Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wehen Wiesbaden vs Schalke 18h00 ngày 2/9 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Thứ Bảy 02/09/2023 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wehen Wiesbaden vs Schalke thuộc giải Hạng 2 Đức hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Wehen Wiesbaden vs Schalke

Wehen Wiesbaden là tân binh của Bundesliga 2 năm nay nhưng đã thi đấu tốt ngoài kỳ vọng. Họ đã có 2 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ nhận 1 thất bại sau 4 vòng đấu. Trận thua duy nhất của đội bóng này là trước Nurnberg ở vòng trước. Dù có khởi đầu tốt như vậy nhưng Wehen Wiesbaden có lẽ cũng sẽ đặt mục tiêu khiêm tốn là trụ hạng thành công.

Trong khi đó, Schalke là tên tuổi lớn của bóng đá Đức, tuy nhiên những mùa giải gần đây lại sa sút và luôn phải chật vật trong cuộc chiến trụ hạng. Ở giải hạng 2 năm nay, ‘Hoàng Đế Xanh’ đang có khởi đầu khá tệ khi nhận đến 3 thất bại trong 4 vòng đấu đầu tiên, chỉ có 1 chiến thắng duy nhất trước Kaiserslautern. Với kết quả này, thật khó để trông chờ Schalke sẽ sớm cải thiện phong độ và sớm trở lại cuộc đua vào top đầu.

Nhìn vào trận đấu này, ta thấy Wehen Wiesbaden có phong độ cao hơn cũng như được thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, họ cũng phải coi chừng bản lĩnh của đội khách. Cần nhớ, Schalke đã vô địch Bundesliga 2 ngay ở mùa giải họ vừa xuống.

  • Lựa chọn: Schalke +1/4

Tổng bàn thắng trận Wehen Wiesbaden vs Schalke

Wehen Wiesbaden là đội có khả năng phòng ngự khá tốt khi mới chỉ nhận 3 bàn thua sau 4 trận đã đấu. Rất có thể họ sẽ phải dồn phần đông quân số về phần sân nhà để chống trả trước sức mạnh của Schalke. Do đó, trận này dự kiến sẽ diễn ra chậm rãi, ít có bàn thắng xuất hiện.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 3/4.

Dự đoán kết quả

Wehen Wiesbaden vs Schalke: 1 - 1

Thành tích đối đầu Wehen Wiesbaden vs Schalke

Nhận định Wehen Wiesbaden vs Schalke 18h00 ngày 0209 (Hạng 2 Đức 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Wehen Wiesbaden vs Schalke

Thành tích gần đây của Wehen Wiesbaden vs Schalke

Wehen Wiesbaden vs Schalke
Thành tích gần đây của đội Wehen Wiesbaden
Nhận định Wehen Wiesbaden vs Schalke 18h00 ngày 0209 (Hạng 2 Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Schalke

Đội hình dự kiến Wehen Wiesbaden vs Schalke

  • Wehen Wiesbaden (3-4-1-2): Florian Stritzel, Martin Angha, Marcus Mathisen, Florian-Horst Carstens, Sascha Mockenhaupt, Robin Heußer, Gino Fechner, Nico Rieble, Kianz Froese, Hyun-ju Lee, Ivan Prtajin
  • Schalke (4-2-3-1): Marius Müller, Henning Matriciani, Timo Baumgartl, Marcin Kamiński, Thomas Ouwejan, Danny Latza, Ron Schall­enberg, Paul Seguin, Keke Maximilian Topp, Assan Ouédraogo, Simon Terodde

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X