Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Watford vs Arsenal (21h00 ngày 6/3): Pháo thủ vào Top 4?

Chủ Nhật 06/03/2022 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Watford vs Arsenal nghiêng hẳn về phía đội khách, việc West Ham để thua Liverpool còn MU làm khách trên sân của Man City là cơ hội để Pháo thủ chen chân vào Top 4.

Khó cản Arsenal


Ở giai đoạn quyết định của mùa giải, Arsenal đang có phong độ tốt. Ở trận đấu gần nhất, Pháo thủ để Wolves chọc thủng lưới ngay từ phút thứ 10. Sau đó họ chơi bế tắc và những tưởng sẽ phải rời sân của “Bầy sói” với 2 bàn tay trắng. Tuy nhiên, bàn thắng của Nicolas Pepe ở phút 82 cùng tình huống phản lưới nhà của thủ môn Jose Sa ở những phút bù giờ cuối cùng giúp đội khách ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 2-1.
 
Watford vs Arsenal
Arsenal đang có chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh


Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Arsenal ở Ngoại hạng Anh. Trước đó họ đánh bại Brentford 2-1 và hạ Wolves 1-0. Khi mà những đối thủ trực tiếp trong cuộc đua vào Top 4 như MU, West Ham hay Tottenham liên tục mất điểm thì thầy trò Mikel Arteta giành 9 điểm trong 3 vòng gần nhất. Dù đang xếp thứ 6 trên BXH nhưng đội chủ sân Emirates mới là CLB có lợi thế lớn nhất trong cuộc đua vào Top 4.

Theo đó, Arsenal hiện kém đội xếp thứ 4 MU khoảng cách 2 điểm nhưng đá ít hơn tới 3 trận. Ở vòng 28 Premier League, Pháo thủ làm khách trên sân của Watford, đội đang xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng. Ở vòng đấu này, West Ham đã để thua 0-1 trên sân của Liverpool còn MU hành quân tới sân Etihad của Man City. Nếu MU trắng tay còn Arsenal giành 3 điểm trước Watford, họ sẽ chính thức có được vị trí thứ 4 từ tay MU.

Với 3 trận chưa đấu, đoàn quân của Mikel Arteta sẽ chiếm những lợi thế cực lớn trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới. Emile Smith Rowe và Takehiro Tomiyasu đã trở lại tập luyện, nhưng khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Tuy nhiên, ngay cả khi 2 cầu thủ kể trên không ra sân ngay từ đầu, Arsenal vẫn đủ sức giành một kết quả tốt trước đội bóng đang xếp áp chót trên BXH.
 
Watford vs Arsenal
Watford vs Arsenal vòng 28 Ngoại hạng Anh 2021/22

Phong độ sân khách của Arsenal là cực tốt. 3 lần làm khách gần nhất họ đều giành chiến thắng. Pháo thủ cũng luôn giành những kết quả tốt trước Watford. Ở trận lượt đi họ giành chiến thắng 1-0. Tính ra Arsenal đang bất bại trong 6 lần đụng độ Watford trên mọi mặt trận, trong đó có 5 chiến thắng. Với phong độ tốt, đội bóng của Arteta tự tin có thể giành 3 điểm ngay tại Vicarage Road.

Bên kia chiến tuyến, phong độ của Watford đã có sự cải thiện trong những vòng đấu gần đây. Trong 3 trận gần nhất, họ có 1 chiến thắng, 1 trận hòa và để thua 1 trận. Gần nhất là trận hòa quả cảm 0-0 trên sân của MU. Đội bóng này đang xếp thứ 19, kém vị trí an toàn của Everton khoảng cách 3 điểm nhưng đá nhiều hơn 2 trận. Với lực lượng hạn chế, Watford là một trong những đội bóng có khả năng xuống hạng cao nhất ở Ngoại hạng Anh mùa này.
 
Watford vs Arsenal
Watford khó cản bước Arsenal

Đối đầu với Arsenal đang có phong độ cao, đội chủ nhà được đự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Sân Vicarage Road không mang lại lợi thế cho Watford. Theo đó họ đã thua 7 trận gần nhất trên sân nhà. Về mặt lực lượng, Watford không có sự phục vụ của Nicolas Nkoulou, Ismaila Sarr, Peter Etebo và Danny Rose vì những lý do khác nhau, trong khi đó khả năng ra sân của Kiko Femenia còn bỏ ngỏ. Nhận định Watford vs Arsenal nghiêng hẳn về phía đội khách, việc đội bóng thành London có thêm 3 điểm qua đó tiếp tục chiếm lợi thế trong cuộc đua vào Top 4 được dự đoán từ trước.

