Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wellington Phoenix vs Perth Glory 11h30 ngày 28/10 (VĐQG Australia 2023/24)

Thứ Sáu 27/10/2023 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wellington Phoenix vs Perth Glory thuộc giải VĐQG Australia hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Wellington Phoenix vs Perth Glory

Wellington Phoenix vs Perth Glory
Wellington Phoenix vs Perth Glory

Trong trận mở màn mùa giải mới, Wellington Phoenix có chuyến làm khách trên sân Western Sydney. Mặc dù phải đá trên sân đối phương, song thầy trò HLV Italiano đã thi đấu cực kỳ xuất sắc với kết quả hòa 0-0. Chiều nay, họ trở về sân nhà để tiếp đón Perth Glory ở lượt đấu thứ 2 và với cục diện hiện tại, giới chuyên môn nhận định rất có thể Wellington Phoenix sẽ có chiến thắng đầu tiên.

Có nhiều lý để tin vào nhận định trên. Thứ nhất, phong độ của Wellington Phoenix trên sân nhà là đang tương đối tốt khi 6 trận vừa qua, họ chỉ thua duy nhất 1 trận và có 4 chiến thắng. Trong khi đó, Perth Glory đang phải đối mặt với nhiều vấn đề. Trận khai mạc, họ hòa hút chết với Newcastle Jets trên sân nhà. Xa hơn, Perth Glory không thắng 8 trận gần đây và nhận tới 6 thất bại.

Thứ 2, thành tích đối đầu. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, Wellington Phoenix vẫn luôn thể hiện được sự tự tin trong những lần đụng độ Perth Glory và con số thống kê hoàn toàn không biết nói dối. 7 lần chạm trán gần đây, Wellington Phoenix không một lần thất bại. 25 lần tiếp đón Perth Glory trên sân nhà gần nhất, Wellington Phoenix cũng chỉ để thua vỏn vẹn 6 trận bên cạnh 12 lần ca khúc khải hoàn.

  • Lựa chọn: Wellington Phoenix

Nhận định hiệp 1 Wellington Phoenix vs Perth Glory

Trên sân nhà, Wellington Phoenix đang nhập cuộc cực tốt với 5 chiến thắng trong 6 trận vừa qua trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Ngược lại, 5 trận gần đây, Perth Glory không thắng và nhận 3 thất bại trong 45 phút đầu. Lần đụng độ gần nhất, Wellington Phoenix cũng đánh bại đối thủ 2-1 trước giờ giải lao. Chọn chủ nhà hiệp 1!

Nhận định tổng bàn thắng Wellington Phoenix vs Perth Glory

Có tới 8/9 trận sân nhà gần đây của Wellington Phoenix kết thúc với tổng số bàn thắng lớn hơn 2. Toàn bộ 7 trận vừa qua của Perth Glory cũng khép lại với kịch bản tương tự. Đặc biệt, 4  lần đụng độ gần nhất diễn ra trên sân Wellington Phoenix đều có từ 3 bàn trở lên. Do đó, rất có thể trận đấu này cũng sẽ có ít nhất 3 bàn.

Dự đoán kết quả

Wellington Phoenix vs Perth Glory: 2-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Wellington Phoenix vs Perth Glory 11h30 ngày 2810 VĐQG Australia 202324 1
Thành tích đối đầu giữa Wellington Phoenix vs Perth Glory

Thành tích gần đây

Nhận định Wellington Phoenix vs Perth Glory 11h30 ngày 2810 VĐQG Australia 202324 2
Thành tích gần đây của Wellington Phoenix
Nhận định Wellington Phoenix vs Perth Glory 11h30 ngày 2810 VĐQG Australia 202324 3
Thành tích gần đây của Perth Glory

Đội hình dự kiến

  • Wellington Phoenix: Sail; Elliot, Laws, Payne, Mauragis; Barbarouses, Lewis, Kraev, Rufer; Ball, Zawada
  • Perth Glory: Cook; Lachman, Elsey, Koutroumbis, Khelifi; Forde, Duncan, Amini, Jelacic; Dowse, Ivanovic

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X