Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Watford vs Chesterfield 22h00 ngày 6/1 (FA Cup 2023/24)

Thứ Bảy 06/01/2024 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Watford vs Chesterfield thuộc vòng 3 FA Cup 2023/24: Nhận định chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Watford vs Chesterfield

Watford vs Chesterfield
Watford vs Chesterfield

Trận ra quân năm mới 2024 của Watford là cơn mưa bàn thắng có tỉ số hòa 3-3 trên sân Plymouth. Tuy nhiên, đó cũng đã là trận thứ 3 liên tiếp Watford không thể giành chiến thắng (hòa 2, thua 1). Hiện đoàn quân của HLV Valerien Ismael đang đứng thứ 10 BXH Championship, nhưng đêm nay nhiệm vụ của họ là ở vòng FA Cup.

Đối thủ của Watford là Chesterfield, đội bóng đang chơi ở giải Hạng 5 (National League). Đẳng cấp giữa chủ và khách là rất khác biệt, chưa kể đây còn là trận đấu mà Watford được chơi sân nhà Vicarage Road. Đúng là Watford đã trải qua 4 trận liền bất khả thắng tại sào huyệt của mình, nhưng đó là trước những đối thủ cỡ Stoke, Bristol, Ipswich hay Southampton.

Chesterfield đang sáng cửa thăng hạng League Two khi độc chiếm ngôi đầu BXH National League với 62 điểm sau 25 vòng đấu. Vì thế đội khách có tham vọng đến đâu ở sân chơi phụ FA Cup là một dấu hỏi, nhưng thống kê cho thấy họ không có thành tích tốt khi đá trên sân các đội Hạng Nhất ở FA Cup với 11 thất bại liên tiếp, mới nhất là trận thua West Brom 0-4 đầu năm ngoái.

  • Lựa chọn: Watford

Nhận định hiệp 1 Watford vs Chesterfield

6 trận gần đây của Watford, bàn thắng luôn đến từ hiệp 1, tổng cộng lên tới… 14 pha lâp công. Thậm chí 6/7 trận sân nhà vừa qua của Watford đều chứng kiến +2 bàn trong 45 phút đầu tiên. Về phía Chesterfield, CLB này cũng đang sở hữu chuỗi 6 trận liền có bàn trước giờ nghỉ giải lao. Cặp đấu này vì thế hứa hẹn tưng bừng lưới rung sớm!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Watford vs Chesterfield

25 bàn thắng được ghi trong 6 trận vừa qua của Watford, tức bình quân hơn 4.1 bàn/trận. Tại sân nhà, Watford đang có mạch 11 trận liên tiếp “nổ súng”, tổng cộng 21 pha lập công. Phía bên kía chiến tuyến, 3 trận vừa qua của Chesterfield cũng xuất hiện tới 12 tình huống lưới rung. Đủ cơ sở để kỳ vọng vào một trận mưa gôn tại Vicarage Road.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Watford vs Chesterfield: 4-2.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Watford vs Chesterfield

Nhận định Watford vs Chesterfield 22h00 ngày 61 (FA Cup Anh) 1
Thành tích gần đây của đội Watford
Nhận định Watford vs Chesterfield 22h00 ngày 61 (FA Cup Anh) 2
Thành tích gần đây của đội Chesterfield

Đội hình dự kiến:

  • Watford: Bachmann; Andrews, Porteous, Hoedt, Morris; Louza, Sierralta, Kone; Asprilla, Healey, Ince
  • Chesterfield: Tyrer; King, Palmer, Freckleton, Horton; Oldaker, Naylor; Colclough, Jacobs, Dobra; Grigg

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X