Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Brom vs Southampton 3h00 ngày 17/2 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Thứ Sáu 16/02/2024 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Brom vs Southampton thuộc giải Hạng Nhất Anh: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá West Brom vs Southampton

West Brom vs Southampton
West Brom vs Southampton

West Brom của Carlos Corberan bước vào vòng đấu này với lợi thế 4 điểm trong cuộc đua giành top 6, nhờ 7 điểm được tích lũy từ 3 trận bất bại gần đây. Mới nhất là thắng lợi sân nhà 2-0 trước Cardiff hôm Valentine 14/2.

Đó đã là vòng đấu thứ năm liên tiếp West Brom toàn thắng tại The Hawthorns. Hiệu số bàn mà thầy trò Corberan đạt được trong chuỗi trận này cũng rất ấn tượng: 9-1. Với chỉ 29 bàn thua sau 31 trận, West Brom đang là 1 trong 3 hàng thủ tốt nhất giải.

Vòng 32 đêm mai, hàng thủ chắc chắn của West Brom sẽ đối đầu với hàng công mạnh thứ 2 Championship - Southampton, trong trận chiến giữa 2 đội tại The Hawthorns. Southampton đang đứng thứ 3 BXH với 64 điểm, hơn West Brom tới 12 điểm.

Tuy nhiên, Southampton ấy sẽ bước vào trận đấu này với việc vừa thua trận đầu tiên kể từ ngày 30/9. “The Saints” đã trải 25 trận liên tiếp bất bại trước khi 3 bàn thắng trong hiệp 2 của Bristol City nhấn chìm họ ở vòng đấu cuối tuần qua với tỉ số 3-1.

HLV Russell Martin hầu như chắc chắn sẽ thực hiện một số điều chỉnh sau thất bại ở Ashton Gate. Che Adam, Stuart Armstrong, Ryan Fraser và Sekou Mara đều có khả năng đá chính trong khi Joe Aribo cũng đã sẵn sàng sau khi trở về từ CAN.

Southampton chỉ thua 1 trong 12 trận làm khách gần nhất còn West Brom thì thắng 5 hòa 1 trong 5 vòng đấu sân nhà vừa qua. Cả chủ và khách đều sở hữu hiệu suất tốt, vì thế, hòa là kịch bản dễ xảy ra nhất.

  • Lựa chọn: West Brom

Nhận định hiệp 1 West Brom vs Southampton

Bàn thắng luôn xuất hiện từ 45 phút đầu 5 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 CLB. Thống kê cho thấy: West Brom “nổ” 5 bàn trong 45 phút đầu 4 trận sân nhà mới đây, trong khi 4 chuyến làm khách vừa qua của Southampton cũng chứng kiến 7 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ. Trận chiến này chắc chắn sẽ có bàn thắng sớm!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng West Brom vs Southampton

Trận lượt đi giữa 2 đội Southampton thắng 2-1 và đó cũng là lần thứ 4 trong 5 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 CLB có tổng bàn từ 3 trở lên. Đáng chú ý 3 trận West Brom tiếp Southampton tại The Hawthorns kể từ năm 2018 cũng đều chạm hoặc vượt mốc 3 bàn chung cuộc. 90 phút đêm mai khả năng rất cao cũng sẽ cho kịch bản tương tự!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

West Brom vs Southampton: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định West Brom vs Southampton 3h00 ngày 172 (Hạng Nhất Anh) 1
Thành tích đối đầu giữa West Brom vs Southampton

Thành tích gần đây

Nhận định West Brom vs Southampton 3h00 ngày 172 (Hạng Nhất Anh) 2
Thành tích gần đây của West Brom
Nhận định West Brom vs Southampton 3h00 ngày 172 (Hạng Nhất Anh) 3
Thành tích gần đây của Southampton

Đội hình dự kiến

  • West Brom: Palmer; Furlong, Kipre, Pieters, Townsend; Yokuslu, Mowatt; Wallace, Weimann, Johnston; Thomas-Asante
  • Southampton: Bazunu; Walker-Peters, Bellis, Bednarek, Manning; Smallbone, Rothwell, S.Armstrong; A.Armstrong, Mara, Fraser

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X