Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Brom vs Crystal Palace 02h00 ngày 26/9 (Cúp Liên đoàn Anh)

Thứ Ba 25/09/2018 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Brom vs Crystal Palace lúc 02h00 ngày 26/9 (Vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh League Cup 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định West Brom vs Crystal Palace 2h ngày 269 Cúp Liên đoàn hình ảnh
West Brom vs Crystal Palace
Nhận định bóng đá West Brom vs Crystal Palace: 1-0

Sau khi không thể trụ lại Premier League, về cơ bản West Brom vẫn giữ được dàn chủ lực để trở thành ứng viên sáng giá cho một suất thăng hạng Premier League. Sau 9 vòng tại giải hạng Nhất, West Brom đã giành được 17 điểm, xếp thứ 3 trên BXH và chỉ kém đội dẫn đầu đúng 1 điểm.

Điều đáng quan tâm là West Brom đã quyết định lấy mặt trận phụ như cúp Liên đoàn Anh để tìm lại bản ngã của chính mình. Tại vòng 1 và vòng 2, West Brom đã thi đấu rất nghiêm túc, tung ra sân một đội hình đủ mạnh và giành chiến thắng xứng đáng. Vòng 3 này, họ chạm trán đối thủ không mấy xa lạ Crystal Palace nên West Brom càng có thêm động lực và niềm tin để hướng về chiến thắng.

Trận này, West Brom có lợi thế về mặt sân bãi. 6 trận sân nhà gần đây họ toàn thắng, ghi 18 bàn và chỉ để lọt lưới 5 lần.

Trong khi đó, đối thủ Crystal Palace khởi đầu tạm ổn ở Ngoại hạng Anh 2018/19 khi giành được 7 điểm sau 6 vòng, xếp thứ 11 trên BXH tuy nhiên trụ lại Premier League chắc chắn là mục tiêu hàng đầu của "đại bàng". Vì thế, họ sẽ cất nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị ở trận đấu vòng 3 cúp Liên đoàn Anh đêm nay.

Tựu trung, West Brom là lựa chọn sáng nước hơn. 5 trận đối đầu liên tiếp trước đó giữa hai đội khép lại với chỉ tối đa 2 bàn/trận. 4 trận gần nhất của Crystal Palace cũng không thể cán mốc 3 lần lưới rung.

Thông tin đối đầu: West Brom thắng 6, hòa 7, thua 9 trên 22 trận đối đầu trước đây.

Thông tin lực lượng
West Brom: Không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào.
Crystal Palace: Vắng Scott Dann, James Tomkins và Jordan Ayew, Wilfred Zaha nhiều khả năng được cho nghỉ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X