Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Werder Bremen vs Frankfurt 23h30 ngày 20/11 (Bundesliga 2016/17)

Chủ Nhật 20/11/2016 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Werder Bremen vs Frankfurt lúc 23h30 ngày 20/11 (Vòng 11 giải VĐQG Đức Bundesliga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Bremen đang ở trong trạng thái hết sức tiêu cực những vòng đấu qua, họ thua liền 3 trận trước Leipzig, Freiburg và Schalke 04. Điểm chung trong 3 trận thua này là kết quả của trận đấu luôn kết thúc với tỷ số giống hệt nhau 3-1. Các “nhạc công” đang cho thấy họ là đội có lối chơi phóng khoáng, khi 10 trận gần nhất tại giải quốc nội các cầu thủ chủ nhà luôn kết thúc với ít nhất 3 bàn ghi được. Nhưng hàng thủ của Bremen mới chính là mối lo trực tiếp đến đội bóng này, họ chơi rất cẩu thả và luôn để lộ ra nhiều khoảng trống.
Nhan dinh Werder Bremen vs Frankfurt 23h30 ngay 2011 (Bundesliga 201617) hinh anh
Werder Bremen vs Frankfurt


Bremen đứng ở vị trí phải đá Play Off cho suất trụ hạng, và họ cần nhanh chóng tìm cách để thoát ra khỏi đó nếu không muốn dự Bundesliga 2. Các cầu thủ của HLV Nouri chỉ thắng 2 lần trong 10 trận đấu của họ, một thành tích không lấy gì làm ấn tượng. Tin tốt cho Bremen là họ có thể đón chào sự trở lại của Pizarro và Max Kruse từ những chấn thương, nhưng không biết rằng liệu họ có đủ đảm bảo thể lực để ra sân trong trận đấu này hay không.

Trong khi E.Frankfurt lại đang có những bước tiến khá ổn định, họ bất bại trong 4 trận liên tiếp, 2 trận hòa trước những đối thủ rất mạnh là Bayern Munich và Monchengladbach, và 2 trận thắng Hamburg và Cologne.Hàng phòng thủ của Frankfurt được cho là khá chắc chắn, 3 trận vừa qua đội chủ nhà không để thủng lưới bất cứ bàn thắng nào. Nhìn xa hơn, trong tổng số 10 trận đã qua, hàng thủ của Frankfurt có đến 5 trận giữ sạch lưới và họ đang chứng minh là độ bóng đánh chặn tốt nhất Bundesliga. E.Frankfurt cũng đang cho thấy một lịch sử đối đầu khá tốt trước Bremen, chiến thắng 3 lần, thua 2 và 1 hòa trong 6 trận gần nhất

Bremen có lợi thế về mặt sân bãi, nhưng có vẻ như lúc này nó không giúp ích nhiều cho thành công của đội bóng, họ đang thực sự gặp khó nơi tinh thần thi đấu. Khi đó Frankfurt lại đang tạo cho NHM yên tâm hơn với lựa chọn của mình sau những vòng đấu khá ổn định.

THÔNG TIN BÊN LỀ


- Werder Bremen không có sự phục vụ của Justin Eilers, Luca Caldirola, Lamine Sane (chấn thương); Khả năng ra sân của Philipp Bargfrede, Max Kruse, Claudio Pizarro và Jaroslav Drobny còn bỏ ngỏ.
- Frankfurt không có sự phục vụ của Anderson, Marc Stendera, Guillermo Varela, Johannes Flum, Yanni Regasel, Taleb Tawatha, Joel Gerezgiher và Marco Russ (chấn thương).
- Werder Bremen đang xếp thứ 16 trên BXH với 7 điểm (thắng 2, hòa 1, thua 7), ghi được 12 bàn thắng, để lọt lưới 27 bàn.
- Frankfurt đang xếp thứ 7 trên BXH với 18 điểm (thắng 5, hòa 3, thua 2), ghi được 14 bàn thắng, để lọt lưới 8 bàn.
- Ở 4 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội, đội chủ nhà đều giành chiến thắng.
- Frankfurt chỉ thua 2/6 trận làm khách gần nhất trước Werder Bremen (thắng 2, hòa 2, thua 2).
- 4/5 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội trên sân Bremen kết thúc với tối đa 2 bàn thắng được ghi.
- Werder Bremen để thua 3 trận gần nhất ở Bundesliga cả về tỷ số chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á.
- Cả 10 trận của Werder Bremen ở Bundesliga mùa này đều kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi.
- Trong 5 trận sân nhà ở Bundesliga mùa này, Werder Bremen thắng 2, thua 3.
- Frankfurt chỉ để thua 1/9 vòng đấu gần nhất ở Bundesliga (thắng 4, hòa 4, thua 1).
- Frankfurt thắng tỷ lệ châu Á ở 4/5 trận gần nhất tại Bundesliga.
- 3 trận gần nhất của Frankfurt đều kết thúc với tối đa 2 bàn thắng được ghi.
- Frankfurt thắng 2, hòa 1, thua 2 trong 5 trận sân khách ở Bundesliga mùa này.
- 4/5 trận sân khách của Frankfurt ở Bundesliga mùa này kết thúc với tối đa 2 bàn thắng được ghi.
- Tỷ lệ thắng kèo châu Á của Frankfurt ở Bundesliga mùa này là 70%, xếp thứ 4 trên BXH. Trong khi đó, Werder Bremen xếp thứ 16 với tỷ lệ 20%.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
WERDER BREMEN (4-2-3-1): Wiedwald – Selassie, Veljkovic, Moisander, S.Garcia – Fritz, Bargfrede – Bartels, Kruse, Gnabry – Pizarro.
FRANKFURT (4-2-3-1): Hradecky – Chandler, Abraham, Vallejo, Oczipka – Hasebe, Mascarell – Gacinovic, Huszti, Fabian – Meier.

Nhận định: 1-2

Theo 90phut.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X