Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Watford vs Crystal Palace 19h30 ngày 26/8 (Premier League 2018/19)

Chủ Nhật 26/08/2018 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Watford vs Crystal Palace lúc 19h30 ngày 26/8 (Vòng 3 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Watford vs Crystal Palace 19h30 ngày 268 hình ảnh
Watford vs Crystal Palace

Nhận định bóng đá Watford vs Crystal Palace: 0-1

Watford đang có khởi đầu đầy ấn tượng ở mùa này khi toàn thắng cả 2 vòng đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh, sánh ngang với những Man City, Tottenham hay Chelsea. Tuy nhiên, trên thực tế thì đoàn quân của HLV Javi Garcia chỉ phải gặp những đối thủ vừa tầm: Brighton và Burnley.

Vòng này, The Hornets phải đương đầu với 1 thử thách lớn hơn mang tên Crystal Palace, dù xét về chuyên môn, đối thủ này cũng không đáng sợ. Song vấn đề nằm ở chỗ là cái dớp đối đầu. Ngay cả trên sân nhà thì 7 lần gặp gỡ gần nhất với Crystal Palace, Watford chỉ biết đến hòa và thua.

Màn trình diễn của Crystal Palace ở 2 vòng đầu tiên không quá tệ. Dù về kết quả thầy trò Roy Hodgson chỉ có được 3 điểm sau 2 trận, song lối chơi mà đội bóng này trình diễn không hề tệ, đặc biệt là trận đấu với Liverpool ở vòng 2 khi Lữ đoàn đỏ phải chật vật mới có được chiến thắng.

Chính vì vậy, khả năng để Watford kiếm được 3 điểm ở trận này là không hề dễ dàng. Trận này cũng khó bùng nổ bàn thắng. 5/6 lần chạm trán gần nhất trên sân của Watford, chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
32 lần chạm trán gần nhất, Watford chỉ thắng 10, hòa 8 và thua tới 14 trước Crystal Palace
6 lần chạm trán với Crystal Palace tại giải Ngoại hạng Anh, Watford chỉ thắng 1, còn lại thua 3 và hòa 2.
Lần cuối cùng Watford thắng khi tiếp đón Crystal Palace đã từ tháng 2 năm 2009, sau đó họ đã thua 3, và hòa 4 sau 7 trận.
2 lần chạm trán mùa trước, Crystal Palace đã thắng 2-1 trên sân nhà sau đó hòa 0-0 trên sân Vicarage Road ở trận lượt về.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Watford: Tom Cleverley và Stefano Okaka tiếp tục vắng mặt vì chấn thương, trong khi Gerard Deulofeu, Nathaniel Chalobah và Ben Wilmot vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.
Crystal Palace: Aaron Wan-Bissaka dính án treo giò; Scott Dann vẫn chưa bình phục còn Jonathan Williams, Pape Souaré và Connor Wickham chưa chắc chắn khả năng ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X