Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Brom vs Burnley 03h00 ngày 22/11 (NHA 2016/17)

Thứ Hai 21/11/2016 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - West Brom vs Burnley lúc 03h00 ngày 22/11 (Vòng 12 Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Dù sớm trên đối thủ ở vòng 12 giải NHA – West Brom nhưng công bằng mà nói việc chỉ hơn đúng 1 điểm không đủ để Burnley được đánh giá cao hơn ở cặp đấu này. Hơn thế nữa, đây là trận đấu mà West Brom sở hữu lợi thế sân nhà, vì vậy giới chuyên môn đánh giá trận đấu muộn nhất vòng 12 NHA này sẽ có thế trận ngang bằng và phần thắng sẽ thuộc về đội bóng tận dụng cơ hội tốt hơn.
Nhan dinh West Brom vs Burnley 03h00 ngay 2211 (NHA 201617) hinh anh
West Brom vs Burnley


Chiến thắng bất ngờ trước Leicester City ở vòng 11 đã giúp West Bromwich chấm dứt được chuỗi 5 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng của mình. Không những thế, 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân của những nhà ĐKVĐ giúp đội chủ sân The Hawthorns tạm thời tạo được khoảng cách 3 điểm so với nhóm an toàn.

Dù khoảng cách là không thực sự an toàn nhưng ở thời điểm hiện tại, kết quả đó phần nào cũng sẽ giúp thầy trò HLV Tony Pulis tự tin hơn rất nhiều ở giai đoạn tiếp theo. Ở vòng 12, West Bromwich sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón đối thủ “ngang cơ” – Burnley, tất nhiên với lợi thế sân nhà, West Bromwich sẽ dễ đá hơn khá nhiều nhưng nên nhớ rằng lúc này chính đội khách Burnley mới là những người có phong độ cao hơn.

Trong khi đó, Burnley sau chiến thắng kịch tính trước Crystal Palace đã nối dài chuỗi trận bất bại liên tiếp của mình ở đấu trường NHA lên con số 3. Với những gì đang thể hiện, Burnley đang giúp các CĐV của mình phần nào yên tâm dù giai đoạn đầu mùa là thời điểm mà đội bóng này gặp quá nhiều khó khăn.

Lúc này, Burnley đang sở hữu vị trí thứ 11 trên BXH cùng khoảng cách 4 điểm so với nhóm nguy hiểm, vì vậy đội bóng này có đủ sự thoải mái về mặt tinh thần để hướng đến “trận chiến” với West Brom ở vòng 12. Nhưng đây là trận đấu mà Burnley gặp phải bất lợi sân khách, hơn thế nữa West Brom đang rất hưng phấn sau chiến thắng trước ĐKVĐ Leicester City ở vòng trước, vì vậy sẽ là vội vàng nếu nói Burnley sẽ là những người nắm giữ thế trận dù phong độ là điều mà đội khách tỏ ra nhỉnh hơn khá nhiều.

THÔNG TIN BÊN LỀ:


- West Brom chỉ giữ sạch lưới khi thi đấu trên sân nhà 1 trong 9 trận gần nhất.
- Trận thắng 4-0 của West Brom trước Burnley mùa trước là lần đầu tiên West Brom thắng khi đối đầu tại Premier League.
- Liên tiếp 8 lần đụng độ gần nhất giữa hai đội đều có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.
- West Brom chỉ giành 5 trong tổng số 13 điểm đang có trên sân nhà từ đầu mùa.
- West Brom chỉ thắng 1 trong tổng số 11 lần gần nhất gặp các đội mới lên hạng tại Premier League, còn lại thua 6 và hòa 4 trận.
- Sam Vokes ghi được 3 bàn trong 4 trận gần nhất cho Burnley, trong đó có 1 bàn sân khách.
- West Brom chỉ thắng 3 trong 9 trận sân nhà gần nhất tại Premier League, còn lại thua 2 và hòa 4.

Nhận định: 1-0

Theo nhandinhbongda.com

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X