Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Brom vs Leicester 22h00 ngày 10/3 (Premier League 2017/18)

Thứ Bảy 10/03/2018 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

West Brom vs Leicester lúc 22h00 ngày 10/3 (Vòng 30 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh West Brom vs Leicester 22h00 ngay 103 (Premier League 201718) hinh anh
West Brom vs Leicester

Nhận định West Brom vs Leicester: 1-0


Mục tiêu vào lúc này của Leicester City khá mù mờ. Một suất dự Cúp châu Âu hay tập trung cho FA Cup, sân chơi duy nhất có thể mang lại cho họ danh hiệu. Tại vòng tứ kết giải đấu lâu đời nhất thế giới, Leicester City sẽ gặp Chelsea trên sân nhà King Power.

Trên BXH giải Ngoại hạng Anh sau 29 vòng, Leicester đang xếp ở vị trí thứ 8 nhưng cách đội đứng thứ 5 được dự Europa League tới 16 điểm. Khi mà mùa giải còn 9 vòng nữa sẽ kết thúc, khoảng cách trên về lý thuyết có thể san lấp nhưng rõ ràng là thiếu thực tế.

Tuy nhiên với vị trí và điểm số hiện tại, Leicester cũng không phải lo lắng cho khả năng rớt hạng. Do đó, các nhà ĐKVĐ nhiều khả năng sẽ dồn sức cho mặt trận FA Cup. Thực tế, chính Leicester đã chơi vật vờ, thể hiện phong độ khá nghèo nàn tại Premier League khi liên tiếp 5 vòng gần đây đều không thắng.

Thế nên, dù chỉ gặp đội cuối bảng như West Brom nhưng giới chuyên môn lại không đánh giá cao khả năng giành chiến thắng của Leicester City. Cần biết rằng, vị thế lúc này của West Brom là đáng báo động nên đội bóng này càng phải quyết tâm chiến đấu để giành giật sự sống.

Tổng bàn thắng cả trận: Bị đẩy xuống vị trí cuối bảng là nguyên nhân chính ở hàng công yếu kém của West Brom. Đội chủ nhà từ đầu mùa mới có 22 bàn thắng, đạt con số thấp nhất giải sau 29 vòng là minh chứng rõ ràng nhất. Trong khi đó, Leicester City lúc này đang gặp nhiều vấn đề rất đáng lo ngại về khâu tâm lý, sự đoàn kết để trở lại phong độ ấn tượng. Hơn nữa, cả 3 trận đối đầu gần nhất đều khép lại với tối đa 2 bàn thắng cũng là yếu tố đáng để bấu víu. Chọn Dưới 2 1/4 bàn cả trận.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X