Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wales vs Panama 02h45 ngày 15/11 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 14/11/2017 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Wales vs Panama lúc 02h45 ngày 15/11 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Wales vs Panama 02h45 ngay 1511 (Giao huu quoc te) hinh anh
Wales vs Panama
Nhận định Wales vs Panama: 2-2

Nỗi đau không thể có vé tới VCK World Cup 2018 của Xứ Wales vẫn đang bị khoét sâu thêm trong những trận giao hữu gần đây.

Thua CH Ireland trong trận đánh cuối cùng quyết định mà không có Gareth Bale, Xứ Wales đã hụt bước trong mục tiêu đoạt vé đá play-off World Cup. Đây là thất bại đau đớn cho thầy trò Chris Coleman, nhưng xét cho cùng đó là hệ quả tất yếu dành cho đội bóng “một người” Bales-Wales.

Nỗi buồn chưa dừng lại ở đó. Hậu chiến dịch vòng loại, Xứ Wales tiếp tục chìm sâu hơn vào những trận thua. Mới nhất, họ bị Pháp đo ván 2-0 tâm phục khẩu phục. Dĩ nhiên trận đấu đó Coleman không có ngôi sao lớn nhất Bale trong tay ngoại trừ Allen và Ramsey. Ở trận giao hữu thứ hai trong tháng 11, Xứ Wales trở lại Cardiff City để tiếp đón Panama – đội đã có vé tới Nga. Đánh bại đối thủ này xem như là cách để “bầy Rồng” xoa dịu đi sự thất vọng, u ám đang đeo bám.

Với Panama, họ may mắn hơn đối phương rất nhiều. Không những thắng Costa Rica ở lượt trận cuối mà họ còn được chính người Mỹ tặng quà bằng việc thua Trinidad & Tobago. Và thế là một cuộc đổi ngôi, giành vé phút trót đã diễn ra.

Hơn Mỹ đúng 1 điểm, Panama đứng thứ 3 và giành vé trực tiếp góp mặt tại Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Sau chiến tích ấy, Panama thoải mái trong việc thử lửa rèn quân chuẩn bị cho mục tiêu World Cup sắp tới.

Hôm 10/11, họ thua Iran 1-2 chỉ sau 3 phút lơ là. Lần này, gặp Xứ Wales nhiều khả năng tiếp tục không có Bale trong đội hình xem như cơ hội tốt để binh đoàn Darío Gómez cải thiện tình hình.

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X