Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wellington Phoenix vs Brisbane Roar 7h00 ngày 31/3 (VĐQG Australia 2023/24)

Thứ Bảy 30/03/2024 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wellington Phoenix vs Brisbane Roar thuộc A-League hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia dự đoán tỷ số, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Wellington Phoenix vs Brisbane Roar

Wellington Phoenix vs Brisbane Roar
Wellington Phoenix vs Brisbane Roar

Với 42 điểm sau 22 trận, Wellington Phoenix đang giữ vị trí số 1 BXH A-League VĐQG Australia 2023/24. Đối thủ cạnh tranh chức vô địch (Premiers) lớn nhất và có lẽ cũng là duy nhất với Wellington Phoenix là Central Coast Mariners (CCM). Hiện Wellington đang gác trước CCM 3 điểm nhưng họ đã chơi nhiều hơn đối thủ 1 trận (22 so với 21).

Một chiến thắng trước Brisbane Roar trên sân nhà ở vòng đấu sáng mai vì thế là nhiệm vụ bắt buộc đối với đoàn quân của HLV Giancarlo Italiano. Bởi nếu giành trọn 3 điểm trận này, Wellington Phoenix nhiều khả năng sẽ nới rộng cách biệt với CCM trong bối cảnh đối thủ của họ chắc chắn sẽ đối mặt với 90 phút khó khăn tại sào huyệt Sydney FC.

Wellington Phoenix đã thắng 4/6 vòng đấu gần nhất, đồng thời chỉ thua 1 trong 12 trận tại A-League trong năm 2024. Trên sân nhà Sky, thầy trò Giancarlo Italiano cũng đang sở hữu mạch bất bại liền 5 trận (thắng 3). Đó là những nền tảng đủ tích cực để Wellington Phoenix tự tin hướng tới kết quả tốt trước Brisbane Roar.

Trong khi đó, Brisbane Roar đang thể hiện thất thường, thắng 1 hòa 2 và thua 2 trong 5 vòng đấu vừa qua. Hiệu suất sân khách của CLB  này thậm chí còn tệ hơn thế khi thua 5 (và hòa 1) trong 6 chuyến hành quân xa mới đây. Cần biết trận gần nhất tiếp Brisbane Roar tại Sky, Wellington Phoenix thắng tưng bừng 5-2. 3 điểm cho chủ nhà!

  • Lựa chọn: Wellington Phoenix

Nhận định hiệp 1 Wellington Phoenix vs Brisbane Roar

13 trận sân nhà gần đây gặp Brisbane Roar, Wellington Phoenix đều từ hòa đến thắng hiệp 1. Cả 5 trận vừa qua tại Sky, thầy trò Giancarlo Italiano cũng bất bại và sạch lưới khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. Về phía Brisbane Roar, họ đã trải qua 4 trận liền tại A-League không thể thắng 45 phút đầu. Tin vào chủ nhà hiệp 1!

  • Lựa chọn: Wellington Phoenix hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Wellington Phoenix vs Brisbane Roar

37, đó là số bàn thắng được ghi trong 9 cuộc đối đầu giữa 2 CLB tại sân Sky kể từ mùa bóng 2017/18. Riêng 3 trận gần đây tiếp Brisbane Roar, Wellington Phoenix phá lưới khách tới 10 lần. Đội bóng của HLV Giancarlo Italiano cũng “nổ” +2 bàn ở 3 vòng đấu sân nhà mới nhất gặp đối thủ dưới cơ. Trong khi đó, Brisbane Roar chính là hàng thủ tệ nhất giải, thủng 47 bàn/22 trận.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả

Wellington Phoenix vs Brisbane Roar: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Wellington Phoenix vs Brisbane Roar 7h00 ngày 313 (VĐQG Australia) 1
Thành tích đối đầu giữa Wellington Phoenix vs Brisbane Roar

Thành tích gần đây Wellington Phoenix vs Brisbane Roar

Nhận định Wellington Phoenix vs Brisbane Roar 7h00 ngày 313 (VĐQG Australia) 2
Thành tích gần đây của đội Wellington Phoenix
Nhận định Wellington Phoenix vs Brisbane Roar 7h00 ngày 313 (VĐQG Australia) 3
Thành tích gần đây của đội Brisbane Roar

Đội hình dự kiến:

  • Wellington Phoenix: Paulsen, Payne, Surman, Wootton, Heald, Rufer, Pennington, Kraev, Al-Taay, Barbarouses, Zawada
  • Brisbane Roar: Freke, Trewin, Neville, Aldred, Brown, Caletti, O'Shea, Mileusevic, Berenguer, Hore, Waddingham

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X