Nhận định tỷ lệ châu Á Watford vs Arsenal

Watford vs Arsenal

Tỷ lệ trận Watford vs Arsenal được ấn định ở mức 1 bàn nghiêng về phía đội khách. Xét về lực lượng cũng như phong độ, Pháo thủ được đánh giá cao hơn là điều hoàn toàn dễ hiểu. Tuy nhiên, họ có thể giành chiến thắng với tỷ số cách biệt hay không lại là một chuyện khác. Watford đang ở trong giai đoạn trụ hạng và họ sẽ đá rất cố gắng ở trận đấu này, thậm chí hàng thủ của Arsenal sẽ có một ngày làm việc khá vất vả bởi khả năng rình rập đội chủ nhà. Trong 4 lần đụng độ gần nhất, Arsenal không có lần nào thắng cách biệt 2 bàn, và điều tương tự có thể lặp lại. 

Tỷ lệ trên dưới trận Watford vs Arsenal

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Watford vs Arsenal ở mức 2.5. Việc Watford phòng ngự chắc chắn là điều hiển nhiên và với cách chơi này họ đã cầm hòa MU 0-0 ngay tại Old Trafford. Với lối chơi tử thủ của đội chủ nhà, cùng với việc Arsenal sở hữu một hàng thủ khá tốt, khả năng trận đấu này xuất hiện nhiều bàn thắng là không cao. 

Chọn: Dưới (2.5)

Nhận định Hiệp 1 trận Watford vs Arsenal

Arsenal được đánh giá cao hơn, họ sẽ chơi chủ động nhằm tìm kiếm bàn thắng sớm. Trong khi đó đội chủ nhà chờ đợi những pha tình huống phản công để hy vọng có bàn thắng. Arsenal đã thắng với cách biệt 1 bàn ở 3 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Điều tương tự có thể lặp lại trong trận đấu trên sân của Watford.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Watford 0-1 Arsenal

Dự đoán tỷ lệ phạt góc trận Watford vs Arsenal

Watford vs Arsenal

Tỷ lệ phạt góc cả trận Watford vs Arsenal ở con số 10. Trong 3 vòng đấu gần nhất, Pháo thủ được hưởng tổng cộng 23 quả phạt góc, trong khi đó Watford sở hữu những cầu thủ có khả năng tấn công biên tốt, số quả phạt góc mà họ được nhận có lẽ không lép vế quá nhiều trước Pháo thủ. Khả năng trận đấu này có nhiều hơn 10 quả phạt góc là hoàn toàn có thể. 

Dự đoán tỷ lệ phạt góc: Watford 5-7 Arsenal

Thông tin xung quanh

  • Watford đã thua 7 trận sân nhà gần nhất tại Ngoại hạng Anh.
  • Arsenal đã thắng ở hiệp 1 lẫn cả trận ở 3 trận làm khách gần nhất tại Ngoại hạng Anh.
  • Arsenal đã thắng 5/6 trận gặp Watford gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Arsenal đã thắng 3 trận làm khách gần nhất tại Ngoại hạng Anh.
  • Arsenal đã thắng với cách biệt 1 bàn ở 3 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

Thông tin lực lượng 

Watford: Watford không có sự phục vụ của Nicolas Nkoulou, Ismaila Sarr, Peter Etebo và Danny Rose vì những lý do khác nhau, trong khi đó khả năng ra sân của Kiko Femenia còn bỏ ngỏ.
Arsenal: Emile Smith Rowe và Takehiro Tomiyasu đã trở lại tập luyện, nhưng khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.

Phong độ gần đây của Watford


Phong độ gần đây của Arsenal


Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

Watford vs Arsenal

Dự đoán tỷ số: 0-1

Arteta tiết lộ lý do Arsenal không thay thế AubameyangArteta tiết lộ lý do Arsenal không thay thế Aubameyang
HLV Arteta đã lên tiếng chia sẻ về lý do Arsenal không chiêu mộ tiền đạo thay thế Aubameyang vào tháng 1 vừa qua.
Gabriel Magalhaes tiết lộ lý do từ chối Everton tới ArsenalGabriel Magalhaes tiết lộ lý do từ chối Everton tới Arsenal
Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ Gabriel Magalhaes cho rằng Nicolas Pepe là một trong những lý do khiến anh chọn Arsenal thay vì Everton.
Gặp khó vụ Bukayo Saka, Liverpool chuyển hướng sang Gabriel MartinelliGặp khó vụ Bukayo Saka, Liverpool chuyển hướng sang Gabriel Martinelli
Theo Goal, Liverpool sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo Gabriel Martinelli của Arsenal ở Hè 2022. Đội bóng thành phố Cảng có thể chi 35 triệu euro cho thương vụ này.
Xhaka tuyên bố không rời Arsenal chỉ vì bị fan sỉ nhụcXhaka tuyên bố không rời Arsenal chỉ vì bị fan sỉ nhục
Granit Xhaka khẳng định anh sẽ không bao giờ gây rối để rời khỏi Arsenal dù phải chịu sự sỉ nhục từ các CĐV.
Martinelli muốn khoác áo Arsenal trọn đờiMartinelli muốn khoác áo Arsenal trọn đời
Gabriel Martinelli khẳng định anh sẵn sàng thi đấu cho Arsenal trọn đời và hy vọng có thể lên ngôi vô địch Champions League cùng đội bóng thành London.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X