

Nhận định hiệp 1 West Brom vs Southampton

6 trận liên tiếp của West Brom có bàn hiệp 1. Với Southampton thống kê tương ứng là 7 trận liền chứng kiến lưới rung trong 45 phút đầu tiên. Kể từ năm 2018, 6 cuộc đụng độ giữa 2 CLB cũng LUÔN xuất hiện ít nhất 1 bàn thắng thuộc nửa-đầu-trận. Trận chiến này, tin rằng, sẽ có (nhiều) pha lập công sớm.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng West Brom vs Southampton

3 vòng đấu Championship cuối cùng của West Brom, tổng bàn đều từ 3 trở lên. 5/6 trận sân nhà gần nhất chứng kiến đội bóng của Carlos Corberan  "nổ" +2 bàn mỗi 90 phút. Về phía Southampton, 6/7 trận làm khách mới đây của đội bóng này cũng chạm hoặc vượt mốc 3 bàn chung cuộc.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

West Brom vs Southampton: 2-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định West Brom vs Southampton 20h15 ngày 125 (Hạng Nhất Anh) 1
Thành tích đối đầu giữa West Brom vs Southampton

Thành tích gần đây West Brom vs Southampton

Nhận định West Brom vs Southampton 20h15 ngày 125 (Hạng Nhất Anh) 2
Thành tích gần đây của đội West Brom
Nhận định West Brom vs Southampton 20h15 ngày 125 (Hạng Nhất Anh) 3
Thành tích gần đây của đội Southampton

Đội hình dự kiến:

  • West Brom: Palmer; Furlong, Bartley, Kipre, Townsend; Yokuslu, Mowatt; Wallace, Diangana, Johnston; Thomas-Asante
  • Southampton: McCarthy; Walker-Peters, Harwood-Bellis, Bednarek, Stephens, Manning; Smallbone, Downes, Aribo; Armstrong, Adams

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X