Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Brom vs Rotherham 2h00 ngày 11/4 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Thứ Tư 10/04/2024 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Brom vs Rotherham thuộc giải Hạng Nhất Anh: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả của chuyên gia, thông tin phân tích tỷ số, thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá West Brom vs Rotherham

West Brom vs Rotherham
West Brom vs Rotherham

West Brom tiếp đón Rotherham tại The Hawthorns đêm thứ Tư với mục tiêu tìm lại chiến thắng trên hành trình thăng hạng Premier League. Đội chủ nhà đứng thứ 5 BXH với 69 điểm sau 41 trận chiếm ưu thế rõ ràng trong cuộc đua Top 6. Trong khi đó, Rotherham đã chính thức xuống hạng League One.

Ba trận hòa liên tiếp kể từ khi giải Hạng Nhất Anh Championship khởi tranh sau loạt FIFA Days tháng Ba mang đến kha khá sự thất vọng cho người hâm mộ West Brom. Tuy nhiên, ít nhất thì đội bóng của HLV Carlos Corberan vẫn nối dài mạch bất bại lên 9 vòng đấu, chuỗi trận không thua dài nhất của họ kể từ đầu giải.

Trước 5 vòng đấu cuối, West Brom đang hơn đội thứ 7 Coventry 6 điểm. Cơ hội giành vé Play-off thăng hạng của West Brom vì thế là rất sáng. Trong số 5 đối thủ còn lại của thầy trò Corberan thì Rotherham chính là “đối” dễ thắng nhất. Đội khách đã trở thành cái tên đầu tiên xuống hạng mùa này sau trận thua Plymouth 0-1 vào tối thứ Sáu.

Rotherham chỉ thắng 1 trận (sân nhà) kể từ sau vòng đấu Boxing Day năm ngoái. Trên sân khách, CLB này thậm chí thua 16 (và hòa 4) trong 20 trận đã đấu. Còn 3 cơ hội nữa để Rotherham chia tay Championship với 1 thắng lợi đất khách, nhưng đó chắc chắn không phải vòng này, trên 1 sân đấu mà họ đã thua trong cả 2 trận gần nhất.

  • Lựa chọn: West Brom

Nhận định hiệp 1 West Brom vs Rotherham

17, đó là số bàn thắng xuất hiện trong 45 phút đầu 6 vòng đấu làm khách mới đây của Rotherham. 7/8 trận Championship gần nhất của West Brom cũng chứng kiến lưới rung từ hiệp 1. Chủ quyết thắng gặp khách hết mục tiêu tranh đấu, khả năng hiệp đấu thứ nhất tại The Hawthorns có “mưa gôn” là rất đáng kỳ vọng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng West Brom vs Rotherham

3 cuộc đụng độ liên tiếp giữa 2 đội tại The Hawthorns đều chạm hoặc vượt mốc 3 bàn. Một thống kê đáng chú ý cho biết, West Brom “nổ” +2 bàn mỗi 90 phút ở 6/7 vòng đấu vừa qua. Với Rotherham - hàng thủ tệ nhất giải - họ đã thủng lưới tới… 22 lần chỉ trong 6 vòng đấu làm khách mới đây. Chủ nhà thắng lớn!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

West Brom vs Rotherham: 4-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định West Brom vs Rotherham 2h00 ngày 114 (Hạng Nhất Anh) 1
Thành tích đối đầu giữa West Brom vs Rotherham

Thành tích gần đây

Nhận định West Brom vs Rotherham 2h00 ngày 114 (Hạng Nhất Anh) 2
Thành tích gần đây của West Brom
Nhận định West Brom vs Rotherham 2h00 ngày 114 (Hạng Nhất Anh) 3
Thành tích gần đây của Rotherham

Đội hình dự kiến

  • West Brom: Palmer; Furlong, Bartley, Kipre, Townsend; Mowatt, Yokuslu; Diangana, Wallace, Johnston; Thomas-Asante
  • Rotherham: Johansson; Odoffin, Humphreys, Peltier; Revan, Rathbone, Rinomhota, Clucas, Cafu, Ferguson; Wyke, Nombe

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X