Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Brom vs Aldershot 21h00 ngày 7/1 (FA Cup 2023/24)

Chủ Nhật 07/01/2024 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Brom vs Aldershot trận đấu thuộc vòng 3 Cúp FA Anh 2023/24: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá West Brom vs Aldershot

West Brom vs Aldershot
West Brom vs Aldershot

West Brom là CLB 5 lần vô địch FA Cup, nhưng lần gần đây nhất là vào năm 1968, khi họ giành chiến thắng 1-0 trước Everton trong trận chung kết. Mùa trước, đội bóng có biệt danh “The Baggies” bị loại ở vòng 4 (trước Bristol City) và với việc đang phải dồn toàn lực cho mục tiêu thăng hạng Premier League, FA Cup chắc chắn không phải là mục hàng đầu của thầy trò HLV Carlos Corbean

Đội bóng của Corberan bước vào trận đấu này sau thất bại 0-1 trước Swansea ngày đầu năm mới. Với tổng cộng 42 điểm sau 26 trận, West Brom đứng thứ năm trên BXH Championship, kém đội xếp thứ hai Ipswich 13 điểm và chỉ hơn Hull City ở vị trí thứ bảy 3 điểm. Ưu tiên của West Brom luôn là giải Hạng Nhất Anh, nhưng tất nhiên họ không muốn phải nhận một kết quả tệ trước đối thủ hạng thấp như Aldershot.

Với Aldershot đây đã là mùa giải thứ 10 liên tiếp đội bóng này chơi ở Hạng 5 Anh, tức hạng bán chuyên. Aldershot chưa bao giờ tiến sâu hơn vòng 4 FA Cup và tỷ lệ bị loại của CLB ở vòng 3, dựa trên thống kê lịch sử, là hơn 75%. Aldershot đã đánh bại Swindon với tỉ số khó tin 7-4 ở vòng 1 FA Cup mùa này và sau đó vượt qua Stockport ở vòng 2 (phải đá tới 2 trận), nhưng West Brom rõ ràng là một thách thức hoàn toàn khác.

West Brom đã thắng 2 trận sân nhà liên tiếp, đồng thời ca khúc khải hoàn ở tất cả các trận được đánh giá cao (tối thiểu 1 bàn) tại sào huyệt của mình trong vòng 1 năm qua. Một kịch bản tương tự chắc chắn sẽ được tái hiện ở 90 phút tiếp đội Hạng 5 Aldershot!

  • Lựa chọn: West Brom

Nhận định hiệp 1 West Brom vs Aldershot

West Brom từ hòa tới thắng hiệp 1 ở 10 trận sân nhà gần đây. Hơn 1 thập kỷ qua, West Brom có 4 trận tiếp đón các đối thủ hạng dưới ở FA Cup và kết quả là họ LUÔN có được lợi thế dẫn bàn khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. Về phía Aldershot, CLB này không thắng 45 phút đầu ở 5/6 chuyến làm khách vừa qua. Tin vào chủ nhà!

  • Lựa chọn: West Brom hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng West Brom vs Aldershot

6 trận liên tiếp của West Brom tổng bàn không quá 2. Trong 11 trận sân nhà mới đây, West Brom cũng chỉ có 3 lần “nổ” +2 bàn mỗi 90 phút. Ngoài ra, West Brom cũng sạch lưới 3/4 trận gần nhất tiếp đón các đối thủ hạng thấp ở đấu trường FA Cup. Cặp đấu này xem ra khó có thể chạm mốc 3 bàn!

  • Lựa chọn: Ít hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

West Brom vs Aldershot: 2-0.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây West Brom vs Aldershot

Nhận định West Brom vs Aldershot 21h00 ngày 71 (Cúp FA Anh) 1
Thành tích gần đây của đội West Brom
Nhận định West Brom vs Aldershot 21h00 ngày 71 (Cúp FA Anh) 2
Thành tích gần đây của đội Aldershot

Đội hình dự kiến:

  • West Brom: Griffiths; Furlong, Ajayi, Kipre, Townsend; Chalobah, Mowatt; Fellows, Reach, Pipa; Thomas-Asante
  • Aldershot: Van Stappershoef; Rowe, Harries, Harfield; Mnoga, Willard, Frost, Glover; Stokes; Tolaj, Barham

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X