Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Watford vs Leicester 22h00 ngày 19/11 (NHA 2016/17)

Thứ Bảy 19/11/2016 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Watford vs Leicester lúc 22h00 ngày 19/11 (Vòng 12 Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Đối đầu với những nhà ĐKVĐ – Leicester City ở vòng 12 giải NHA, Watford dù mới có thất bại quá nặng nề trước Liverpool nhưng vẫn rất tự tin ở trận này khi họ được chơi trên sân nhà, cùng với đó là việc “bầy cáo” lúc này cũng đã sa sút quá nhiều.
Nhan dinh Watford vs Leicester 22h00 ngay 1911 (NHA 201617) hinh anh
Leicester


Kết thúc chuỗi trận ấn tượng bằng trận thất bại đậm đà 1-6 trước Liverpool ở vòng 11 có lẽ phần nào cũng giúp cho Watford hiểu được mình đang ở đâu và họ còn cần cố gắng nhiều hơn nữa nếu muốn có được một vị trí cao trên BXH sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Ở thời điểm hiện tại, Watford đang sở hữu vị trí thứ 8, một thành tích không thể tốt hơn với đội bóng vốn bị đánh giá khá thấp trước khi mùa giải 2016/2017 khởi tranh, tuy nhiên đây mới chỉ là giai đoạn đầu của mùa giải, vì vậy để duy trì được vị trí này, Watford sẽ cần nỗ lực hơn rất nhiều đặc biệt là ở những trận đấu “khó”, đội chủ sân Vicarage Road cần phải có được những điểm số.

Và một trong số đó sẽ là cuộc tiếp đón những nhà ĐKVĐ – Leicester City trên sân nhà ở vòng 12 NHA diễn ra cuối tuần này. Ở trận này, có lẽ Watford cũng không cần quá e ngại đội khách bởi dù sao lúc này “bầy cáo” cũng đã sa sút quá nhiều, vì vậy chỉ cần thi đấu với đúng những gì Watford đã thể hiện trong thời gian gần đây, cơ hội để đội chủ nhà làm nên bất ngờ là rất rộng mở.

Với Leicester City, có lẽ chính họ cũng không hiểu nổi chuyện gì đang xảy ra mới mình ở NHA mùa giải năm nay, họ liên tiếp có những kết quả rất thiếu ổn định để rồi phải “ngụp lặn” ở phía dưới BXH cùng vị trí thứ 14. Mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch với thầy trò HLV Ranieri lúc này đã trở nên không tưởng, vì thế điều mà đội chủ sân King Power phải làm được trong giai đoạn còn lại của mùa giải không gì khác ngoài một phong độ ổn định để cạnh tranh vị trí trong top 4.

Làm khách trên sân của Watford tại vòng 12, Leicester City được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ về lực lượng, tuy nhiên nếu xét về phong độ, Vardy cùng các đồng đội vẫn cần phải hết sức cẩn trọng nếu không muốn tiếp tục mất điểm một cách đáng tiếc.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Watford không có Kenedy, Djedje, Cathcart (chấn thương), Holebas (treo giò).
- Leicester không có Mendy, Schmeichel (chấn thương).
- Leicester thắng 2/6 lần đối đầu Watford gần nhất trên sân khách theo châu Á.
- Leicester không thắng chuyên môn 7 trận Premier League sân khách gần nhất.
- Leicester thua 6/9 trận gần nhất theo châu Á tại sân khách.
- 5/6 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội trên sân Watford đều có tổng bàn lẻ.

Nhận định: 1-2

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X