Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Watford vs Burnley 21h00 ngày 7/4 (Premier League 2017/18)

Thứ Bảy 07/04/2018 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Watford vs Burnley lúc 21h00 ngày 7/4 (Vòng 33 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Watford vs Burnley 21h ngay 74 Premier League 201718 hinh anh
Watford vs Burnley

Nhận định Watford vs Burnley: 0-1


Đang đứng ở vị trí thứ 11 nhưng nguy cơ xuống hạng vẫn đang ám ảnh Watford. Họ đang hơn nhóm cầm đèn đỏ 9 điểm khi mùa giải còn 6 vòng. Về lý thuyết khả năng Watford tụt hạng không cao nhưng không phải không thể xảy ra.

Đội bóng này chỉ có 1 điểm ở 3 vòng gần nhất và thủng lưới tới 10 bàn trong 3 trận đó. Nếu như việc thảm bại trước Arsenal hay Liverpool còn có thể thông cảm, thì việc Bournemouth cầm chân với tỷ số 2-2 ngay tại tổ ấm vòng trước là điều khó chấp nhận với Watford.

Vào thời điểm này, Watford lại chịu tổn thất nặng nề về mặt lực lượng. Những trụ cột như Gerard Deulofeu, Tom Cleverley, Chalobah hay Kabasele đều chưa bình phục chấn thương.

Trong khi đó, Burnley đang vươn lên mạnh mẽ hướng đến mục tiêu được dự Cúp châu Âu mùa sau. Đội bóng này đã liên tiếp 4 vòng gần đây đều bất bại (thắng 3). Điểm mạnh của Burnley nằm ở khả năng phòng ngự tuyệt vời và rất biết cách tận dụng cơ hội khi chạm trán các đối thủ vừa miếng. Việc đánh bại West Ham hay West Brom vừa qua là minh chứng rõ ràng nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
Watford: Gerard Deulofeu, Tom Cleverley, Chalobah và Kabasele chấn thương. Wague không được đá.
Burnley: Robbie Brady, Jonathan Walters, Steven Defour, Scott Arfield chưa bình phục.

Tổng bàn thắng cả trận: Khả năng Burnley bị thủng lưới không nhiều khi họ thuộc nhóm 4 đội có hàng thủ chắc chắn nhất giải ở thời điểm hiện tại. Nhưng ở chiều ngược lại, sau nhiều sai lầm dưới hàng hậu vệ, Watford buộc phải có biện pháp gia cố nhằm cải thiện tình hình. Trong hoàn cảnh như vậy, kịch bản tưng bừng bàn thắng khó xảy ra. Chọn Dưới 2 1/4 bàn cả trận.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X