Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Watford vs West Brom 01h45 ngày 5/4 (NHA 2016/17)

Thứ Ba 04/04/2017 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Watford vs West Brom lúc 01h45 ngày 5/4 (Vòng 31 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Watford vs West Brom 01h45 ngay 54 (NHA 201617) hinh anh
Watford vs West Brom

Nhận định Watford vs West Brom: 1-0

Hiện tại, đội chủ nhà Watford đang rất cần điểm để tránh xa khu vực nguy hiểm khi trong tay mới có được 34 điểm, hơn nhóm cầm đèn đỏ 7 điểm trong khi mùa giải còn 8 vòng nữa.

Chiến thắng trước Sunderland cuối tuần vừa rồi chắc chắn đã tiếp thêm không ít sức mạnh tinh thần cho thầy trò Mazzarri trong cuộc đón tiếp West Brom vòng này. Trên sân nhà, ngoại trừ thất bại trước Southampton hồi đầu tháng 3 thì Watford thi đấu không quá tệ khi bất bại ở 4/5 vòng còn lại (thắng 2).

Bên kia chiến tuyến, West Brom với 44 điểm trong tay đã gần như chắc chắn trụ hạng (theo quy luật bao năm qua, 40 điểm là đủ trụ hạng) nên chính vì thế West Brom chơi khá thoải mái thời gian qua Dẫu vậy, điểm yếu lớn của thầy trò Tony Pulis nằm ở thành tích trên sân khách. 5 vòng đấu xa nhà mới nhất, West Brom đều không thể giành chiến thắng.

Về tình hình lực lượng, Watford gặp nhiều tổn thất hơn đối thủ khi có tới 6 cái tên đang dưỡng thương. Tuy nhiên, với động lực cao hơn cùng lợi thế sân nhà, các chuyên gia vẫn tin tưởng vào một kết quả khả quan cho Watford trận này.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Watford chỉ thắng được 1/5 vòng gần nhất
- West Brom không thắng cả 5 vòng sân khách mới đây
- Watford bất bại 4/5 trận sân nhà vừa qua
- Hàng công của West Brom tịt ngòi ở 3/5 trận sân khách gần đây
- Watford ghi bàn ở 7/8 vòng sân nhà mới nhất
- 2 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội trên sân của Watford đều kết thúc với kết quả hòa

WATFORD THẮNG THEO CHÂU Á: West Brom đang có phong độ rất cao khi thắng Arsenal và cầm hòa M.U ngay ở Old Trafford. Tuy nhiên, West Brom lại đang bị nghi ngờ về động lực bởi họ đã có 44 điểm và chắc chắn trụ hạng. Với Watford, họ vừa đánh bại Sunderland. Watford cũng có động lực cao hơn bởi chưa trụ hạng. Họ sẽ có 3 điểm.

TỐI ĐA 2 BÀN: 4/6 lần đối đầu gần nhất của 2 đội có tối đa 2 lần lưới rung. 5/8 trận gần nhất của Watford có kịch bản tương tự. Điều này dễ tái hiện.

Theo Thể Thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X