Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wehen Wiesbaden vs Magdeburg 18h00 ngày 29/7 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Thứ Sáu 28/07/2023 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wehen Wiesbaden vs Magdeburg thuộc giải Hạng 2 Đức: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Wehen Wiesbaden vs Magdeburg

Soi-Keo-Wehen-Wiesbaden-vs-Magdeburg-Hang2-Duc-2023-24
Wehen Wiesbaden vs Magdeburg

Thành tích cán đích ở vị trí thứ 3 bảng tổng sắp Bundesliga 3 mùa trước giúp Wehen Wiesbaden giành vé đá play off. Và trong 2 trận gặp Belefield, họ đã đạt điểm rơi phong độ đúng lúc khi giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 6-1, qua đó chính thức giành quyền thăng hạng. Trận mở màn mùa giải mới, Wehen Wiesbaden đụng độ Magdeburg trên sân nhà và đây quả thức là một bài toán khó giải.

Về phong độ, Wehen Wiesbaden vẫn đang chơi tốt với 2 trận thắng liên tiếp vừa qua. Tuy nhiên, họ lại thường xuyên tỏ ra bị “cóng” trong những lần đụng độ Magdeburg. Bằng chứng là ở mùa giải 2021/22, thời điểm Wehen Wiesbaden xuống hạng, họ đã để thua Magdeburg trong cả 2 lượt trận. Ngay cả khi được đá trên sân nhà, Wehen Wiesbaden cũng không thể hiện được gì nhiều với 3 thất bại sau 4 trước Magdeburg.

Thực tế, Magdeburg cũng chỉ vừa mới thăng hạng mùa trước, nhưng họ đã thể hiện được bản lĩnh khi trụ lại với Bundesliga. Bên cạnh đó, thầy trò HLV cũng có bước chạy đà rất tốt cho mùa giải mới. Theo thống kê, Magdeburg đang sở hữu chuỗi 6 trận thắng liên tiếp gần đây, trong đó có những màn trình diễn rất ấn tượng trước các đội thủ mạnh như Nordsjaelland của Đan Mạch và Sevilla của Tây Ban Nha.

  • Lựa chọn: Magdeburg

Nhận định hiệp 1 Wehen Wiesbaden vs Magdeburg

Liên tiếp 3 trận vừa qua, Wehen Wiesbaden không thắng trong hiệp 1. Ngược lại, Magdeburg đang nhập cuộc tương đối tốt với 3 chiến thắng trong 5 trận vừa qua trước giờ giải lao. Ngoài ra, lần làm khách sân Wehen Wiesbaden gần nhất, Magdeburg cũng hạ đội chủ nhà 2-0 trước giờ nghỉ. Khách hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn tốt nhất.

  • Lựa chọn: Magdeburg hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Wehen Wiesbaden vs Magdeburg

Tính ở các trận đấu chính thức, liên tiếp 2 lần ra sân gần đây của Wehen Wiesbaden có ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. 8/10 trận vừa qua của Magdeburg cũng khép lại với kịch bản tương tự. Đặc biệt, 2 lần đụng độ gần nhất, có tổng cộng 10 bàn thắng được ghi. Đó là những cơ sở vững chắc để tin rằng trận đấu này cũng sẽ có ít nhất 3 bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Wehen Wiesbaden vs Magdeburg: 1-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Wehen Wiesbaden vs Magdeburg 18h00 ngày 297 (Hạng 2 Đức 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Wehen Wiesbaden vs Magdeburg

Thành tích gần đây

Nhận định Wehen Wiesbaden vs Magdeburg 18h00 ngày 297 (Hạng 2 Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của Wehen Wiesbaden
Nhận định Wehen Wiesbaden vs Magdeburg 18h00 ngày 297 (Hạng 2 Đức 202324) 3
Thành tích gần đây của Magdeburg

Đội hình dự kiến

  • Wiesbaden: Watko; Kuhn, Medic, Rocker, Franke, Dittgen; Aigner, Mrowca, Tishch, Kyereh; Schaffer.
  • Magdeburg: Kruth, El Hankouri, Heber, Lawrence, Bockhorn, Conde, Bittroff, Gnaka, Ito, Atik, Ceka

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X