Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Werder Bremen vs Bayern Munich (20h30 ngày 21/9): Tiếp đà hủy diệt

Thứ Sáu 20/09/2024 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng hủy diệt ở Champions League, Bayern sẽ trở lại Bundesliga để đối đầu với Werder Bremen. Sau 3 vòng đấu đầu tiên, Bayern đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 9 điểm.

Nhận định trận đấu Werder Bremen vs Bayern Munich

Bayern Munich đã khiến châu Âu chấn động với chiến thắng hủy diệt 9-2 trước Dinamo Zagreb trong trận ra quân tại Champions League. Harry Kane ghi được 4 bàn thắng và vượt qua Wayne Rooney để trở thành cầu thủ người Anh ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Champions League.

Nhận định Werder Bremen vs Bayern Munich (20h30 ngày 219) Tiếp đà hủy diệt 1
Bayern hủy diệt Dinamo Zagreb với tỉ số 9-2

Trước đó, Bayern cũng hủy diệt Holstein Kiel với tỉ số 6-1 tại Bundesliga. Những kết quả ấn tượng này tạo ra cú hích rất lớn cho HLV Vincent Kompany. Sau trận đấu với Dinamo Zagreb, chiến lược gia người Bỉ đã lên tiếng đáp trả những lời chỉ trích cho rằng ông đang dẫn dắt Bayern không tốt.

2 chiến thắng gần đây của Bayern rất ấn tượng. Nhưng cũng phải lưu ý rằng họ chỉ giữ sạch lưới 3 trong 12 trận gần nhất. Vấn đề ở hàng thủ sẽ cần HLV Kompany lưu tâm và sửa chữa trong thời gian tới.

Mặc dù vậy, Bayern vẫn thắng toàn bộ 5 trận đấu ở mùa giải này, ghi 24 bàn và chỉ thủng lưới 5. “Hùm xám” đã thắng 3 trận sân khách gần nhất và đây là điểm tựa trước thềm trận đấu với Werder Bremen.

Nhận định Werder Bremen vs Bayern Munich (20h30 ngày 219) Tiếp đà hủy diệt 2
Werder Bremen vẫn bất bại mùa này

Đội chủ nhà đã có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này trước Mainz 05 cuối tuần qua. Dù phải chơi thiếu người nhưng Werder Bremen vẫn ghi được bàn thắng quyết định do công của Derrick Kohn để giành 3 điểm trọn vẹn.

Ở mùa giải năm nay, Werder Bremen vẫn giữ được thành tích bất bại. Ở vòng 2, họ cũng gây ấn tượng khi cầm hòa Dortmund của Nuri Sahin với tỉ số 0-0.

HLV Ole Werner chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng khi chỉ số bàn thua kỳ vọng của Werder Bremen thấp nhất trong số 18 đội tham dự Bundesliga. Nhưng đánh đổi cho chỉ số đó là hàng công yếu ớt và chỉ tạo ra số lượng cơ hội ngon ăn thấp thứ 2 của giải.

Werder Bremen đã nối dài chuỗi bất bại trên mọi đấu trường lên con số 9. Tuy nhiên, thành tích này của họ sẽ gặp phải thử thách lớn khi gặp gỡ ứng viên vô địch Bayern Munich ở vòng đấu tới.

Nhận định đặc biệt Werder Bremen vs Bayern Munich

Bayern Munich thắng cách biệt: Bayern đang đạt phong độ cao vào thời điểm này khi đã toàn thắng mọi trận đấu. Trong khi đó, Werder Bremen khởi đầu mùa giải còn phập phù. Về đối đầu, Bayern cũng vượt trội khi thắng tới 8/10 trận gần đây.

Từ 4 bàn trở lên: 5/6 trận gần nhất của Bayern có từ 4 bàn trở lên. 4/5 trận gần nhất của Bremen cũng có nhiều bàn thắng. 3/5 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội cũng có từ 4 bàn thắng trở lên.

Hai đội ghi bàn: 6/10 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội chứng kiến hai đội ghi bàn. Werder Bremen có khả năng ghi bàn khá tốt khi chỉ tịt ngòi 1/5 trận đã chơi mùa này. Hàng công của Bayern thì quá mạnh và không khó để có bàn thắng.

Dự đoán kết quả Werder Bremen vs Bayern Munich: 1-3

Thông tin xung quanh trận Werder Bremen vs Bayern Munich

Werder Bremen vs Bayern Munich
Nhận định Werder Bremen vs Bayern Munich

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 2 bàn thắng.

- 5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Bayern thắng 9 trận gần nhất.

- 8/9 trận gần nhất của Bayern có nhiều hơn 2 bàn.

- 9/10 trận gần nhất của Bayern có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Werder Bremen có nhiều hơn 2 bàn.

- Tỷ lệ thắng của Bayern ở trận này cao vượt trội, đạt 72%.

- Trọng tài Bastian Dankert rút ra trung bình 0,18 thẻ đỏ và 4,02 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Werder Bremen vs Bayern Munich

 

Đội hình dự kiến

Werder Bremen (3-4-2-1): Zetterer; Malatini, Stark, Jung; Weiser, Lynen, Stage, Agu; Schmid, Grull; Ducksch

Bayern Munich (4-2-3-1): Neuer; Laimer, Kim, Upamecano, Guerreiro; Kimmich, Palhinha; Coman, Musiala, Gnabry; Kane

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X