Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Walldorf vs Union Berlin 23h00 ngày 13/8 (Cúp QG Đức 2023/24)

Chủ Nhật 13/08/2023 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Walldorf vs Union Berlin thuộc vòng 1 Cúp quốc gia Đức: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Walldorf vs Union Berlin

Walldorf vs Union Berlin
Walldorf vs Union Berlin

Trận đấu giữa Walldorf và Union Berlin trong khuôn khổ vòng 1 Cúp quốc gia Đức 2023/24 sẽ diễn ra vào lúc tối Chủ nhật tại sân Dietmar-Hopp-Sportpark (Walldorf). Hiện đội chủ nhà thua đội khách đến 3 hạng đấu nên có sự cách biệt về trình độ rất lớn.

Walldorf là một đội bóng nhỏ bé, chơi ở giải hạng tư Đức (Oberliga Baden-Württemberg). Họ không có 1 mùa giải thành công khi xếp thứ 12 trong tổng số 18 đội. Còn ở giải cúp Quốc gia thì Walldorf đã lâu không tham dự.

Union Berlin là một đội bóng tiến bộ nhất ở Bundesliga thời gian qua. Mùa trước, họ đã xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 4 và và giành quyền dự Champions League lần đầu tiên trong lịch sử. Để chuẩn bị cho chiến dịch 2023/24, đội bóng thủ đô Đức đã chiêu mộ khá nhiều tân binh chất lượng, trong đó có tiền đạo Datro Fofana từ Chelsea theo dạng cho mượn. Union Berlin cũng có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho mùa giải mới, khi họ đã thi đấu nhiều trận giao hữu và có kết quả khả quan với những chiến thắng trước các đối thủ mạnh như Atalanta, Udinese.

Tính ở Cúp quốc gia Đức, Union Berlin đã cho thấy sự quyết tâm lớn ở giải đấu này khi vào đến tứ kết và bán kết ở 2 mùa giải gần nhất. Khả năng cao họ sẽ có chiến thắng dễ dàng trước Walldorf yếu hơn rất nhiều.

  • Lựa chọn: Union Berlin -2 3/4

Tổng bàn thắng trận Walldorf vs Union Berlin

Union Berlin dù thi đấu tốt ở DFB-Pokal 2 mùa giải vừa rồi nhưng họ thường chỉ đánh bại đối thủ với 1-2 bàn cách biệt. Vậy nên, trận đấu tới sẽ khó xuất hiện 1 cơn mưa bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 3 3/4 quả

Dự đoán kết quả

Walldorf vs Union Berlin: 0 - 3

Thành tích đối đầu Walldorf vs Union Berlin

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Walldorf vs Union Berlin

Nhận định Walldorf vs Union Berlin 23h00 ngày 138 (Cúp QG Đức 202324) 1
Thành tích gần đây của Walldorf 
Nhận định Walldorf vs Union Berlin 23h00 ngày 138 (Cúp QG Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của Union Berlin

Đội hình dự kiến Walldorf vs Union Berlin

  • Walldorf: Luis Idjakovic, Laurin Stich, Roman Hauk, Mario Müller, Lennart Grimmer, Emilian Lässig, Theodoros Politakis, Tim Fahrenholz, Maximilian Waack, Boubacar Barry, Marcel Carl
  • Union Berlin: Frederik Rønnow, Danilho Doekhi, Diogo Leite, Robin Knoche, Josip Juranović, Aissa Laïdouni, Rani Khedira, Jérôme Roussillon, Brenden Aaronson, Kevin Behrens, David Datro Fofana

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X