Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Watford vs Huddersfield 22h00 ngày 16/12 (Premier League 2017/18)

Thứ Bảy 16/12/2017 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Watford vs Huddersfield lúc 22h00 ngày 16/12 (Vòng 18 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Watford vs Huddersfield 22h00 ngày 1612 (Premier League 201718) hinh anh
Watford vs Huddersfield
Nhận định Watford vs Huddersfield: 2-2

TLCA FT: 1.00*0:3/4*0.90
TSBT FT: 0.83*2 1/4*-0.93

Phong độ của Watford đang có dấu hiệu chững lại, khi 4 trận gần nhất, họ đều không biết đến mùi chiến thắng. Trận thua sát nút M.U hay cầm hòa Tottenham có thể coi là thành công với Watford. Tuy nhiên, hai thất bại trước Burnley (0-1) và Crystal Palace (1-2) là những trận đấu mà thầy trò HLV Marco Silva cần phải xem lại bản than.

Không những vậy, ở hai trận đấu đó Watford đều mất người khi Marvin Zeegelaar và Tom Cleverley thay phiên nhận thẻ đỏ. Bên cạnh đó, những chấn thương của Kiko Femenia, Richarlison, Kaboul, Cathcart khiến đội hình của Watford đã mỏng nay càng thêm mỏng.

Phong độ thất thường là nhận định chính xác nhất để nói về Watford mùa này. Họ có thể gây sốc đánh bại Arsenal, cầm chân Tottenham, nhưng cũng không ít lần để thua những đối thủ không quá mạnh hoặc khủng hoảng như Stoke, Bristol City (cúp liên đoàn), Everton hay mới đây nhất là Burnley, Crystal Palace.

Bên phần sân đối diện, Huddersfield lúc này cũng đang trải qua giai đoạn khó khăn. Việc liên tục gặp ông lớn thời gian gian qua (Man City, Arsenal, Chelsea) đã làm đội chủ nhà phải đón nhận các thất bại dù rằng đã cố hết mình, nỗ lực tối đa.

Chỉ giành 3 điểm trong số 18 điểm tối đa ở 6 vòng gần đây khiến Huddersfield dù vẫn đứng thứ 12 trên BXH, nhưng đã bị nhóm cầm đèn đỏ thu hẹp khoảng cách xuống còn 4 điểm. Chính vì thế, hơn lúc nào hết đoàn quân của HLV David Wagner cần sớm lấy lại phong độ.

Hành quân tới sân Vicarage Road, cơ hội giành chiến thắng của Huddersfield là điều không khả thi. Song một trận hòa thì tân binh của Ngoại hạng Anh hoàn toàn có thể làm được, khi mà tương qua lực lượng cũng như phong độ của cả hai không quá chênh lệch.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
- Watford thắng 3, thua 2 ở 5 trận đối đầu gần nhất.

TSBT - Hơn 2,5 bàn thắng: Những trận đấu có sự góp mặt của Watford thường diễn ra với thế trận khá cởi mở, khi 3/5 trận gần nhất đều có hơn 2,5 bàn thắng được ghi. 4/6 trận vừa qua của Huddersfield, trận đấu cũng luôn kết thúc với từ 3 bàn thắng trở lên. Ngoài ra, 6 trận đối đầu trong quá khứ cũng chứng kiến những bữa tiệc bàn thắng được ghi.

Phạt góc - Không quá 10,5 quả phạt góc: Lịch sử đối đầu chứng kiến 2/3 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội không có tình huống phạt góc nào, trong khi trận còn lại cũng chỉ có 9 lần bóng được đặt ở 4 cột góc cuối sân. Bên cạnh đó, 8 trận đã qua của Watford cùng 5 trận gần đây của Huddersfield cũng đều có không quá 10 quả phạt góc.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X