Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wales vs Ireland 01h45 ngày 7/9 (UEFA Nations League 2018/19)

Thứ Năm 06/09/2018 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wales vs Ireland lúc 01h45 ngày 7/9 (Vòng bảng UEFA Nations League 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Wales vs Ireland 01h45 ngày 79 UEFA Nations League hình ảnh
Wales vs Ireland

Nhận định bóng đá Wales vs Ireland: 1-1

Cả Xứ Wales vs CH Ireland đều không được tham dự VCK World Cup 2018. Cả hai nằm ở bảng B nhóm 2 cùng với Đan Mạch (bảng chỉ có 3 đội).

ĐT Xứ Wales sở hữu nhiều ngôi sao đang thi đấu tại các CLB hàng đầu Châu Âu như Bale (Real Madrid), Ramsey (Arsenal) hay Sam Vokes (Burley)…Bên kia chiến tuyến, xét về số lượng những gương mặt thi đấu ở nước ngoài, CH Ireland không kém đối thủ và chủ yếu đang chơi bóng tại Anh. Có thể kể đến một vài nhân tố nổi bật như Shane Long, Stephen Ward hay Jonathan Walters…Nhưng về chất lượng tổng thể thì Ireland không thể sánh được với xứ Wales.

Tuy nhiên, dưới thời HLV Ryan Giggs - một huyền thoại bất tử của Man Utd, ĐT Xứ Wales vẫn chưa định hình được phong cách chơi và quá phụ thuộc nhiều vào Bale. Nhưng từ mùa hè 2018 đến giờ, Bale đã phải cày ải liên tục trong màu áo Real Marid nên thể lực ít nhiều bị ảnh hưởng. Cùng với đó, cách chơi gắn kết và mang tính tập thể cao của CH Ireland đủ sức khiến Bale “tắt điện”, qua đó hứa hẹn đem đến những khó khăn cho Xứ Wales.

Bên cạnh đó, sân nhà cũng không phải là điểm tựa đáng tin cậy cho thầy trò Ryan Giggs, khi họ không thắng cả 4/6 trận gần nhất. Trong đó có 1 trận xứ Wales đã thua chính CH Ireland 0-1 cũng trên sân nhà vào cuối năm 2017. Nếu tính xa hơn, Xứ Wales chưa bao giờ thắng khi chạm trán CH Ireland (hòa 3, thua 3).

Vì thế, hãy đặt niềm tin vào CH Ireland.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
+ CH Ireland thắng 3 và thua 3 trong 6 lần đụng độ với xứ Wales trước đây
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
+ Xứ Wales: Harry Wilson bỏ ngỏ khả năng ra sân
+ CH Ireland: Shane Long, McClean chấn thương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X