Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Watford vs Newcastle 21h00 ngày 5/5 (Premier League 2017/18)

Thứ Bảy 05/05/2018 13:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Watford vs Newcastle lúc 21h00 ngày 5/5 (Vòng 37 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Watford vs Newcastle 21h00 ngay 55 Premier League 2018 hinh anh
Watford vs Newcastle

Nhận định bóng đá Watford vs Newcastle: 1-0

TLCA FT: -0.92*0:1/4*0.85
TX FT: 0.85*2 1/4*-0.95

Watford đang sở hữu những con số thống kê đáng buồn. Kể từ năm 2012 tới giờ, họ chưa từng thắng trận đấu cuối cùng nào của mùa giải diễn ra trên sân nhà. Watford không thắng 7 vòng gần nhất tại Ngoại hạng Anh (5 thua). Thậm chí họ còn không ghi được bàn nào trong 3 trận gần nhất tại giải đấu cao nhất xứ Sương mù.

Phong độ nghèo nàn đó khiến đội chủ nhà rơi xuống vị trí thứ 13 trên BXH, hơn nhóm cầm đèn đỏ có 6 điểm, nhưng lại chỉ còn 2 trận trong khi các đội bóng phía dưới vẫn còn 3 trận nữa. Chính vì thế, nhiệm vụ quan trọng với thày trò Javi Gracia vòng này là phải giành điểm tối đa trước Newcastle để có thể chính thức trụ hạng.

Ở chiều đối diện, Newcastle lúc này đã sở hữu 41 điểm, hơn nhóm nguy hiểm tới 9 điểm và lại còn 3 trận nữa. Chính vì thế, suất trụ hạng chắc chắn đã nằm trong tay Chích chòe. Có lẽ cũng chính vì thế mà Newcaslte chơi không thực sự thuyết phục thời gian qua, thua cả 2 trận gần nhất. Thậm chí họ còn không ghi nổi 1 bàn nào trong 2 trận đó.

Rõ ràng đội chủ nhà có động lực và quyết tâm cao hơn trận đấu này. Vấn đề với Watford là họ phải cải thiện hiệu suất ghi bàn kém cỏi của mình.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
+ Watford thắng 4, hòa 2, thua 3/10 cuộc đối đầu gần nhất với Newcastle.
+ Watford thắng 2, Newcaslte thắng 1 và hai đội hòa nhau 1/5 trận gần đây tại Vicarage Road.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
+ Watford: Tommie Hoban, Tom Cleverley, Stefano Okaka chấn thương. Khả năng ra sân của Chalobah và Younes Kaboul còn bỏ ngỏ, trong khi Pereyra có thể đá chính.
+ Newcastle: Atsu và Merino chưa thể ra sân do nhiều lý do khác nhau.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
+ Watford: Karnezis, Mariappa, Cathcart, Kabasele, Holebas, Capoue, Doucoure, Richarlison, Hughes, Deulofeu, Deeney.
+ Newcastle: Dubravka, Yedlin, Lascelles, Lejeune, Dummett, Shelvey, Diame, Ritchie, Kenedy, Perez, Slimani.

TSBT cả trận - Dưới 2 1/4 bàn: Hai đội đều có hiệu năng ghi bàn thấp ở những trận gần đây: Watford 3 trận không ghi bàn, còn Newcastle cũng 2 trận liên tiếp tịt ngòi. Chính vì thế, khó có thể trông chờ vào một trận đấu tưng bừng và mãn nhãn ngày hôm nay, ít nhất là xét theo tiêu chí số bàn thắng ghi được. Số bàn thắng trung bình từ đầu mùa Watford ghi được cũng chỉ là 1.2 bàn/trận, còn Newcastle là 1 bàn.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X