Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Watford vs West Ham 23h00 ngày 19/11 (Ngoại hạng Anh 2017/18)

Chủ Nhật 19/11/2017 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Watford vs West Ham lúc 23h00 ngày 19/11 (Vòng 12 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Watford vs West Ham 23h00 ngay 1911 (Ngoai hang Anh 201718) hinh anh
Watford vs West Ham
Nhận định Watford vs West Ham: 1-1


West Ham đã không thể chịu nổi cái cảnh những khoản đầu tư lẹt đẹt ở cuối bảng xếp hạng. Tuy nhiên, việc bổ nhiệm David Moyes khiến quá nhiều người khó hiểu, và tạo ra những nghi ngại ở tham vọng thực sự của đội bóng này. Chiến lược gia người Scotland chắc chắn sẽ phải chứng tỏ bản thân trong trận đấu thứ 500 của ông tại Premier League. Trong khi đó, trên băng ghế chỉ đạo của Watford là một huấn luyện viên trẻ tuổi, và ông muốn cho thấy The Hornets chỉ vấp ngã một cách không may.

Watford cũng đang gặp vấn đề ở hậu trường giống như West Ham, nhưng là theo cách khác. Theo một số nguồn tin, BLĐ đội bóng vừa từ chối lời mời của Everton dành cho HLV Marco Silva. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nhanh chóng giúp Ong bắp cày lọt và top 4 sau khi lên nắm quyền, nhưng giờ họ đang trên đà tụt dốc với 3 thất bại liên tiếp. Ở vỏng trước, Watford thậm chí còn thua ngược chính Everton dù đã dẫn trước 2-0. Không riêng gì CĐV mà bản thân HLV Silva cũng rất thất vọng về kết quả này. Ông cho biết cả đội đã họp lại và mổ xẻ nguyên nhân dẫn tới chuỗi kết quả đáng thất vọng này. Hy vọng 2 tuần tạm nghỉ là đủ để Marco Silva xốc lại đội bóng.

Trận thua 1-4 trên sân nhà trước Liverpool đã đặt dấu chấm hết cho triều đại của HLV Slaven Bilic tại West Ham. Thay thế ông là một gương mặt đã không còn xa lạ với CĐV Premier League. David Moyes trở về giải đấu số 1 nước Anh với quyết tâm gây dựng lại danh tiếng của mình. Thất bại của chiến lược gia người Scotland ở Manchester United dễ khiến người ta quên đi rằng ông từng có 11 năm thành công tại Everton và giúp họ cán đích trong top 10 bảy mùa giải liên tiếp. Moyes cũng từng được các đồng nghiệp bầu là HLV xuất sắc nhất năm 2003, 2005 và 2009. Tuy nhiên, ông đã thất bại liên tiếp ở 3 đội bóng sau đó, và West Ham cũng là một lựa chọn nhiều rủi ro. Thử thách đầu tiên dành cho vị tân thuyền trưởng là xốc lại hàng phòng ngự lỏng lẻo của West Ham. Hammers đang là CLB Premier League có số bàn thua lớn nhất mùa này với 23 lần vào lưới nhặt bóng. Thông tin tích cực duy nhất là Pablo Zabaleta sẽ trở lại sau án treo giò để giúp đội bóng thắng trận đầu tiên trên sân khách mùa này.

Theo nhandinhbongda.com
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X